Đây là nơi nào?
Hang động thật sâu dưới đáy đưa tay không thấy được năm ngón.
New đỡ lấy vách động từ từ đứng lên, quần áo trên người khi ngã vào động đã bị cắt không ra hình ra dạng, đã không thể gọi là quần áo, da thịt lỏa lồ bên ngoài nơi nơi đều bị thương. New nhíu chặt mày, không phải vì đau đớn, mà là bởi vì khó hiểu. Chút vết thương nhỏ đó y không để trong lòng, nhưng là cái động này thật quái dị làm y không dám phớt lờ. Từ lúc vừa mới ngã xuống động, y đã phát hiện ra một điều. Trong động này không thể sử dụng sức mạnh, điều này cũng là nguyên nhân làm cho y chật vật như bây giờ. Có lẽ, đáp án là ở chỗ này, y không chút do dự mà đi theo một đường mòn duy nhất trong động.
Xuyên qua thông đạo, trước mắt sáng ngời, xuất hiện một biển hoa. Màu sắc rực rỡ, hương bay bốn phía, trong người như say. Muốn ngủ quá, ý niệm vừa xuất hiện trong đầu, New bỗng nhiên cảnh giác, tay phải nắm chặt chỗ bị thương trên cánh tay trái, miệng vết thương đau xót, thần trí lập tức thanh tỉnh không ít.
Crap! Crap! Crap!
Giọng nói thanh thúy vang lên theo tiếng vỗ tay: "Ta nói là ai dám đến mộng cảnh của ta làm khách? Thì ra là New đại nhân, quả nhiên là gan dạ thông minh hơn người bình thường."
"Mộng cảnh?"
"Thế nào? Ngươi không biết?" Mộng chi vương tao nhã thanh tú ra vẻ kinh ngạc: "Mộng cảnh là chỗ bổn vương luyện công. Trừ bỏ Ma tộc hệ Mộng, vẫn chưa có người nào khác dám tiến vào, cho dù là Ma tộc hệ Mộng cũng chưa chắc có thể toàn thây trở ra. Trước mắt trừ bổn vương, không ai có thể ngây ngốc trong này nửa canh giờ mà còn sống đi ra ngoài."
Nhìn nhìn bóng người từ từ tiến lại gần, New bình tĩnh nói: "Nói như vậy, người của tộc khác không dám tiến đến nơi này, là bởi vì nội sức mạnh sẽ mất đi, mặc cho bị xâm lược?"
"Này chỉ là một phần nhỏ nguyên do" Off giải thích: "Chủ yếu chính là, bởi vì trong mộng cảnh sẽ mơ thấy rất nhiều điều thú vị đó."
"Thú vị?"
"Không sai." Off mỉm cười: "Vài thứ kia sẽ làm người ta lâm vào vực sâu mê huyễn hoặc thống khổ, cho đến điên cuồng mà chết. Hiện giờ xương trắng chồng chất trong này, đều không có ngoại lệ." Hắn bổ sung nói: "Mà ngay cả Tay cũng sẽ không tùy tiện tiến vào mộng cảnh, cũng như ta không dám tùy tiện xông vào u hỏa."
"U hỏa?" New nao nao, tiện đà tỉnh ngộ: "Đó là nơi Tay luyện công đi?"
"Thông minh." Off lại vỗ tay: "Chỉ không biết trí tuệ như ngươi, lại vì sao để mình rơi vào hoàn cảnh như thế này? Chẳng lẽ là tưởng niệm quá độ, thà chết cũng muốn gặp bổn vương một lần? Chậc chậc, không nghĩ tới ngươi lại si tình với bổn vương như vậy, thật là làm người ta cảm động."
"Ta chỉ là trên đường đi qua nơi này, nhất thời vô ý trượt chân mà thôi." Mình si mê với Off, New xem như không nghe thấy, vẫn trấn định như cũ.
"Trượt chân? Hừ, ngươi cho là bổn vương đứng ở chỗ này bao lâu?"
"Nếu Mộng vương sớm biết được, cần gì phải hỏi nhiều?" New mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAYNEW - THIÊN ĐỊA NHÂN
Romance- Truyện hư cấu, không có thật, vui lòng không áp đặt nhân vật, sự việc vào thực tế.