Địa Giới.
Ngự Nine cung.
Toàn bộ cung điện do mấy trăm đại thạch trụ hắc ngọc chống đỡ, trong đại sảnh đèn đuốc sáng trưng, trên mặt đất trải thảm thêu đỏ thẫm tinh xảo hoa lệ, đài cao ngay chính giữa đặt một toạ ỷ lớn được điêu khắc từ hắc ngọc, một thân người cao lớn khoác y phục đỏ ngồi giữa toạ ỷ. Hắn có một mái tóc ngắn màu đỏ chói mắt, khuôn mặt như được điêu khắc từ cẩm thạch mà ra, dưới chân mày kiếm nhướng lên là một đôi đồng tử màu xanh phát quang lấp lánh, tựa hồ có thể đem hồn phách người hút vào trong đó – Nam tử cả người hội tụ đầy uy nghi cùng tuấn mỹ này là một trong sáu ma vương của Ma giới nổi danh với tính tình nóng nảy Nine ma vương. Đứng phía sau hắn là hai nữ tử xinh đẹp phân ra hai bên trái phải, là quý tộc theo hầu hạ cho quân vương, một tóc trắng mắt hồng, một tóc vàng mắt xanh, với phong thái yểu điệu, mỹ lệ như hoa.
"Ngươi tên gì?" Nine nhìn chăm chú vào thiên sứ mỹ lệ toàn thân bị buộc bởi lôi ma chú nằm sấp dưới đài cao.
Baifern cố hết sức ngẩng đầu lên, dùng ánh mắt hung hăng nhìn chằm chằm Nine, không nói lời nào.
Nine cười to. Sắc đẹp của thiên sứ này chắc chắn không phải là thứ nhan sắc bình thường. Mái tóc vàng nhạt tự nhiên, uốn khúc như thác nước phủ bên hông, chân mày cong như vầng trăng, đôi mắt xanh thẳm như bầu trời hiện đang tràn đầy tức giận, sống mũi thẳng tắp, môi anh đào xinh xắn hồng nhuận, một thân tuyết trắng mịn màng, làn da mềm mại như nước, thân thể không chút tì vết. Ngay cả người hay phê bình nhất cũng sẽ vì vẻ đẹp của nàng mà khuynh đảo. Từ đầu tiên nhìn thấy nàng, Nine đã hạ quyết tâm phải bắt lấy bằng được thiên sứ này.
"Thật không tồi." Hỏa ma vương - Tay vẫn đứng trên đài cao cẩn thận đánh giá Baifern, ung dung mở miệng.
"Cái gì không tồi?" Nine liếc hắn.
"Vận khí của ngươi." Tay dáng người tuấn đỉnh, mái tóc đen dài, thản nhiên nói, "Ta thật không có vận khí này."
"Chỉ là vận khí thôi sao?" Nine ngạo mạn nói, "Thiên sứ này cũng không dễ dàng đối phó.""Ta biết." Giữa đôi ngươi màu tím của Tay lộ ra một tia tiếu ý, "Có thể khiến ngươi dùng lôi ma chú trói buộc, thiên sứ này là người đầu tiên. Địa vị của nàng hẳn là không thấp?"
Nine gật đầu: "Là một trong tám đại Sí thiên sứ của Thiên giới."
"A." Tay sáng tỏ, "Ta nghe nói thiên sứ đẹp nhất thiên giới chính là một người tên là Baifern Sí thiên sứ."
"Điều ngươi biết đích thực không ít." Nine trào phúng nói.
"Không hẳn vậy." Tay khiêm tốn nói, "Nhưng bất luận nam nữ, chỉ cần là tin tức liên quan đến mỹ nhân, ta luôn luôn rõ như lòng bàn tay." Hắn lại liếc nhìn Baifern nằm trên mặt đất một cái, "Thực đáng tiếc thiên sứ đẹp như vậy lại không phải thuộc về ta."
"Hừ." Nine từ trong mũi hừ một tiếng, "Ma giới tuấn nam mỹ nữ ngươi không phải muốn bao nhiêu có bao nhiêu sao? Đừng ham muốn đồ của kẻ khác. Ta với ngươi không giống nhau, ta chỉ có hứng thú đối với phái khác."
"Ta biết. Vị đại mỹ nữ ngàn năm khó gặp này là của ngươi, không ai tranh với ngươi." Tay lười biếng ngáp một cái, "Ta quay về Tay điện đây, ngươi hảo hảo hưởng thụ đi." Một ngọn lửa màu đen chợt lướt qua, thân ảnh Tay lập tức vô tung."Hưởng thụ?" Nine hướng về phía Baifern cười tà đầy ác ý, "Chuyện này cũng không tồi đâu. Hay để ta cho ngươi trở thành đọa lạc thiên sứ?"
Baifern sắc mặt trắng bệch. Mặc kệ là tự nguyện hoặc bị ép, thiên sứ chỉ cần cùng ác ma giao hoan qua một lần, sẽ trở thành đọa thiên sứ, vĩnh viễn không thể trở về thiên giới. Đây là chuyện thiên, địa hai giới ai cũng biết rõ. Hơn nữa, khi vạn ma cúng tế, đọa lạc thiên sứ càng là tế phẩm tốt nhất. Bởi vậy, thiên sứ đã rơi vào Ma giới nhất định không thể nào may mắn tránh khỏi việc trở thành món đồ chơi cho các ác ma.
"Yên tâm đi." Nine từ trên đài cao đi xuống, cúi thân, áp sát vào tai Baifern, thấp giọng nói, "Ta nhất định sẽ làm ngươi khoái lạc muốn chết."
***
Địa giới.
Đêm tối.
Đầm Bích Lạc.
Tay không trực tiếp đến cung điện của mình, mà dự định dọc theo thủy đầm đi bộ trở về. Bên đầm cây cối san sát, xa xa sơn ảnh trùng điệp, bốn phía đêm khuya thanh tĩnh.
Trong đầm có một thiếu niên.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAYNEW - THIÊN ĐỊA NHÂN
Roman d'amour- Truyện hư cấu, không có thật, vui lòng không áp đặt nhân vật, sự việc vào thực tế.