Thiên phòng của Tay chi điện.
New cố nén đau xót trên cơ thể cùng nửa người dưới không khỏe, mới vừa bước qua cửa phòng cao cao, một người đã đi thẳng đến đây, đột nhiên va vào người y, lực đạo này thân thể hiện giờ của y không có khả năng chịu được, va một cái liền đứng không vững, lui về sau mấy bước, nếu không phải Tay kịp thời vươn tay đỡ lấy, sợ rằng sẽ bị ngã vô cùng chật vật.
Đợi gót chân thật vất vả đứng vững, chưa kịp nhìn kỹ, người trước mặt nói như bắn pháo liên thanh: "New, New, ta cuối cùng cũng gặp được ngươi! Ngươi có khỏe không? Hỏa ma vương kia không có ngược đãi ngươi chứ? Ta nghĩ thông rồi, trước kia đều là ta sai...."
Khuôn mặt quen thuộc, thanh âm quen thuộc, biểu hiện ôn nhu cũng giống như ngày xưa. New không khỏi hoảng hốt một chút, nếu không phải tận mắt nhìn thấy, chính tai nghe thấy, y sẽ cho rằng mình đang nằm mơ. Đã bao nhiêu năm chưa từng nghe nàng dùng loại khẩu khí này nói chuyện với mình? Hơn nữa còn dùng như vậy, quan tâm, ánh mắt áy náy cấp bách mà nhìn y, trong khoảng thời gian ngắn ngược lại cảm thấy khó có thể thích ứng, phản phất có loại cảm giác hư ảo không chân thật.
"....Baifern?" Đầu óc chưa kịp phản ứng, miệng đã đi trước.
"Đúng, là ta." Trong con ngươi của Baifern ẩn đầy nước mắt, ngón tay thon dài xoa xoa dung nhan có vẻ tái nhợt của New: "Thực xin lỗi, đều là bởi vì ta mới để cho ngươi chịu khổ."
Tay nghe được không vui, nhìn thấy lại khó chịu, không nhịn được nữa chen vào giữa, ngăn cách tầm mắt hai người, không cho bàn tay của Baifern tiếp tục 'tàn sát bừa bãi' trên mặt New, ý tứ chiếm giữ mười phần mà ôm lấy thân thể gầy yếu của y. Nine bên kia đã sớm không nhịn được mà cũng thừa cơ hội này đem lão bà tương lai một phen ôm trở về lòng ngực của mình, nhìn bộ dáng mỹ mãn của hắn, chỉ sợ là sẽ không buông tay.
"Ngươi làm gì?" Baifern dùng sức nhéo nhéo cánh tay tráng kiện đang ôm lấy mình: "Mau buông ta ra!"
"Không buông." Nine bị đau nhíu nhíu mày, lại vẫn như trước không hề nhúc nhích.
"Tại sao?"
"Được rồi." Nghĩ nghĩ, Nine nói ra điều kiện: "Nếu ngươi đáp ứng ta không đi ôm nam nhân khác, ta sẽ buông ngươi ra."
"Ngươi...." Baifern lâm vào chán nản, bất quá, liếc mắt một cái sau khi thấy thần sắc Nine có chút không tự nhiên, nàng đột nhiên cười ra tiếng: "Ngươi không phải lại ghen đi? Chẳng lẽ ngay cả dấm chua của em trai ta ngươi cũng muốn ăn?"
"Ta chính là ghen thì thế nào?" Nine đỏ mặt tía tai lớn giọng nói.
"Được rồi, được rồi." Baifern khẽ ai oán, ánh mắt kiều mị muôn phần: "Ta đáp ứng ngươi vẫn không được sao?" Nhìn đến khi Nine cảm thấy xương cốt đều mềm đi, lập tức ngoan ngoãn mà buông lỏng tay.Trộm liếc nhìn một cái, mới liếc nhìn tình trạng của mình, cánh tay bên người của y hiện giờ, New âm thầm nói, chẳng lẽ ngươi cũng... Không thể nào, y nghi hoặc mà ngẩng đầu lên, không ngờ đụng trúng một đôi con ngươi màu tím cũng có vấn đề tương tự. Tay lập tức ho khan một tiếng, không quá tự nhiên mà nghiêng đầu qua một bên. Trong lòng New chấn động, một tia hương vị ngọt ngào dần dần lấp đầy trong đầu.
"New". Baifern đi tới trước mặt New, cúi thấp đầu xuống: "Lúc ở nhân giới ta đã quyết định, gặp lại ngươi, nhất định phải xin lỗi ngươi. Mấy năm nay...." giọng của nàng run nhè nhẹ: "Ta... Còn có cha mẹ.... đều rất xin lỗi ngươi. Kỳ thật, bọn họ trước khi đầu thai vẫn rất nhớ thương ngươi, ta biết bọn họ rất hối hận, chỉ là ta.... ta... vì mặt mũi của mình, luôn không thể đối mặt nói xin lỗi với ngươi.... thực xin lỗi." Nàng rốt cục ngẩng đầu nhìn thẳng New, lệ quang trong mắt chớp động.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAYNEW - THIÊN ĐỊA NHÂN
Romantizm- Truyện hư cấu, không có thật, vui lòng không áp đặt nhân vật, sự việc vào thực tế.