Chương 8

74 10 0
                                    

Hôm nay New xem như được mở rộng tầm mắt, trình độ Tay được hoan nghênh quả thực không tiền khoáng hậu, không gì sánh kịp, hoàn toàn xứng với tên hoa tâm lãng tử. Nếu hiện tại hắn 'vội' như vậy, nhất thời chỉ sợ không rảnh bận tâm đến mình, New quyết định một mình đi dạo, thuận tiện tìm hiểu tin tức. 

Đây chính là mục đích y đến đây, nếu không, sự kiện như thế, y né tránh chỉ e còn không kịp. Làm cho y thất vọng nhất chính là, đi một vòng cũng không tìm được người muốn tìm, cũng không nghe thấy nửa câu liên quan đến chuyện của ma giới. Nơi nơi đều là cụng ly, tiếng cười lớn, người luôn thích yên tĩnh như New không khỏi cảm thấy phiền, lập tức đi ra ngoài đại sảnh vào đình viện thanh tĩnh nghỉ ngơi tạm, trong lòng ít nhiều có chút hối hận đến nơi náo nhiệt như này.

Trong đình cây mọc xanh um, bên phải có một thác nước, cột nước lúc cao lúc thấp, bọt nước trong suốt chung quanh vẩy ra, hơn mười hạt trân châu trong suốt nhẹ nhàng rơi vào vạt áo của New, làm y thực thích ý. Đã bao nhiêu lâu y không được gần nước như vậy? New híp nửa mắt, đang lẳng lặng cảm thụ một phen, cũng không phòng bị một đám người ngăn chặn đường đi.

Đứng đầu chính là một nam hài xinh đẹp dùng từ 'sạch sẽ động lòng người' cũng không quá lắm, ở phía sau có một đám nam có nữ có, ước chừng mười mấy người, trang phục không giống nhau, nhưng dung mạo lộ vẻ xinh đẹp nhất, nhìn liền biết xuất thân quý tộc, thuộc người nổi bậc trong loại ma tộc thượng cấp.

"Ngươi chính là New?" Nam hài cầm đầu vừa mở miệng ngữ điệu đã không khách khí.

"Phải."

"Nhìn qua không được tốt lắm." Nam hài khinh thường mà lấy khóe mắt nhìn New.

"Đúng vậy." Nữ tử bên cạnh xen vào. "Cũng không biết y dùng thủ đoạn gì mới dụ dỗ vương mê luyến lâu như vậy, ngay cả Boom cũng không vượt qua bảy ngày đâu."

Boom - Nam hài xinh đẹp kia hung ác liếc mắt nhìn nữ tử đang nói chuyện, ánh mắt nhìn về phía New lại chuyển sang chê cười: "Cho dù ngươi có thể đứng ở bên cạnh vương nửa tháng thì thế nào? Bây giờ còn không phải bị bỏ như nhau sao?"

"Vứt bỏ?" New nhíu mi, khó hiểu ý này.

"Hmm?" Thiếu niên tướng mạo tú lệ ngạc nhiên nói: "Chẳng lẽ ngươi thật sự không biết? Vương chỉ khi vứt bỏ tình nhân mới mang người đó đến nơi công cộng."

"......" New bừng tỉnh đại ngộ, trách không được sáng nay nhận được thư mời của Mook, mình nói một câu "Muốn đi xem một chút" lại làm cho Tay khó xử thật lâu, một bộ muốn nói lại thôi. Nguyên lai.... Y lắc lắc đầu, mỉm cười: "Tay có loại ham mê này sao?"

"Lớn mật!!" Boom giận dữ: "Bằng ngươi cũng xứng gọi thẳng tên vương!" Giọng nói chưa ngừng, một chưởng mạnh đánh về phía bên trái New, ra tay vừa nặng vừa hiểm.

New hơi hơi cười lạnh, thầm niệm chú ngữ Tay từng dạy và bắt y nhớ kỹ. Tinh thạch trên cổ phát ra ánh sáng đen chói mắt, không chỉ một chưởng kia bị cản lại, còn đem Boom bắn ngược ra vài thước, thiếu chút nữa té ngã trên mặt đất.

"Tawan?!" Thật vất vả ổn định bước chân, Boom vừa sợ vừa tức.

"Không tồi." Một tiếng nói trầm thấp từ tính từ bên trái mọi người yên lặng truyền đến, trong bụi rậm thấp thoáng dần hiện ra một thân ảnh cao to: "Các ngươi không thể chống cự sức mạnh của vương, cho dù đây chẳng qua là một thay thế phẩm của vương."

Mọi người rùng mình, sau khi lấy lại tinh thần cùng cung kính hành lễ: "Thần hạ khấu kiến Mộng chủ."

"Miễn." Tuấn tú tao nhã mái tóc màu trà, Mộng ma vương lười biếng nói: "Đều lui ra đi."

"Vâng" Mặc dù lòng không cam, mọi người vẫn như cũ lại thi lễ sau đó rời khỏi đình viện. Boom trước khi đi không quên căm giận trừng mắt nhìn New một cái, rất có ý 'thù này không báo, không thể bỏ qua'.

Off thản nhiên bước đi lên, New chăm chú ngẩng đầu, tầm mắt hai người bỗng nhiên đối nhau. Trái đen phải vàng, con ngươi ma tính.

"Kỳ quái." Trên mặt Off hiện vẻ ngạc nhiên, con ngươi khác màu dần dần hiện lên: "Tay như thế nào lại buông tha cho một người còn chưa đến tay?" Bởi vì cách nhau không xa, hắn dĩ nhiên phát giác New đến nay vẫn là thiên sứ.

New nhíu mày, từ chối cho ý kiến.

"Xem ra Tay tựa hồ tính toán phá lệ." Off hứng thú dạt dào mà nhìn chăm chú New.

New bất động thanh sắc: "Quy củ có người định, sẽ có người phá."

"Ngươi cho rằng ngươi có giá trị này sao?"

"Ta cũng không tự coi nhẹ mình."

"Ngươi rất nắm chắc."

"Ta không có nắm chắc." New bình tĩnh nói.

"Như vậy," Off cực nhanh mà đến gần sát New, một tay ngả ngớn nâng cằm y lên: "Nếu ta hiện tại hôn ngươi, ngươi sẽ như thế nào?"

"Ta sẽ giết ngươi." Chán ghét cực kỳ làm cho New cả người đột nhiên nổi da gà, y cắn răng gằn từng chữ mà nói, tận lực tránh cho hơi thở chạm cùng Off.

"Giết ta?" Off đột nhiên buông tay cười to, trạng thái điên cuồng: "Chỉ bằng vòng trang sức này? Đừng quên, đây chẳng qua là một phụ kiện của Tay mà thôi, dùng để hù bọn quý tộc thì dư dả, đối với ta...."

"Ta biết nó không dùng được với ngươi." New cắt đứt lời nói của Off: "Bất quá, ta vẫn có một nửa xác suất."

TAYNEW - THIÊN ĐỊA NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ