Trong sự cường ngạnh che dấu một tâm tình đang sợ hãi, New mẫn cảm mà cảm nhận được điều này. Không nghĩ tới Hỏa ma vương tung hoành địa giới, chuyện gì cũng không quan tâm cũng sẽ có lúc sợ hãi. Càng không nghĩ tới, nguyên nhân làm hắn sợ hãi lại là chính mình, một đọa thiên sứ. Ta khi nào thì có giá trị như vậy? New tự giễu, y cũng không chú ý mình đã đem suy nghĩ trong lòng thốt ra.
"Không phải....."
"Cái gì?" Tay đem lỗ tai nghiêng đến gần môi y.
"Không phải ngươi... buông ra trước... tay của ta?"
Lời nói yếu ớt như sợi tơ làm cho Tay như bị sét đánh. Hắn gắt gao nhìn, giống như là nắm một sinh mệnh gì đó rất quý trọng mà nắm tay New, chân thành và rất trịnh trọng mà cam đoan: "Ta không bao giờ buông tay ngươi một lần nữa, tuyệt đối không."
Đây là lời thề của Hỏa ma vương, chỉ dành cho Thủy thiên sứ trưởng New.
Đáng tiếc làm nhân chứng Nanon cảm động tột đỉnh không được bao lâu, tiếng đập cửa phá hủy cảnh tượng tốt đẹp, đồng thời cũng gọi thần trí bị hoảng sợ của New trở về. Y dùng lực rút tay mình ra khỏi tay của Tay, không thèm liếc nhìn hắn nữa.
"Vào đi" Tay cố gắng khống chế xúc động muốn giết người, vẻ mặt âm trầm mà trừng về phía cửa.
Pat nơm nớp lo sợ mà đẩy cửa vào, ngẩng đầu liền thấy đôi mắt thâm trầm lấy khí thế gió thổi mưa giông trước cơn bão mà theo dõi hắn.
"Khởi, khởi bẩm Hoả vương." Loại ánh mắt tùy thời đem người ra lăn trì thật sự rất khủng bố, Pat cảm thấy một cỗ âm phong thổi qua, từ đỉnh đầu lạnh tới chân.
"Chuyện gì?" Tay vẻ mặt không kiên nhẫn.
"Thủy, thủy ma vương đến."
"Mook?" Giọng Tay lạnh tanh.
"Vâng, đúng vậy. Còn, còn có..." Pat mồ hôi tuông ra ướt cả y phục, dáng vẻ bức người bệ vệ của quân chủ suýt làm hắn đứng không vững: "Boom cũng tới, hắn cùng một số trước kia từng... ngài... ừm....."
"Bọn họ tới làm gì?" Tay nhanh chóng ngắt lời, không hy vọng New nghe được những chuyện phong lưu trước kia của mình.
"Nói là... đến để tự thú."
"Tự thú?" Trên mặt Tay xẹt qua một tia kinh ngạc, lập tức quay về yên lặng: "Tới đúng lúc." Hắn phân phó: "Ngươi đem tất cả bọn họ đưa tới đại sảnh đi, bổn vương một lát nữa sẽ tới."
"Vâng" Pat như được đại xá, cuống quít khom người nhanh như chớp chạy ra đại sảnh.
Tay lập tức quay đầu lại cúi đầu đứng trước New, trong mắt là nhu tình: "New, ngươi yên tâm, lần này ta nhất định sẽ xử lí thật sạch sẽ." Hắn đi tới cạnh cửa, lại hướng về phía New mỉm cười: "Ngươi hảo hảo nghĩ ngơi, ta lập tức trở về."
Hảo một nụ cười quỷ dị, Nanon chỉ cảm thấy da đầu run lên, hắn nói thầm nửa ngày, rốt cục nhịn không được phun ra miệng: "Hắn nói xử lý sạch sẽ, có thể hay không chính là....giết sạch sẽ hết?"
"......"
___
Tay đằng đằng sát khí bước vào đại sảnh, bước đi thong thả đến chiếc ghế tinh thạch thật lớn ở trung tâm ngồi xuống, chậm rãi đánh giá tình thế phong ba trong phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAYNEW - THIÊN ĐỊA NHÂN
Romance- Truyện hư cấu, không có thật, vui lòng không áp đặt nhân vật, sự việc vào thực tế.