Chương 4

81 9 0
                                    

Phong cảnh Kính hồ thập phần xinh đẹp. Màu xanh da trời xanh nhạt, hồ nước trong suốt có thể thấy được vô số cá đang bơi. Bên bờ liễu rũ xuống như dãy lụa, hoa đào tha thiết, khắp nơi đều là cỏ xanh mềm mại tươi tốt, gió thổi dịu êm, làm người ta miên man buồn ngủ, chẳng qua Baifern giờ phút này hoàn toàn không có cái tâm tình kia.

"Làm sao bây giờ?" Baifern cong lên một chân, tư thế bất nhã ngồi trên thảm cỏ nâng má vắt óc suy nghĩ, hoàn toàn không chú ý tới có một người từ xa đi tới, yên lặng tiến đến bên người nàng. Cho đến khi người đó chắn đi ánh sáng trước mắt nàng.

"Baifern?"

Baifern bỗng nhiên ngẩng đầu. Này vừa nhấc đầu, sợ tới mức lập tức xoay người nhảy lên, lập tức lui ba bước.

"Su......Sun đại nhân!" Baifern này cả kinh cũng không phải nhỏ. Người mỉm cười đứng yên trước mặt mình chẳng phải là thiên sứ nhã nhặn tuấn nhã, khiêm tốn hữu lễ nổi danh hỏa thiên sứ trưởng sao?

"Quả thật là ngươi. Ngươi không có việc gì đi?" Sun hướng về phía Baifern chân thành mà cười. "Nghe nói ngươi bị bắt giam, ta vốn định tự mình đến ma giới một chuyến. Bất quá, vẫn là chậm hơn New một bước. Ngươi cũng biết tính tình hắn, làm việc luôn không thích người khác nhúng tay vào. Hơn nữa, năng lực của y so với ta mạnh hơn nhiều, ta nghĩ y nhất định có thể đem ngươi cứu ra..." Hắn ngữ khí chân thành, tình cảm thắm thiết.

"Đúng vậy." Baifern triển lộ ra dung nhan xinh đẹp như hoa, một mặt âm thầm lấy toàn bộ tinh thần đề phòng.

"Lần này cũng nhờ New thật nhiều, nếu không có y, ta chỉ sợ vĩnh viễn cũng không trở về được."

Đối với người đã mơ ước mình từ lâu, thời khắc tìm kiếm cơ hội, rồi lại chưa từng đắc thủ (đương nhiên, mọi lần là bị New quấy phá), Baifern hiểu được phải cực kì cẩn thận mà đối đãi. Dù sao, hiện nay New không ở bên cạnh mình, mà chung quanh lại đúng lúc không có người nào.

"Các ngươi hòa thuận sao?" Sun tựa hồ có chút giật mình.

"Ngài nói đi?" Baifern giảo hoạt nói, cũng không trả lời dư thừa.

"Như vậy, New đâu?" Sun cười đến giảo hoạt. Giống như một câu lơ đãng, lại lộ ra một cỗ hàm ý lạnh lẽo thẳng tắp hướng về phía mỹ nhân trong lòng đang cười đến là xinh đẹp.

Quả nhiên.

Người này xác xác thật thật oán hận New, giờ này khắc này, ánh mắt Sun khiến hoài nghi trong lòng Baifern biến thành sự thật. Tuy rằng nụ cười của hắn vẫn tiêu sái xuất thần như trước, nhắc đến tên của New cũng không gợn sóng sợ hãi, nhưng Baifern vẫn bắt gặp được hận ý trong mắt hắn, này tuyệt không chỉ là ghen tỵ đơn thuần. Cho nên... Nàng càng phải vạn phần cẩn thận.

"Y đến trấn trên bàn bạc chuyện." Trước mắt chỉ có thể bất động thanh sắc, đi từng bước tính từng bước.

"Ngươi phải đợi y sao?"

Baifern thản nhiên cười: "Đương nhiên."

"À" Sun nâng mi: "Ta có thể cùng ngươi chờ không? Ngươi mới gặp chuyện không may, ta lo lắng." Trước mắt ôn nhu, miệng đầy lời nói ngọt ngào, một thân lệ khí.

TAYNEW - THIÊN ĐỊA NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ