Thủy Đô.
Trong phòng Thủy ma vương một mảnh màu tím, tràn ngập hơi thở lãng mạn.
Mook biếng nhác tựa vào ghế dựa hoa lệ đối diện với gương trang điểm, thị nữ phía sau yểu điệu tú lệ với mái tóc màu hồng xỏa dài bên hông.
"Làm sao vậy? Namtan, ngươi có tâm sự?" Sóng mắt Mook lưu chuyển mềm mại như nước, ôn tồn hỏi thị nữ tri kỷ nhất của mình.
"Thủy vương," Namtan chậm rãi sửa sang lại mái tóc mềm mại của chủ nhân, tay không ngừng nghỉ nói: "Ngày hôm trước ta thấy được tân sủng của Hỏa vương, y.... không hơn những người trước đâu."
"Ngươi cũng cảm thấy như vậy?" Mook nhíu mày: "Nếu không phải Nine nói ra miệng, mặc cho ai cũng không nghĩ tới y lại chính là đệ đệ của Baifern đệ nhất mỹ nữ thiên giới."
"Phải nha." Namtan phụ họa: "Nghe Alan tỷ nói, Hỏa vương kỳ thật sớm đã chán ghét y, chính là ngại mặt mũi của Nine vương mới không lập tức bỏ hắn."
"Nguyên lai là có chuyện như vậy." Mook hơi hơi vuốt cằm: "Ta còn tưởng Tay thay đổi." Mắt nàng xoay động, cười nói: "Ta hiểu được tâm tư của ngươi. Được rồi, một khi đã như vậy, ta liền cho ngươi một cơ hội, thế nào?
"Đa tạ Thủy vương." Namtan quá đổi vui mừng, quỳ rạp xuống đất: "Namtan khắc sâu ơn này vào lòng, sẽ báo đáp người."
"Đứng lên đi." Mook từ từ nói: "Cơ hội ta có thể cho ngươi, về phần bắt được tâm hắn hay không, thì dựa vào chính ngươi."
"Vâng"
___Tay chi điện.
Tẩm cung.
"Ư...m..." Hai tròng mắt New chưa mở, môi Tay đã dán lên, giữa lúc mơ màng bị đoạt mất hô hấp, tùy ý đối phương đưa đầu lưỡi đi vào, công thành chiếm đất, thẳng đến thiếu chút nữa là không thở nổi mới buông tha.
"...." New mở miệng to hút khí, thuận tiện đẩy người vẫn còn đang chơi xấu trên người mình một phen, nỗ lực định ngồi dậy. Tối hôm qua vận động quá mức kịch liệt làm cho xương cốt toàn thân đều muốn đứt lìa ra. Từ lần đầu tiên về sau, người này thật sự là thành thật không khách khí mà từng bước nuốt chửng mình, giống như vĩnh viễn không biết thỏa mãn, thật không hiểu hắn lấy đâu nhiều tinh lực như vậy.
Đánh cái ngáp, New dùng chăn bao lấy thân thể trần truồng của mình, ngồi nửa người.
"Chờ một chút." Tay vươn tay ôm lấy thắt lưng y: "Ngủ tiếp một chút, nơi này không phải thiên giới, mỗi ngày dậy sớm làm gì?" Hắn bỡn cợt mà trừng mắt nhìn: "Huống chi ngày hôm qua ngươi cũng mệt mỏi, chúng ta cùng bổ sung giấc ngủ thế nào?"
"Ngươi xác định chỉ là muốn bổ sung giấc ngủ?" Nhìn chằm chằm cái tay không biết khi nào thì tập kích lên ngực của mình, New lạnh lùng nói.
"Đương nhiên." Tay mặt không đổi sắc mà rút tay về: "Mau ngủ đi, ta cùng ngươi." Ba chữ sau nói thật là ôn nhu.
New liếc nhìn hắn một cái, lại nằm trở về. Tay cảm thấy mỹ mãn mà ôm lấy y, nhìn cái trán trắng nõn của người trong ngực, mi mắt khẽ nhắm, môi mỏng khẽ mím, trong lòng tràn đầy yêu thương. Hắn cúi đầu hôn lên mái tóc nâu nhạt mang chút cong cong, rốt cục thừa nhận với mình, xem ra, ta là nên hảo hảo suy nghĩ về đề nghị của ngươi, New.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAYNEW - THIÊN ĐỊA NHÂN
Romance- Truyện hư cấu, không có thật, vui lòng không áp đặt nhân vật, sự việc vào thực tế.