New tới Ngự Nine cung khi trời đã sáng. Ban ngày ở ma giới dù không có ánh mặt trời chiếu rọi như nhân giới, nhưng ít ra vẫn sáng hơn ban đêm một chút, có thể nhìn thấy rõ cung điện cách xa hơn trăm mét.
Cuối cùng cũng tới nơi. New lấy tay lau mồ hôi trên trán, ngoại trừ tối hôm qua ngẫu nhiên gặp tên Hỏa ma vương kia, quãng đường đi còn lại rất thuận lợi, không gặp chuyện gì nguy hiểm, đến khi trời sáng thì tìm được nơi muốn tìm. Y cẩn thận nương theo cây cối xung quanh hướng về phía cung điện màu đen nằm sâu trong rừng.
Baifern cả đêm không dám chợp mắt, lúc nào cũng nơm nớp lo sợ Nine sẽ đột nhiên xông vào, cho đến khi trời hửng sáng, không chịu đựng được nữa mới thiếp đi. Nàng quá mệt mỏi, khi ở nhân giới kịch chiến với Nine khiến nàng kiệt sức, sau lại còn bị Nine cưỡng chế trên giường, chống cự hơn nửa ngày, suýt chút nữa... Tuy không biết nguyên nhân vì sao đến lúc quan trọng nhất Nine lại buông nàng ra, nhưng nàng đã tâm lực lao lực quá độ, thật sự không còn sức để bận tâm.
New đẩy cửa sổ phòng ngủ nhẹ nhàng như phiến lá rơi, không một tiếng động. Y yên lặng đến gần chiếc giường lớn tráng lệ được chạm khắc tinh xảo, lẳng lặng dừng ở bên cạnh thiên sứ xinh đẹp đang ngủ say trong chăn. Đúng là, cho dù ở trong tình cảnh nào, nàng vẫn luôn thuần khiến như vậy, không giống như mình... New vẫn cảm giác được làn khí thiên sứ mỏng manh dưới tầng tầng lôi ma chú, y trầm ngâm thật lâu, may mắn, nàng chưa bị ... Còn kịp.
Là ai? Ai đang nhìn ta? Baifern đột nhiên tỉnh giấc, mở mắt thấy thân ảnh trước mặt, không khỏi hoảng sợ trợn tròn hai mắt.
"Làm sao vậy?" New trào phúng nói, "Mới một ngày ngắn ngủi, đã không nhận ra ta rồi?"
"Ngươi..." Baifern vẫn còn kinh ngạc, nàng lộ ra vẻ không thể tin được mà nhìn New.
"Chính là ta - New." New nheo mắt quan sát Baifern, "Trong ngươi có vẻ không được vui. Nhưng cũng không trách được, bất kì ai nhìn thấy thứ mà mình chán ghét, cũng sẽ không vui nỗi. Trước mắt ngươi nên cố gắng chịu đựng đi, bởi vì ngoại trừ ta, sẽ không còn ai tới cứu ngươi."
"Cứu ta?" Baifern ngỡ ngàng nói, "Ngươi... tại sao?"
"Bởi vì cứu ngươi trở về sẽ có lợi cho việc củng cố địa vị của ta. Ta nói như vậy, ngươi vừa lòng chưa?" Đôi mắt đen tuyền của New nhìn thẳng nàng, chậm rãi đáp lại.
Baifern bất giác quay đầu đi, tránh ánh mắt của y.
"Ta biết ngươi rất ghét ta." New vẻ mặt hờ hững nói ra những lời này, giống như chuyện đang nói không liên quan gì đến y. "Nhưng, hiện tại ngươi chỉ có thể dựa ta. Muốn trở về thiên giới không?"
"...."
"Hiện tại cũng không phải lúc thích hợp để tức giận."
"....." Baifern nhắm chặt hai mắt lại.
New nhíu mày, sau một lúc lâu, y bỗng nhiên trừng mắt nhìn Baifern, hoài nghi nói: "Chẳng lẽ ngươi thích Nine, nên không muốn trở về?"
"Không bao giờ!" Baifern cuối cùng cũng trợn mắt nhìn lại, "Có điên mới thích hắn! Ta đương nhiên muốn trở về!"
"Vậy đừng lãng phí thời gian." New lạnh lùng nói, "Đi nhanh lên."
BẠN ĐANG ĐỌC
TAYNEW - THIÊN ĐỊA NHÂN
Romance- Truyện hư cấu, không có thật, vui lòng không áp đặt nhân vật, sự việc vào thực tế.