Ngự Nine Cung.
Trong cung giăng đèn kết hoa, đãi tiệc lớn, phi thường náo nhiệt, không chỉ vì đón chủ nhân trở về, mà trọng yếu hơn là bởi vì một trong lục quân vương của địa giới sẽ đính hôn vào ngày hôm nay, tiệc này cũng là tiệc đính hôn của hắn. Đại sự như thế, trừ bỏ cái vị chạy tới Nhân giới, Phong ma vương Nanon trước mắt không có tin tức ra, các vị quân vương còn lại đều tự mình đến cửa chúc mừng, đây là tụ hội long trọng nhất trong trăm ngàn năm qua trừ vạn ma tế ở đại giới.
Đệ nhất mỹ nhân Thiên giới quả nhiên không giống bình thường, vừa mới bước vào sân liền khiến cho vạn người chú ý, tiếng ca ngợi vang lên không dứt. Mà ngay cả Mook cũng cười duyên liên tục nói: "Baifern đại nhân quả thật là khuynh quốc khuynh thành, tuyệt lệ vô song, bổn vương thật sự mặc cảm."
"Nào có". Baifern mím môi cười, khách khí nói: "Đại danh Mook đã sớm như sấm bên tai, hôm nay nhìn thấy, mới biết lời đồn không phải là giả, ta nên cam bái hạ phong mới đúng."
Lời này nói, thẳng đem Mook nghe được cả người đều vui sướng, phiêu phiêu dục tiên.
"Chúc mừng nhị vị". Mộng ma vương Off đứng ở trước mặt hai người vui vẻ cười: "Hai vị thật sự là anh hùng mỹ nhân, bên cạnh nhau lại càng tăng thêm sức mạnh."
"Đa tạ." Nine cảnh xuân đầy mặt, miệng cười vẫn không khép lại được.
"Ngươi xem trong sáu người chúng ta ngươi là sớm nhất."
Tay nhịn không được trêu chọc nói: "Là cái gì cho ngươi quyết định, cam nguyện buông tha cho một rừng rậm chỉ chọn lấy một cây? Vừa rồi khi ta vào cửa còn nhìn thấy không ít người thương tâm khóc sướt mướt đâu."
"Ngươi ít vu khống ta!" Nine mặt đỏ lên, cuống quít bồi tội lão bà đại nhân tương lai đã chuyển sang hiện tượng đầu đầy mây đen: "Baifern, đừng nghe hắn nói bừa! Ta chỉ có ngươi, ta sẽ không liếc mắt nhìn bất kì ai bên ngoài. Hơn nữa, ta so với tên Tay không có tiết tháo kia thì chung tình hơn, sẽ không ăn vụng bên ngoài."
"Ngươi mới là hồ ngôn loạn ngữ." Liếc liếc người bên cạnh một cái, Tay khẩu khí không tốt: "Con mắt nào của ngươi nhìn thấy ta ở bên ngoài ăn vụng?"
"Ta chỉ nhắc nhở một chút, để tránh có người mắc mưu bị lừa." Nine bộ dáng một bộ ăn ngay nói thật: "Tuy rằng ta và ngươi cũng coi như là bằng hữu, nhưng vị này cũng là em vợ tương lai của ta, ta cũng sẽ không mặc kệ ngồi xem."
Em vợ?
Tất cả mọi người xung quanh đều sửng sốt. Vốn Tay đánh vỡ nguyên tắc lần thứ hai mang cùng một người đến dự tiệc đủ làm cho người ta trợn tròn mắt, nguyên lai người nọ là đệ đệ của Vương phi tương lai Ngự Nine Cung, chả trách...
Trong thời gian ngắn, ánh mắt bốn phương tám hướng đều dính trên người New. Hâm mộ, ghen tỵ, khinh thường, căm thù... cái nào cũng có.
New y theo lệ thường một mực xem như không thấy, đang định tiến lên gọi Baifern một tiếng, đột nhiên cảm thấy phía sau có một cỗ lạnh lẽo lãnh ý bức người, nghiêng người né tránh, sau đó thấy một nam nhân cao lớn cả người tản ra hơi thở lạnh như băng đang đi đến trước mặt Nine, khẽ gật đầu ra hiệu sau đó liền xoay người rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAYNEW - THIÊN ĐỊA NHÂN
Romance- Truyện hư cấu, không có thật, vui lòng không áp đặt nhân vật, sự việc vào thực tế.