"Em muốn ăn gì không? Để P' xuống bếp nấu"
Sau khi lau khô tóc cho nhóc con kia xong, nhìn đồng hồ đã đến giờ cơm tối nên định làm vài món mời khách.
"Gì cũng được"
Ý là món gì Pí thiên thần làm cũng ngon hết.
"Hả? Gì cũng được là sao? Bà chủ tiệm cơm P' đang đi làm thêm mà nghe khách nói câu này là ăn cái thìa to chà bá vào mặt rồi đuổi khỏi quán đấy biết không. Haizz chọn cụ thể hơn đi"
View nghe xong mặt mày tái mét. Không phải khách hàng là thượng đế sao, đối xử như vậy được à.
Thượng đế thì lên trời mà đòi phục vụ chứ người hạ giới không cân nổi đâu.
"Ờ thì tôi thích ăn mì xào bò"
"Oke, ngồi đây nhé, để chị xuống bếp tìm thử xem có đủ nguyên liệu không"
Nói rồi June định đi xuống dưới tầng, nhưng nhóc con kia cũng lẽo đẽo theo sau.
"Ủa sao đi theo P' làm gì? Sợ ma à"
"Không. Chỉ là muốn xuống giúp một tay thôi"
June gật gật đầu, tỏ vẻ trầm trồ. Ra là nhóc cũng biết nấu ăn sao, giỏi ghê. Tưởng tài phiệt chả phải động tay vào mấy cái này bao giờ chứ.
Ờ hờ đến lúc này cô mới thấy mình nghi ngờ cũng chẳng sai, khi nhóc con kia đang không phân biệt được lọ muối với lọ đường, ngắm nghía được mấy hồi rồi
"Đường là hạt to còn muối là hạt nhỏ phải không?" - View quay sang hỏi Pí thiên thần - người đang bất lực chống cằm ngồi kia từ nãy đến giờ
"Ôi sao em biết hay vậy. Giỏi quá ta" - June nói bằng giọng hồ hởi, vỗ tay vài cái để trêu em
Thế mà em View tưởng Pí đang khen mình thật, bắt đầu ngại ngùng gãi đầu sờ tai đồ đó - "À thì tôi thấy mấy hạt đường rắc lên bánh thì không nhỏ thế này, nên đoán được thôi"
"Aiss tránh ra, khen đểu mà cũng tin à, có mỗi thế mà mất 20 phút mới phân biệt được" - June đẩy người kia ra, chứ để nhóc vào bếp chắc đến sáng mất.
View chỉ đành ngồi ở ghế đối diện ngắm Pí thiên thần. June cầm lấy con dao, cắt cà rốt với su hào thành từng mảnh nhỏ, băm thịt bò với tốc độ rất nhanh rồi thuần thục thả vào nồi nước đang sôi. Sau khi vớt ra thì bỏ tất cả nguyên liệu vào chảo dầu nóng, một tay cầm cán lắc lắc, tay kia đảo đều, trông không khác gì bà chủ quán mà nãy Pí đem ra doạ nhóc con.
View trầm trồ, sao trông Pí nghiêm túc với chuyên nghiệp quá đi. Dáng vẻ ấy lại khiến tim em đập rộn ràng lần thứ n.
Giống vợ hiền dâu thảo ấy.
Ai lấy được Pí thiên thần chắc sẽ may mắn lắm
Nghĩ đến đây View bỗng lắc đầu, cảm giác có gì đó hơi sai
Phải là MÌNH sẽ may mắn lắm chứ!
Rồi lại cười ngây ngốc ngắm Pí tiếp.2 phần mì xào đã hoàn thành, June còn đặc biệt chuẩn bị thêm một bát canh xương hầm phòng trường hợp ăn mì khô quá.