"U chu chu chào Vine nhé, tụi chị đi học rồi sẽ về sớm chơi với em"
June vuốt ve em cún đang nằm trên ghế sofa, rồi hôn chụt mấy cái vào má. Vine cũng có vẻ rất tận hưởng, từ hôm qua tới giờ đều quấn June lắm, hơn cả cái người kí giấy nhận nuôi kiêm chủ ẻm.
View đứng khoanh tay ngán ngẩm. Đã 20 phút kể từ lúc Pí thiên thần nói câu "tạm biệt" với Vine, và vẫn có dấu hiệu chịu buông ẻm ra để đến trường.
Mà sao làm cún sướng thế, được Pí thiên thần hôn má rồi cưng nựng. Còn ai đó tỏ tình ngầm 3 lần liền mà Pí không thèm ngó ngàng tới. View buồn nhiều chút.
"Chị có chắc là muốn đi bộ không, tay vẫn đang đau mà"
"Không còn đau nữa đâu. Với lại, nếu bước xuống từ xe của nhà em, P' sẽ thành chủ đề bị tụi con nít ranh kia lôi ra bàn tán, soi mói. Haizz nghĩ thôi đã thấy mệt rồi"
View nghiêng đầu tỏ vẻ khó hiểu. Sao nghe cứ như drama Hàn xẻng ấy nhỉ, giờ vẫn còn nhiều người rảnh với trí tưởng tượng phong phú vậy sao. Nhưng thôi chị đã không thích thì em cũng nghe theo chứ không thắc mắc.
"Vậy mau đứng dậy đi, còn 30 phút nữa vào học rồi"
-----------------
Vừa đặt chân đến cổng trường, ViewJune ngạc nhiên không biết hôm nay là dịp gì mà khắp các toà nhà được trang trí khang trang với không khí trong sân trường lại nhộn nhịp thế.Đang ngơ ngác thì từ đâu có một cô gái nhỏ nhắn, trên tay đeo ruy băng màu đỏ của hội học sinh chạy đến.
"Ơ...Love"
"June! Sao cậu đến muộn vậy, chúng ta đang thiếu người đóng dấu xác nhận điểm hoạt động....Ôi trời tay cậu làm sao thế kia?"
Love hốt hoảng khi thấy cánh tay đang bó bột trắng xoá của June"À mình bất cẩn ngã thôi. Nhưng không sao mình còn tay trái, vẫn đóng dấu được"
Ra hôm nay là lễ hội trường, là dịp các câu lạc bộ dựng rạp quảng bá và thu hút các học sinh đăng kí. Khi tham gia các hoạt động, sẽ được tích điểm, trên 15 điểm là sẽ Đạt và đủ điều kiện để lên lớp. Hội học sinh có nhiệm vụ quản lý trật tự và xác nhận các giấy tờ chứng nhận tham gia.
"Tốt quá rồi, mau vào trong thôi, mình sẽ hỗ trợ cậu" - Love định kéo tay June đi thì bị View ngăn lại.
Love ngước lên, thấy người kia đang nhìn mình bằng ánh mắt hình viên đạn, vẻ mặt không thân thiện cho lắm. Mà hơn nữa còn...rất cao, chắn luôn cả ánh mặt trời trước mặt Love rồi. Love rén nhẹ, thả lỏng tay ra liền.
View thôi liếc, quay sang nhìn Pí thiên thần - "Tôi sẽ giúp chị, được chứ?"
"Nhưng hơi ồn ào đấy, em có chắc là muốn vào không?"
"Không sao, đã đi đến tận đây mà giờ về kiểu gì"
Nói rồi View thuận đà dắt tay June vào trong, không quên quay lại cười khẩy với Love bằng khuôn mặt của kẻ chiến thắng.
"Hứ, là ai mà dám động vào Pí thiên thần của tôi?"
Love đứng đơ mất một hồi