Chap 3: Chị sẽ bảo vệ em

1.6K 211 7
                                    

Tại phòng học của lớp 12-3

Hiện tại lớp đang có tiết Vật Lý, giáo viên giảng bài hăng say, học sinh ngồi dưới cũng chép lia lịa. Vì đây là lớp trọng điểm, không phải những người giỏi nhất thì cũng là có gia thế quyền lực nhất, nên kì vọng của cha mẹ lên họ đều rất cao. Dù là môn nào đi chăng nữa, bầu không khí của lớp học luôn căng thẳng như này.

June là lớp trưởng, ngồi ở dãy đầu tiên để quản lý và quan sát lớp. Cô nhận chức vụ này cũng chỉ vì muốn nghe giảng được rõ hơn, và nhận được sự chú ý của giáo viên. Điểm số sẽ nhỉnh hơn những người còn lại.

Bình thường cô cũng sẽ bị cuốn vào bầu không khí ngạt thở kia. Nhưng nay thì không, tại đang quá mải suy nghĩ về người mà cô cần để ý đến.

Chuyển trường đến 8 lần...hay là do nhóc đó học tệ quá nhỉ. Hoặc là có liên quan gì đó đến bệnh tâm lý, cái kiểu tính cách khó gần, cục cằn thế, ưa sao nổi?

June vừa xoay bút, mắt hướng ra ngoài cửa sổ trầm ngâm một hồi. Giáo viên đang giảng hăng say cũng phải ngừng để hỏi thăm, sao nay học sinh cưng của cô lại mất tập trung thế này.

"Lớp trưởng, em không khoẻ chỗ nào sao?"

June hơi bất ngờ, nhận ra những ánh mắt không hài lòng hướng về phía mình. Cô đang làm mất thời gian nghe giảng quý báu của họ, khiến giáo viên bị phân tâm.

"Em không sao thưa cô, cô cứ tiếp tục đi ạ" - June cười trừ, chỉ khi giáo viên gật đầu và quay lên giảng bài tiếp mới thở phào nhẹ nhõm

Người ta ngắm cảnh tí thôi mà nhìn ghê vậy. Cái lớp gì thấy ghét quá.

----------------
Tiếng chuông reo một cái là June tức tốc chạy ra ngoài, đến khu giảng đường của lớp 11.

"Cô hiệu trưởng có nói rằng nhóc kia đang học tại lớp 11-3 thì phải" - June vừa nhìn bản đồ vừa lầm bầm

Tại cái trường này rộng quá, năm nào cũng đập đi xây mới hết toà này đến toà nọ, nên dù đã học ở đây đến năm thứ 3, cô vẫn phải sử dụng bản đồ, mệt chết đi được. Nếu không phải do trường có danh tiếng với hệ thống giáo dục tốt hàng đầu cả nước, thì cô cóc thèm vào.

Sau một hồi tìm kiếm thì cuối cùng cũng đã thấy bảng lớp 11-3, cô bắt đầu nhón chân ngó qua cửa sổ tìm kiếm nhóc con. Vì khối 11 vẫn đang trong giờ học, nên lớp mới ngồi ngay ngắn như kia, chứ mà ra chơi là lại loạn cả lên, tìm không nổi.

Nhưng không thấy nhóc đâu, chỉ thấy một chỗ trống ở dãy bàn cuối.

"Á à nhóc này dám cúp học, còn bị người của hội học sinh phát hiện ra, nhóc tới số rồi hehe"

Tính ra là June đang đi rình trộm người ta ấy, mà sao khoái chí quá zậy.

-----------------
Trên tầng thượng

[ViewJune] - By your side Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ