Chap 20: Quá khứ

1.8K 293 30
                                    

Warning: Có nhiều từ ngữ hơi thô bạo, mấu me, bạo lực trong chap này. Bật list nhạc buồn lên nghe cho tâm trạng nha mọi người.

Rcm: Xoá đi thôi - Hứa Giai Hào
-----------------

Tối nay bé View mời chị crush, à giờ phải gọi là chị bồ sang phòng mình ngủ chung.

Với lí do để tiện theo dõi, sợ Pí ngủ không ngoan rồi cử động mạnh quá, sẽ đau với ảnh hưởng tới cái tay đang bó bột kia.

June nghe xong chỉ bĩu môi, không nghĩ lúc ngủ mình quậy thế, tại sáng ra lúc nào cũng thấy chăn gối gọn gàng. Nhưng mà thôi, nghĩ lại ngủ thì biết gì đâu, nên vẫn tin tưởng ai kia.

Sự thật là June ngủ rất ngoan. Nên là Pí tin nhầm người rồi đấy. Thường ngày trầm trầm ít nói, ngầu ngầu đồ đó, chứ ranh ma lắm.

Ngại nên thích đi đường lòng vòng ấy mà.

June cầm gối trên tay, đứng ngoài gõ cửa

"Chị vào được chưa?"

"Đợi em xíu"

Tầm 2-3 phút sau thì View mở cửa, nhích người sang một bên rồi dang tay mời Pí vào phòng mình, không quên nở một nụ cười tươi.

June phụt cười vì cái dáng vẻ này không khác gì lúc bố mẹ em mời cô vào nhà, giống nhân viên nhà hàng sao Michelin ấy.

View có dọn dẹp lại phòng mình một chút. Tại hay vẽ tranh nên hay để mấy dụng cụ hơi bừa bộn một chút, cất luôn cái khung tranh vẽ Pí sang một góc thật kín luôn, sợ chị người yêu đánh giá với thấy không thoải mái.

View miết miết lại tấm ga trải giường rồi mời June ngồi xuống. Nhưng ánh mắt cô hiện tại đang chú ý đến những vết sẹo trên cánh tay của người kia, hẳn là lúc dọn phòng đã sắn tay áo lên.

View đợi mãi không thấy Pí ngồi, ngẩng lên mới biết chị đang nhìn vào đâu. Em vội kéo ống tay xuống, rồi cười trừ để xua tan bầu không khí có phần hơi ngột ngạt hiện tại.

"Chị ngồi đợi em một chút, em đi lấy thuốc"

June thở dài, ngồi xuống mép giường, giữ tay nhóc con lại rồi cất giọng buồn buồn hỏi

"Chị đã nói hết những câu chuyện, những bí mật của bản thân rồi đấy"

"Mối quan hệ của chúng ta hiện tại, có đủ khiến em tin tưởng để kể về nguyên do của mấy vết sẹo này không?"

View lặng người trước câu hỏi kia. Em hít một hơi thật sâu, sau đó ngồi xuống sàn, mặt đối mặt với chị. Có lẽ đã đến lúc rồi.

"P'June chỉ hơn em 1 tuổi thôi nhỉ? Chị còn nhớ hồi cấp 2 có một mẫu giày thể thao rất nổi tiếng không?"

June ngơ ngác - "Chuyện đấy thì có liên quan gì?"

"Em chỉ muốn hỏi xem chị có biết không thôi"

"Ờ thì biết, là mẫu Bas, với phần đế giày khá dày và hơi nhọn, thiết kế với mục đích chính chống trơn trượt, ngã lúc trời đổ mưa thì phải. Hồi đấy lớp chị ai cũng đi, đắt tiền lắm đấy. Mà đợt nghe tin tức thì sản phẩm đấy bị thu hồi và công ty cũng phá sản rồi, không nói lí do tại sao"

[ViewJune] - By your side Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ