"Chị đã hứa...sẽ luôn ở bên cạnh em cơ mà..."
"Làm ơn..."
Mùi flo sộc thẳng lên mũi, June bật dậy ho sặc sụa, khó khăn hít lấy từng ngụm không khí quý giá. Cô vẫn mơ màng, tưởng đâu bản thân đã chết thật rồi.
Cho đến khi em ôm chầm lấy cô, cả người run lên bần bật. Cảm nhận được hơi ấm quen thuộc, June mới thực sự tin rằng mình vẫn còn sống.
June vừa bước một chân qua cửa tử. Sợ hãi, từ bỏ, nhẹ nhõm. Quá nhiều cảm xúc dồn dập đến khiến cô không kịp phản ứng nên chỉ biết oà khóc như một đứa trẻ.
"Chị cứ tưởng...hức"
View nhanh chóng vỗ lưng trấn an người kia để chị bình tĩnh lại
"Đừng nghĩ về nó nữa, có em ở đây, không sao nữa rồi"
----------------
Sau khi uống thuốc hạ sốt, June dần chìm vào giấc ngủ.Y tá đang chỉnh lại dây truyền thì phải sảng hồn giật mình khi thấy bàn tay chi chít vết rách sâu hoắm, máu đã khô từ bao giờ của "người nhà bệnh nhân". Ánh mắt View thẫn thờ nhìn chị không rời.
"Trời ơi...mau mau ra ngoài để khâu vết thương ngay"
Cô y tá thiếu điều muốn kéo người kia đến phòng cấp cứu. Thắc mắc không biết hai bạn nhỏ này làm cái gì mà ban nãy đứa nào cũng ướt sũng người, đứa thì suýt chết đuối, đứa thì máu me dính đầy áo, mà không nhanh thì đi luôn vì nhiễm trùng nặng.
View không cảm thấy đau, đúng hơn là không còn tâm trí nghĩ đến cái tay của mình.
"Phiền cô để ý chị ấy hộ cháu một lúc"
Nói rồi View đứng phắt dậy, không nhanh không chậm đi ra khỏi bệnh viện.
Y tá sảng hồn lần 2, tưởng qua phòng cấp cứu mà giờ lại định đi đâu với cái tay thế kia.
-----------------
View tiến thẳng đến nhà kho của trường - được cho là "căn cứ" của đám Wen hay ăn chơi, tụ tập ở đấy.Wen như đã đoán trước được rằng View sẽ tìm đến đây, chuẩn bị đứng lên chào đón thì đã bị giáng một cú đấm thật mạnh vào má phải khiến nó ngã sõng soài vì choáng.
View nắm lấy cổ áo kéo nó lên rồi lại thêm một cú nữa vào má trái, cứ liên tục mấy cú như vậy khiến máu miệng, mũi trào ra. Nhưng nó vẫn cười khiêu khích, có lẽ nó đã đạt được mục đích, là khiến View điên tiết như hiện tại.
Hai mắt người thắng thế đã xuất hiện vài sợi gân đỏ chót, hơi thở mất kiểm soát, thiếu điều muốn giết chết tên tâm thần trước mặt mình.
"Tại sao mày lại làm vậy?"
"Tại tao muốn thử xem nó biết bơi hay không, ra là không biết thật"
Wen cười khúc khích, càng khiến cho cơn thịnh nộ của người kia ngày một lớn dần, lại một cú nữa giáng xuống làm xương hàm nó vỡ vụn.
"Chuyện giữa tao và mày, hà cớ gì lại lôi chị ấy vào?"
"Chẳng phải mày yêu nó sao? Sao không bảo vệ nó cho tốt vào, bố mẹ thao túng được cả Hội đồng Kỷ luật mà vẫn để nó đi làm mấy việc "không công" cho cái trường này thế? Mày nên trách bản thân mới đúng. Đồ hèn nhát! Vô dụng! Có ích một chút đi, đừng suốt ngày để người khác bao bọc mình mãi"