Cảm nhận rằng trên trán mình có cái gì đó lành lạnh, June chầm chậm mở mắt dậy thì hơi choáng ngợp bởi khuôn mặt của View đang ở rất gần.
Em nhìn cô, rồi tiếp tục công việc miết cái miếng dán hạ sốt kia.
June định gượng dậy thì bị em ngăn lại
"Đừng cử động"
Cô cũng ngoan ngoãn nghe lời, không cựa quậy nữa, để cho View chỉnh lại chăn rồi cố định lại cái tay đang bó bột kia. Mắt nhìn theo từng hành động của em.
View vẫn bận làm việc của mình, không thèm nhìn Pí thiên thần lấy một cái.
"C-chị xin lỗi"
"Xin lỗi vì chuyện gì?"
"Vì ban đầu thật sự tiếp cận em là do nhiệm vụ được giao, khiến em hiểu nhầm..."
Xong xuôi, View mới ngồi xuống chiếc ghế để bên cạnh, hít một hơi thật sâu
"Tôi đã biết chuyện của mẹ chị rồi, tôi không trách chị. Thay vào đó tôi cảm thấy có lỗi, vì đã tự ý kết luận dù chỉ mới biết được một phần, và giờ còn làm tay chị ra nông nỗi này nữa"Giọng View ngày càng nhỏ dần. June liền nắm lấy tay người kia rồi an ủi
"Là do chị tự nguyện mà, em không có lỗi"
Lúc này View mới thấy có cái gì đó sai sai, cáu bẳn ngang - "Ừ ha, mắc cái gì mà chị ra đỡ hộ tôi, chúng còn có dao đấy"
"Xí càu nhàu như ông bà già"
"Tại sao chị lại làm vậy?" - View nhìn thẳng vào mắt Pí, nói bằng giọng nghiêm túc, không hề giống đang đùa chút nào
Thật ra, June cũng không biết tại sao
"Lúc đấy P' chả nghĩ nhiều được đến thế, sợ em bị thương nên mới ra chắn thôi, chắc là do bản năng"
"Chị không nghĩ đến bản thân mình sao?" - Ánh mắt View trở nên gay gắt, làm June hơi rén
Đến lượt cô né em. Nhóc con này hôm nay đáng sợ thế trời.
View biết bản thân đang hơi quá lời, đành thở dài, lầm bầm bằng âm lượng chỉ bản thân nghe được - "Nhìn tay chị thế kia tôi còn đau gấp trăm lần"
"Hở? Em nói gì cơ?"
View lúng túng, đứng dậy giả vờ chỉnh chỉnh lại đệm giường, bắt đầu chuyển chủ đề
"Chị đau đến phát sốt, nằm mê man ở đây suốt 6 tiếng đồng hồ liền, giờ cũng đã quá chiều. Bác sĩ bảo truyền nốt túi này là có thể xuất viện rồi. Tôi sẽ chịu trách nhiệm với chị"
"HẢA?" - June giật bắn mình, nhóc vừa nói cái quái gì vậy
"Chị ở một mình mà, sẽ không tiện vì tay đang thế kia, lại còn là tay phải, nên hãy qua nhà tôi một thời gian đi"
À ra vậy, làm người ta hú hồn chim én
"Em cứ coi như P' đang giúp đỡ hậu bối đi, dù sao chúng ta cũng học cùng trường"