View cầm cặp giúp June đến tận cửa lớp, định bước vào thì bị chị nhanh chóng giành lại
June chỉnh chỉnh cổ áo thật phẳng cho em
"Đến đây là được rồi, chị cầm được, em về lớp đi. Học thật chăm chỉ và đừng có trốn tiết đấy nhé"
View không nói gì, chỉ gật đầu.
Hôm nay June muốn thoải mái một chút, dù sao cũng không ghi chép được nên cô chọn một chỗ bàn cuối để bớt bị giáo viên gọi.
Vừa ngồi chưa ấm ghế được 3 giây thì cô đã suýt ngã ngửa vì View đang ngồi ở bàn kế bên, lại còn rất thuần thục lấy sách vở bút biếc ra xếp gọn gàng trên bàn.
Định hỏi xem có phải em mê cô quá nên thần kinh có vấn đề không thì lớp phó tiến đến
"Lớp trưởng đi học lại rồi à. Trong lúc cậu nghỉ mình đã thay cậu nhận bàn giao công việc. Tình hình là lớp mình có học sinh mới của khối 11 học vượt chuyển lên, có lẽ em ấy sẽ có một chút bỡ ngỡ và sợ. Nên cô nhờ mình nói lại với cậu rằng hãy giúp em ấy thích nghi nhé!"
June ngỡ ngàng, quê độ bởi suy nghĩ xàm xí của mình vừa rồi, hết nhìn lớp phó rồi nhìn lại khuôn mặt tỉnh queo của em người yêu. Cái gì có nhầm không, cái mặt kia nhìn giống bỡ ngỡ với sợ dữ chưa?
"À còn đây là quà của mình, xin lỗi vì không thể đến thăm cậu được. Chúc tay cậu sớm khỏi nhé"
Chàng lớp phó nọ đưa đến trước mặt June một hộp socola lớn, còn đính kèm thiệp.
View nhíu mày, chưa kịp giành người yêu thì đã bị Love chắn giữa đường.
"Âu mai ca June của tớ đi học lại rồi, nhớ cậu quá đi ~"
Love ôm chầm lấy June rồi lắc lấy lắc để.
View cũng biết chị bồ mình có ong bướm vây quanh, nhưng không biết là nhiều đến mức này.
Hai là số nhiều rồi còn gì nữa, mà chả biết còn ai nữa không!
View bĩu môi, bật dậy như gắn lò xo, tiến đến gạt tay Love ra khỏi người June, còn nhìn Love trừng trừng như muốn ăn tươi nuốt sống con nhà người ta.
"Tay chị ấy đang bị đau, phiền chị nhẹ nhàng cho. Mà chị có quan hệ gì với chị ấy thế? Nếu định tán tỉnh thì không còn cơ hội đâu nhé!"
Love đang ú ớ định nói gì đó thì Pí Milk aka Giáo viên dạy Văn (vở) (mà thật ra là dạy Toán) đã bước lại gần, nắm lấy tay em người yêu, nhìn View bằng ánh mắt đầy thách thức
"Em ấy còn không nghĩ đến ý định đấy, đừng lo xa làm gì"
View nhìn xuống hai cái tay đang đan vào nhau kia, cũng hơn thua quay lại xem tay Pí June ở đâu để còn nắm.
Hai người lườm nhau sắp bắn ra tia điện, cháy cả lớp này đến nơi
Thấy tình hình có vẻ căng thẳng, June với Love đành đứng ra giảng hoà.