Theo cách nhìn của Minhyeong thì hai vị mỹ nữ đúng là đang khiêu vũ, đánh nhau nhẹ nhàng đến một chút lực cũng không có.
Cái loại thực lực này nếu đẩy ra bên ngoài thì không đến mấy hôm sẽ chết dưới tay người khác, tướng mạo cũng bình thường, cho nên để y xem hai người này còn không bằng ngắm Minseok.
Vừa nghĩ tới đó, Minhyeong không kiềm chế được mà chuyển ánh mắt qua người Minseok, không nghĩ tới đã thấy đôi mắt sáng lóng lánh kia đang nhìn vào hai nữ nhân trên đài, con mắt nhìn tới muốn dính luôn vào đó, trong nội tâm Minhyeong toát ra một cơn giận dữ hiếm có từ trước tới nay.
Minseok không phát giác được người bên cạnh đã bốc lên mùi chua, vẫn đang nhìn không muốn rời mắt.
Minhyeong ném cơn giận lại, êm ái hỏi: "Minseokie sư đệ, xem hay không?"
Minseok phấn khởi gật đầu, không thèm quay đầu lại: "Đẹp mắt, hai vị sư tỷ đều rất giỏi."
Ánh mắt Minhyeong nheo lại đầy nguy hiểm, "Ồ, là các nàng đánh nhau đẹp mắt, hay là dáng dấp đẹp mắt."
Minseok rốt cục cũng phản ứng được, nghe được câu này, hắn hơi ngượng ngùng cúi đầu, lí nhí trả lời: "Đều đẹp cả, chẳng lẽ ngươi không nghĩ vậy..." Nói xong ngẩng đầu nhìn y một cái, kết quả là mấy từ còn lại không thể bật nổi khỏi miệng.
"Không nghĩ gì?" Minhyeong cười híp mắt nhìn hắn.
"Không có gì..." Minseok run run, cái vẻ mặt này hắn đã quá quen thuộc, quen thuộc tới mức mỗi lần nhìn thấy đều vô thức run rẩy, ôi mẹ ơi, đến cùng đã có chuyện gì xảy ra vậy, tại sao vị gia này lại tức giận nữa rồi? Hắn chỉ biết một điều, mỗi lần Minhyeong tức giận, người xui xẻo đều là hắn.
"Không có gì, thế sao lúc nãy ngươi nhìn chăm chú như vậy?" Minhyeong vẫn mỉm cười.
"Híc, xem... xem đánh nhau đó..." Minseok tiếp tục run rẩy.
"Đánh nhau có gì đẹp mắt?" Minhyeong dịu dàng hỏi.
"Thực ra... thực ra cũng không có gì đẹp mắt..." Minseok nghe thấy cái giọng dịu dàng của y đã nổi đầy da gà da vịt.
Những lời này vậy mà lại khiến cho Minhyeong rất hài lòng, cái nụ cười ôn nhu rồi lại làm cho người ta cảm giác u ám khó tả cũng lập tức biến mất, còn chuyển sang chế độ đồng môn 'hữu ái' sung sướng xoa đầu Minseok, vừa cười vừa nói, "Nếu không có gì hay ho, vậy chúng ta không nên xem nữa."
Minseok rụt đầu rụt cổ gật đầu liên tục, nhưng trong lòng hắn đang lặng lẽ rơi lệ, Lee sư huynh thật đáng sợ!
Lúc này, trận đấu trên võ đài cũng chuẩn bị tới hồi kết, kết.
Trên võ đài, một bộ váy tao nhã được làm từ lụa mỏng màu trắng bồng bềnh phiêu dật, nổi bật lên vẻ thanh lệ thoát tục, làn da trắng nõn, đứng ở võ đài cao cao như tiên tử hạ phàm, bởi vì trận đánh kịch liệt lúc nãy, khuôn mặt trái xoan ấy đang nổi lên hai đóa hoa đỏ ửng, giống như hai đóa hoa tươi xinh đẹp, vốn là vẻ dịu dàng bây giờ đã nhiều hơn mấy phần kiều mị động lòng người.
Một mỹ nữ nhìn nhu mì yếu đuối tới vậy mà lại đánh thắng đối thủ mạnh.
Mà người bị đánh bay xuống võ đài, rõ ràng cũng không ngờ tới kết qủa này, sững sờ nhìn người đang đứng trên võ đài, trong mắt chỉ toàn khó có thể tin, có lẽ do nàng quá tự đại, nhưng không thể phủ nhận, ả kia đã che giấu thực lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Guria/Guke ver - TRUYỀN THUYẾT CHI CHỦ ĐÍCH PHU NHÂN
FanfictionTác giả: Doãn Gia Tạm dịch: Truyền thuyết về phu nhân của chúa tể Thể loại: Đam mỹ, xuyên việt, tu chân, tuỳ thân không gian, ấm áp, 1x1, HE Tình trạng bản gốc: Hoàn (713 chương + 18 PN) Nguồn: wintergarden613.blogspot.com Biên Tập: Lam Hạ Chuyển ve...