Minhyeong không ngoài ý muốn đã thành người chiến thắng, giống như Munhyeong năm ngoái.
Năm nay, phần thưởng vẫn do Jeong Beom tự mình trao cho họ.
Đứng thứ ba là mỹ nữ bạch y, cô gái này quả nhiên không phụ sự mong đợi của mọi người, trong trận đấu tranh vị trí thứ ba, liều mạng tới chiêu cuối cùng giành được thắng lợi.
Jeong Beom đem ba viên linh đan giao cho nàng, sau đó dặn dò nàng tiếp tục cố gắng, tiếp theo là nam đệ tử đứng thứ 2, cũng nhận được một câu cổ vũ tương tự, cuối cùng mới đến phiên Minhyeong.
"Năm nay để ngươi thi đấu cùng những sư huynh đệ khác, thật có chút đại tài tiểu dụng, vi sư đã thấy được thực lực của ngươi rồi, không hổ là người đứng đầu Võ Hệ, có lẽ những sư huynh đệ khác đều không phải là đối thủ của ngươi, như vậy đi, những năm sau ngươi không cần tham gia giải đấu nữa, cho những sư huynh đệ khác một cơ hội, được không?"
Jeong Beom sung sướng vỗ vỗ vai Minhyeong, người đệ tử này chưa từng làm lão thất vọng.
Minhyeong chắp tay mỉm cười: "Lệnh của sư phụ, đệ tử làm sao dám không tuân lời, liền theo sư phụ bảo."
"Lời này của ngươi chẳng lẽ đang chỉ trích vi sư dùng thân phận chèn ép ngươi hả?" Trên mặt Jeong Beom lập tức lộ ra một chút không vui, nhưng giọng nói không giống như đang tức giận.
"Sư phụ, ngài đã từng dạy đồ nhi, làm người phải kiêm tốn, không kiêu không ngạo!" Minhyeong không vui không giận trả lời, ý là nếu như y trực tiếp nhận lời Jeong Beom, như vậy y cũng sẽ tỏ ra tự đại giống như Nogeun.
Nghe được câu này, vẻ mặt nghiêm nghị của Jeong Beom lập tức giãn ra, cười ha ha: "Hay cho một câu làm người phải khiêm tốn, ngươi còn nhớ rõ lời vi sư nói, xem ra vi sư không phí công dạy dỗ ngươi, tốt rồi, tán gẫu để lúc khác đi, đây là ba viên linh đan cấp sáu của ngươi, nhớ cất kỹ."
Minhyeong nhận lấy cái lọ, mở ra xem, bên trong đựng ba viên linh đan đang tỏa mùi thơm bay khắp nơi, trên mặt làm bộ vui mừng.
Jeong Beom thu lại nụ cười trên mặt, trầm giọng nói, "Bởi vì người là người đứng đầu, cho nên ngươi có thể chọn ba cây linh thảo bất kỳ, ba cây linh thảo này ngươi có thể giữ lại cho mình, cũng có thể tặng cho người khác."
"Tạ sư phụ!" Minhyeong cười híp mắt.
Đến ngày hôm nay, giải đấu kéo dài ba ngày cũng chính thức kết thúc.
Bởi vì Minhyeong được thưởng ba cây linh thảo cấp sáu, năm trước cũng chỉ được ba cây linh thảo cấp năm mà thôi, cho nên vừa đi xuống đã bị các sư đệ vây vào hỏi han, ngay cả Jeong Wonki đứng ở phía đối diện cũng rướn cổ lên nhìn về bên này, bởi vì năm ngoái Munhyeong nhận được ban thưởng cũng không khác năm nay là mấy, những vẫn tặng cho Jeong Wonki hai cây linh thảo trong số ba cây đó, một cây khác cho một vị sư đệ có tiềm chất khá cao ở Cheonpung.
Jeong Wonki lúc ấy mặc dù bất mãn Munhyeong không tặng tất cả cho nàng, nhưng cũng sướng phát điên rồi. Khi đó nàng mới có thể cảm thấy, trong lòng Lee ca nhất định cũng có nàng, nếu không sẽ không cho nàng hai cây linh thảo cấp năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Guria/Guke ver - TRUYỀN THUYẾT CHI CHỦ ĐÍCH PHU NHÂN
FanfictionTác giả: Doãn Gia Tạm dịch: Truyền thuyết về phu nhân của chúa tể Thể loại: Đam mỹ, xuyên việt, tu chân, tuỳ thân không gian, ấm áp, 1x1, HE Tình trạng bản gốc: Hoàn (713 chương + 18 PN) Nguồn: wintergarden613.blogspot.com Biên Tập: Lam Hạ Chuyển ve...