Có thể làm cho Minhyeong đích thân tới đón, không thể không nói đây tuyệt đối là một vinh hạnh đặc biệt.
Sau khi tin tức truyền ra, gần như tất cả mọi người đều muốn chạy tới xem thử bộ dạng của tiểu sư đệ có thể làm cho Munhyeong quan tâm tới vậy.
Trong lòng họ, Munhyeong là một nhân vật kỳ tài tuyệt diễm, tuy đôi khi rất liều lĩnh bất cần rồi lại lạnh lùng cao ngạo, nhưng không thể thay đổi địa vị của y trong lòng các sư huynh đệ khác, đặc biệt là y của bây giờ rất khác với lúc trước.
Sau khi trở về từ lần xuống núi kia, tính cách của y đã thay đổi.
Munhyeong của ngày trước chỉ có một biểu lộ lạnh lùng trên gương mặt, bất kể là lúc quan tâm hay lúc xa cách người khác.
Nhưng Munhyeong bây giờ hoàn toàn không giống lúc trước, gương mặt tuấn lãng lúc nào cũng nở một nụ cười dịu dàng, tiếng nói cũng càng êm tai, ấm áp tới mức thấm vào lòng người rồi lại tà mị làm người ta không đoán được, âm vực từ tính, không thể phủ nhận, giọng nói ấm áp ấy cộng thêm nụ cười kia khiến cho càng ngày càng có nhiều sư huynh đệ bị sức quyến rũ của y thu hút.
Loại thay đổi này của Munhyeong tất nhiên sẽ khiến người nghi ngờ. Trên thực tế, sau khi Minhyeong tới phái Cheonsim, y cũng đã bị mấy lão hồ ly theo dõi rất lâu.
Ngay cả Jeong Beom cũng thăm dò y mỗi lần gặp mặt, nhưng không thể phát hiện chỗ khả nghi nào.
Còn mấy người khác mãi sau này mới phát hiện tính cách 'Munhyeong' đã khác xa lúc xưa, dù sao phái Cheonsim cũng là đại môn phái, làm việc gì cũng phải cẩn thận, cho nên thường xuyên có người dò xét Minhyeong, chỉ là kết quả nhận được giống như Jeong Beom, không thể phát hiện chỗ khả nghi, bởi vì Munhyeong bây giờ cũng biết rõ một số việc cơ mật trong môn phái.
Nhưng chẳng ai trong bọn họ ngờ tới, trí nhớ kia chính xác là của Munhyeong.
Chỉ là so sánh với Munhyeong lúc trước, tính cách của Minhyeong càng làm cho người khác cảm thấy rất thân thiết, rất nhiều sư huynh đệ muốn tìm cách để thân cận với y.
Trong thời gian vỏn vẹn một tháng, hơn phân nửa sư huynh đệ của Võ Hệ đều bị y bắt làm tù binh, mà ngay cả những người trước kia không hề thân thiết với Munhyeong, cũng bị Minhyeong giải quyết hết rồi, uy vọng tại Võ Hệ của Minhyeong lúc này cao hơn Munhyeong khi xưa rất nhiều.
Vì vậy lúc Minhyeong và Minseok cùng xuất hiện, lập tức tập trung được một đám người tò mò.
"Đại sư huynh, vị này chính là tiểu sư đệ phải không, dáng dấp... không tệ lắm!"
"Ừm, thực không tệ, là loại hình mà ta thích."
"Thì ra đây là người để cho đại sư huynh đích thân đi đón sao, ta thấy rồi, đây không phải là thiên tài của Dopung, Beom Jaerim hả, người này nổi danh mặt tê liệt phải không?"
Minseok, "..."
Beom Jaerim, "..."
Minhyeong, "Haha!!!"
Mọi người thảo luận tưng bừng, toàn toàn không hề giống lời đồn về đệ tử Trung Mạch ai cũng thần bí cao tới không thể chạm. Thực ra, lời đồn cũng không sai, chỉ là mấy người đó chú ý sai đối tượng mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Guria/Guke ver - TRUYỀN THUYẾT CHI CHỦ ĐÍCH PHU NHÂN
Fiksi PenggemarTác giả: Doãn Gia Tạm dịch: Truyền thuyết về phu nhân của chúa tể Thể loại: Đam mỹ, xuyên việt, tu chân, tuỳ thân không gian, ấm áp, 1x1, HE Tình trạng bản gốc: Hoàn (713 chương + 18 PN) Nguồn: wintergarden613.blogspot.com Biên Tập: Lam Hạ Chuyển ve...