"Ryu sư huynh, sao ngươi không đi tiếp?" Kangryoo thấy hắn lộ ra vẻ mặt nghi ngờ, trong mắt lóe lên một chút lo lắng.
Tuy Minseok thường vứt đồ bừa bãi, hay quên trước quên sau, nhưng ở trên địa bàn của người khác, hắn vẫn hiểu phải để tâm một chút, tên Kangryoo này biểu hiện cổ quái như vậy, thật sự làm hắn không thể nào an tâm mà đi tiếp, huống gì Kangryoo còn là người của Cheonpung.
"Kang sư đệ, chúng ta chỉ nói mấy câu thôi mà, cần gì mà đi xa như vậy?"
"Việc này... không gạt ngươi, thực ra ta có một thứ muốn cho ngươi xem, cho nên mới muốn dẫn ngươi tới thẳng đó."
Kangryoo ấp úng kiếm cớ, thật ra trước khi đến cũng đã nghĩ tới các loại hậu quả, nhưng không ngờ Minseok lại dứt khoát đi cùng với mình như vậy, cho nên mấy cái cớ cậu ta nghĩ kỹ lúc trước hiện tại đã phát huy công dụng rồi.
"Nếu như ta đoán không nhầm, thì hướng hẳn là đi tới phía sau núi phải không, chẳng lẽ thứ ngươi nói lại ở sau núi?" Minseok khó tin dò hỏi, nếu như hắn không lầm thì cái tên Kangryoo này cũng giống như hắn, lần đầu tiên tới Trung Mạch mới đúng.
"Đúng, đúng vậy." Kangryoo căng thẳng nói.
Minseok không còn gì để nói, người này nói dối cũng không biết đường mà che giấu, nhìn cái bộ dạng căng thẳng kia, rõ ràng có vấn đề.
Tuy nhiên Minhyeong lúc nào cũng nói hắn ngốc, nhưng dù hắn có ngốc đến mấy, cũng không thể không nhận ra nổi chút sơ hở này, nghĩ đến thân phận của Kangryoo, cùng với hành động vô duyên vô cớ tự dưng tới tìm mình, rõ ràng là bị người khác sai khiến, mà cái người kia, rất có thể là kẻ hận hắn tới tận xương tủy - Jeong Wonki, nếu thật là cô ả, thì tất cả đều hợp lý rồi.
"Kang sư đệ, ta cảm thấy tốt nhất đừng tới phía sau núi, dù sao đây cũng là Trung Mạch, đừng tùy tiện chạy loạn."
Minseok nghĩ rất có thể Kangryoo đang bị Jeong Wonki uy hiếp, tuy rằng đồng tình với cậu ta, nhưng hắn không phải là người đã biết rõ nguy hiểm rình rập mà còn theo vào, đành phải vòng vo ám chỉ cho Kangryoo, hy vọng cậu ta hiểu được.
Kangryoo cắn cắn môi dưới, trong mắt lóe lên một ít giãy dụa.
Minseok thấy thế cũng khônh đành lòng, liền nói, "Ta biết Jeong Wonki sai ngươi làm việc này, nếu không thì vậy đi, ngươi hãy nói thẳng với Jeong Wonki, nói kế hoạch đã bị ta đoán được, ta bảo cô ta tự đến mà tìm ta, như vậy chắc là Jeong Wonki sẽ không làm khó ngươi đâu."
"Ryu sư huynh, vô dụng thôi." Mắt Kangryoo rơm rớm nhìn hắn, chợt cúi đầu xuống, "Nếu Jeong sư tỷ biết rõ ta không làm tốt việc nàng giao, nàng nhất định sẽ không bỏ qua cho ta, tuy ta là đệ tử của Cheonpung, nhưng sau khi Jeong sư tỷ biết rõ ta và ngươi là đồng hương, nàng vẫn rất ghét ta, có đôi khi còn dẫn người tới tìm ta gây phiền phức, nàng thậm chí còn uy hiếp ta không được nói cho sư phụ."
Nghe xong lời này, hàng lông mày của Minseok nhíu chặt, hắn thật không ngờ Jeong Wonki lại là loại người này.
Bởi vì ghét hắn, thậm chí còn ghét lây cả đồng hương của hắn, còn ỷ mình là con gái của chưởng môn để ức hiếp Kang sư đệ, loại hành vi này quá độc ác, nhưng đồng tình thì cũng chỉ là đồng tình mà thôi, hắn cũng bất lực, nếu như không có Minhyeong che chở chỉ sợ chính hắn đã bị Jeong Wonki hành hạ tới chết rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Guria/Guke ver - TRUYỀN THUYẾT CHI CHỦ ĐÍCH PHU NHÂN
FanficTác giả: Doãn Gia Tạm dịch: Truyền thuyết về phu nhân của chúa tể Thể loại: Đam mỹ, xuyên việt, tu chân, tuỳ thân không gian, ấm áp, 1x1, HE Tình trạng bản gốc: Hoàn (713 chương + 18 PN) Nguồn: wintergarden613.blogspot.com Biên Tập: Lam Hạ Chuyển ve...