Damn that woman nawalan ako ng gana makita ko siya sa may pintuan. Bakit bigla akong nanlamig ng makita siya. It's been 3weeks when the incident happened. Ang pangit ng hitsura niya dahil sa mga scars niya. Pero bakit kinukumbinsi ko ang sarili ko na may nakatago siyang ganda sa likod ng kanyang mga piklat. I want a bed mate to ease my lust and I want her. Siya ang gusto kong maka-ulayaw I don't want to think her ugly appearance, I just want her. She has a perfect shape of her body. When I close my eyes I saw her, a beautiful face, her smile.
There she is, naglilinis siya sa aking silid while hamming a sweet melodies. She has her angelic voice. Akala siguro niya umalis na ako sa gabing ito. Mukhang bagong ligo dahil basa pa ang kayang buhok. Ang kanyang amoy ay hinihila ako papalapit sa kanya. I want her now, kung ano man ang gusto ko nakukuha ko. I was born heartless, my actions has no mercy. I can even kill in a blink of my eyes.
Hi darling.....
“S-señoreto a-ano po ang g-ginagawa ninyo,”nahihintakutan niyang sabi. I said earlier I want you in my bed. I want someone in my bed to pleasure me. Not just anybody but at least kasundo ko sana. No string attached, just a bed mate.
“Nababaliw na po kayo señorito, pakkk!,” She slapped me. Damn it, nobody slapped me dahil kanino mang kamay ang dumapo sa aking mukha ay binabalian ko ng buto. But this is challenging, gusto ko ang ganitong palaban.“ I sarcastically smile,”
“No lumayo po kayo, maawa po kayo huwag ako,” paatras niyang sabi.
Why not you darling, you are in my territory and nobody can say no. My house, my rules and since you are sheltered under my roof. You have to remember that you are belonged to my property. You are my slave and the slave is not allowed to reject my needs. Entiendes!!!!!
Bigla siyang natakot sa pagdagondong ng aking boses.Tinanggal ko ang kanyang suot na face mask, I kissed her. Nagpupumiglas siya kaya hinawakan ko ng mahigpit ang kanyang magkabilang braso. Ouchhhh she bite my lower lip, but hmmm not this time mi amor. Itinulak ko siya sa aking kama at agad kong dinaganan. She cried, but I don't care about her tears. I want my satisfaction and it's her who can do it.
Pinunit ko ang lahat ng kanyang mga kasuotan and now she's totally naked. She cried more louder and cover her boobs and her p*ssy. Oh what a f*ck she have her perfect body. I press the switch button para ibaba ang puting kurtina. Don't cover your nakedness sweetheart. You will be mine tonight.“Señorito please po huwag ninyong gawin sa akin ito maawa po kayo. Gusto ko lang po na magtrabaho ng marangal para sa Nanay ko,” pagmamakaawa niya. I will pay you a huge amount of money sweetheart. Hindi malalaman ng nanay mo ang gagawin natin. We are both fine with the benefits darling, don't you want it? I'm here to pleasure you, and you're here to quench my thirst.
“Please po señorito huwag nalang po ako. Sa iba nyo nalang po ibaling ang inyong pagnanasa,”she continue to refuse.
Hubo't hubad ka na sa harapan ko ngayon mo pa ako tatanggihan. I don't accept rejection Josie, kung ano ang gusto ko iyon ay makukuha ko. Napataas na ang aking boses.Hinubad ko ang aking bathrobe na suot. Nanlaki ang kanyang mga mata ng makita niya ang aking kahubdan. Then she closed her eyes, f*ck! this is the first time I encounter a woman who neglect to watch my nakedness. I kissed her and damn f*cking sh*t she don't know to kissed me back. Damn innocent slave!
Which province are you came from woman?
Open your eyes Josie and look at me.
“No señorito nahihiya po ako,”she said. Uffff this woman makes me crazy. I said open your eyes woman. Don't you like to see my sculpture? Don't you feel proud that this man wants you in bed.
“No, I hate you Mr. Acevedo. Hayop ka dahil pumapatol ka sa katulong. Wala kang hiya, isa kang demonyo.Nag-iinit ako sa galit sa kanyang sinabi kaya muli ko siyang sinibasib ng halik. Walang pag-iingat habang hinawakan ang kanyang dalawang pulso. This time nobody can stop me, ipinagpapatuloy ko ang aking ginawa. I kissed her neck down to her uffff perfect size of b**bs. I heard her sobbing, pero binaliwala ko iyon dahil mas nananaig ang aking pagnanasa na angkinin siya. Salit-salitan kong nilantakan ang kanyang dalawang ni**le hanggang sa lumabas ang mabiblni niyang pag-ungol. “There you are querida, nakuha ko na ang kiliti mo,”anas ng isip ko na nagbunyi sa tagumpay na natamasa.
YOU ARE READING
Shrouded Intentions of the Invisible Creator
Mystery / ThrillerRomance, Mystery, Betrayal