Mahigit dalawang buwan na ang seat up namin. Halos gabi-gabi, minsan sa tanghali o madaling araw kaming nananaig. Kung kailan aabutan ng kalibugan si senyorito. Nag-iba na rin ang nararamdaman ko dahil nagustohan ko na ang kanyang mga ginagawa sa katawan ko. Nahawa na ako sa kanyang kamanyakan.
Lover1;
“Love, I really love you. Nabibighani ako sa boses mo lalo na kapag sa GC ikaw ay palaging kumakanta. Para akong nasa alapaap habang pinapakinggan ang iyong pagkanta. Alam kong may asawa ka at may girlfriend rin ako na ubod ng katapangan. But let's enjoy and savour our sweet moments inside the RR,"he said.“Mahal rin kita pero hindi ko alam kung tama ba itong ating gagawin. Masasabon na naman ako ng aking mga kaibigan. Alam mo naman sila overprotective na mga katropa,”she answered.
“Hindi yan dito lang naman tayo magkarelasyon sa gc eh. Mananatili parin ang girlfriend ko at higit sa lahat ang asawa mo sa'yo. Gusto ko lang matawag na girlfriend kita dito sa loob ng RR. At wala naman sigurong masama dahil may nararamdaman naman ako sayo,”sabi ulit lalaki.
Mission; Successful dahil naging sila na.
Lover2;
Hi!!!
Kumusta???
Hindi na ako magpapaligoy-ligoy pa kung bakit narito ako sa inbox mo. Maaari ba kitang ligawan?“What???”
Tinatanong kita kung pwedi ba kamo kitang ligawan. Ang ganda mo kasi tapos maayos kausap, naaatrak ako sayo.
“Hindi pwedi, hindi ako nagpapaligaw,”sagot ng dilag.
Mission; failed
Lover3;
“Cute pwedi ba kitang maging girlfriend? (Shortcut no ligaw dahil naligaw na ang pag-ibig ni tanders)“Nyahahaha para kang baliw, bakit ako ang gusto mong ligawan? Marami namang walang sabit sa gc at meron din na kaedad mo lang po,”she said.
“Ganito kasi yon ikaw ang gusto ko kaya ikaw ang gusto kong maging girlfriend,”he said.
“Naku hindi pwedi yan ayaw kitang maging boyfriend,”sagot nya.
Mission; failed
Then, in the following day nang malaman ni lover2 na may boyfriend na pala si girl. Saka niya na realized na kaya pala siya inayawan dahil may iba na pala itong gustong pagbigyan ng matamis na oo. Nagtamporurot at namahinga ng ilang araw, naging stranger saglit na parang tanga. Juskopo pag-ibig, daig pa ang kulay ng tubig baha. Kung ang tao nga naman ay umibig, palagi kang bukambibig.
Pep, pep, pep!....
Hala 3am na pala, hindi ko namalayan dahil aliw na aliw ako sa mga kwento ng mga user sa RR.
Sinuot ko ang aking night dress at agad na lumabas sa aking silid para salubungin si senyorito.Napahinto ako ng makitang may kasama itong dalawang babae. Ang iksi ng mga kasuotan na akala mo ay kinapos sa tela. Masaya silang nagtatawanan habang paakyat ng hagdanan. Nakakoble lang ako sa isang flower base habang pinapanuod sila. Hindi ko namalayan na kusa ng nagsisibagsakan ang aking mga luha. Paninikip ng aking dibdib na tila may nakatarak na kutsilyo sa aking puso.
Hindi na ako sapat para sa kanya. Nagsasawa na siya sa aking katawan kaya nagdadala na naman siya ng ibang babae dito sa mansion niya. Bumalik na naman ang dating Jaiden Acevedo na bumibili ng bayarang mga kababaihan. Sinundan ko sila sa itaas, kahit masakit sa aking dibdib gusto kong tingnan. At ayon nga mula sa likuran ng puting kurtina. Tatlong tao ang mga walang saplot at ninanamnam ang kahayupan.
Wala akong karapatan kay senyorito Jaiden Acevedo dahil isa lang naman akong hamak at pangit na katulong. Bumaba ako sa hagdan at dumiretso sa aking silid. Doon ko ibinuhos ang labis na kirot ng aking puso hanggang sa makatulogan ko na ang labis na pag-iyak.
YOU ARE READING
Shrouded Intentions of the Invisible Creator
Mystery / ThrillerRomance, Mystery, Betrayal