Nang nasa harap na ako sa kwarto ni senyorito kumatok ako ng tatlong beses. "Hey b*tch not there, just come here,"tawag niya sa kabilang kwarto. Ang silid na kung saan marami siyang babae na kinakama noon.
Dahil ba b*tch na ako sa paningin niya, ikakama niya ako sa kwarto na yan kagaya ng mga puta niya?Dahan-dahan akong pumasok sa loob ng kwarto. Tumayo siya at lumapit sa aking kinatatayuan. Bakit mo ako pinapasok dito? Ano ang gagawin ko dito senyorito?
"Relax babe, welcome to my world Esojia,"
Ano ang mga iyan? May alaga ka bang aso? Kaya ka nagkaroon ng ganyan ka daming mga tali?
"Hahaha poor Esojia, you're acting like innocent huh? Of course we will use all of that Esojia. Sign this paper as our deal and all that staff are included in our deal,"sabi niya.Ano? Baliw ka na ba? Kung hindi ako pipirma o hindi kita susundin ano ang gagawin mo sa akin?
"Same deal babe, hindi mo na ako pweding takasan dahil nasa poder na kita. Mananatili kang alipin dito sa pamamahay ko hangga't hindi pa mapapasakamay ko ang identity mo,"he said."Take of your cloths!"utos niya.
"Ano? Baliw ka na ba?"sagot ko.
"I said strip!"sigaw pa niya.
Parang may mahikang napasunod ako sa kanyang sinabi. Kaya kong makipagpatayan at kalabanin si senyorito pero bakit ayaw sumang-ayon ang aking utak?
Pagkahubad ko ng aking damit, itinakip ko ang aking kamay at braso para hindi makita ng manyak."Don't cover yourself in front of me. Do you understand?"galit niyang sabi. "Seat on the couch,"sabay akay niya sa akin sa may upuan.
"Lie down Esojia, Now!"utos ulit niya. Pagkatapos kong humiga sa coach ay nakita ko siyang naglalakad papunta sa mga nakasabit na panali. Kinuha niya ang isang pumpon ng guma. Lumapit siya sa aking gawi at hinagod niya ito mula sa aking paa papunta sa aking hita. Natatakot na nakikiliti ako sa kanyang ginawa. Kaya mahigpit akong napapikit."You're so f*cking beautiful, I know you are scared but no need to be scared Esojia,"he said.
Huh beautiful? Bulag ba siya? O baka duling si senyorito.
"Open your eyes, I said open your eyes,"galit niyang sabi. Kaya napadilat ako sa kanyang sinabi.
"Don't made me ask twice, so you'll be punish,"sabi pa niya.Gamit ang rubber na yon pinalo niya ng malakas ang aking kamay, ahhhh.
"Does it hurt?"nagtanong ang baliw. Kailangan bang no ang isasagot ko para hindi niya ako paluin ulit?
No!....
"What does it feel like?"tanong niya ulit. Siraulo na talaga ang taong ito.
"It's trickling!"
"It's wonderful! Trust me Esojia, I think you're going to love it"he said.No, I won't! Baliw kana, sino ba ang matutuwa sa ganyang torture huh? Gawin yan ng mga demonyo. Ang saktan ang isang babae bago gamitin.
"You know nothing, it's okay I like a challenge,"he said.
Senyorito Jaiden, please just get it over with and let me go kung ayaw mo akong maging tauhan o katulong mo."Sweet girl, I need you to focus okay?"sabi niya sabay abot ng kamay ko at pinalayo ako. Pinaupo niya ako sa isang upuan at pinusasan. Galit kong sinalubong ang kanyang mga tingin.
"Since you're acting so green. I thought I could use a demonstration bago natin umpisahan ang laro natin,"sabi niya sabay pitik ng kanyang kamay. At naglakad ang isang babae na halos lumabas na ang kaluluwa sa kanyang suot."Yes senyorito! Narito ako at nakahanda kang pagsilbihan,"sabi ng babae. Hinalikan niya sa labi si Jaiden sabay lingon sa akin.
"May panauhin tayo ngayon para panuurin ang ating gagawin. Let's put on a good show,"sabi ng baliw. At naghahalikan na sila sa aking harapan. At inisa-isang tinanggal ang kanilang mga kasuotan kaya pumikit ako. Ayokong tingnan ang kanilang kababoyan."Esojia, open your eyes!"sigaw ni Jaiden.
You're making me uncomfortable, ayokong tingnan ang mga kababoyan ninyong dalawa. Tanggalin mo itong mga posas sa kamay ko at paalisin mo na ako dito. Sinasadya mo ang lahat ng ito para matuto ako kung paano ka paliligayahin. Nariyan na siya bakit hindi nalang siya ang gumawa para sumaya ka. Bakit kailangan kong panuurin ang mga kahayupan ninyo?"Pakkkkk how dare you para salungatin ang mga kagustohan ko? You need to learn my rules Esojia,"galit niyang sabi.
F*ck that rules because I don't want to learn your rules. Hindi ako narito para maging f*ck buddy mo. You have you're sl*t para pawiin ang mga pagnanasa o libog mo.
"This is my house at batas ko ang masusunod. You're just a kitten na pwedi kong paamuhin ayon sa kagustohan ko. Wala pang ibang nangahas na kalabanin ako,"sigaw pa niya.Well, now I'm here, the woman who will fight your devilry has been born. Huwag mo akong igaya dyan sa mga p*tang*na mo na sinasabayan ang libog mo at para kuhanin ang attention mo.
"You're a b*tch too dahil hindi kana virgin ng makuha niya,"sigaw ng babae. Oooowwwwoooo ang bilis naman kumalat ng balita na may nangyayari na sa ating dalawa senyorito. Pinagkalat mo pa talaga ang balita na pumatol ka sa isang pangit na katulad ko. Siguro diring-diri na ang mga p*ta mo na ang supremong ninais nilang maangkin ay pumapatol sa isang hamak na katulong lamang."Panuurin mo ang gagawin namin ni Shella para matuto ka kung paano mo ako paliligayahin. Open your eyes and watch us at kung hindi mo ako susundin ikukulong kita sa kwarto ng ilang linggo bilang iyong kaparusahan, do you understand?"sigaw pa niya.
Ano ang kasalanan ko sayo at bakit mo ako pinaparusahan ng ganito? Dahil ba sa pag-aakala mo na ispiya ako kaya mo ako ginaganito? Gusto mong maging audience ako sa mga kahayupan ninyong dalawa?Malademonyo lang niya akong nginitian at ipinagpatuloy ang pakikipaghalikan sa higad na kanyang magiging kaulayaw. “Just watch us b*tch and you're going to love it,” he said.
I'm not going to enjoy it idiot.
“How can you say that before you've even tried?sagot pa niya.Kinuha niya ang latigo at nilatigo sa babae. Umungol lang ito, ni hindi man lang umiyak.
“You have to experience pain to get pleasure,”sabi ni Jaiden. At ipinagpatuloy nga ang kanilang kahibangan.Hubo't hubad na silang dalawa sa aking harapan. Mas lalo pang pinalakas ang ungol ng malanding higad. This is a torture for me dahil noon pa man may kunti na akong naramdaman sa kanya. Masakit sa pakiramdam na parang matutulis na patalim ang tumatarak sa aking puso. Pumikit ako ng mahigpit at pilit na kumawala sa posas. Kapag nakawala ako sa posas na ito bubugbogin ko kayo mga hayop kayo. P*t*ngina kahit anong pagpupumilit ko hindi ako makakawala sa lintik na posas.
Napaiyak nalang ako sa galit dahil sa kanilang kademonyuhan. Kapag nakuha ko ang listahan sa mga demonyong kaalyansa ng invisible creator oras na para isa-isa ko kayong sisingilin. Kailangan ko ang golden book para makilala ang mga hayop na pumatay sa mga magulang ko. Sa wakas narating na rin nila ang kanilang nais marating.
“Now leave b*tch!”, sabi niya sa babae. Ang saklap ng mga inabot ng mga tagapawi ng kanyang init pinapalayas kapag nakuha na niya ang kanyang gusto.
“Now tell me who are you Esojia? Kilala ko ang mga mata mo. How many months have you been gone? Nawala ka nga ba o pinaghahandaan mo lang ang muli nating pagkikita. Ngayon sabihin mo sa akin kung ano ang iyong pakay sa muli mong pagbalik sa teretoryo ko?,"nanlilisik ang mga mata niyang sabay.Nagulat ako sa kanyang sinabi hindi ko na alintana na hubo't hubad ito na nakatayo sa aking harapan.
“Are you surprised kung paano ko nalaman at paano kita nakilala?”he smirked. Anong pinagsasabi mo senyorito? Wala akong alam sa mga sinabi mo.
“Talaga Esojia? What's your old name again? Josie right? Josie Almonte is your real name. Isang litra lang naman ang idinagdag mo sa pangalan mo. Ngayon sabihin mo sa akin kung kaninong ispiya ka? Hindi aksidente ang lahat. Dahil sinasadya mo ang makapasok sa pamamahay ko.
Nagtago ka pa sa mga nakakadiring peklat para linlangin ako. Umamin kana kung sino ka bang talaga dahil hindi kana man makakalabas sa mansion na ito magpakailan pa man. Nawala ka pa sabay ng paglusob ng mga armado dito sa mansion. Natitiyak ko na kagrupo mo sila,”mahaba niyang litanya.Mahabaging panginoon mukhang magkakaalaman na. Oras na siguro para mabulgar ang sekretong tinatago ko.
“Now tell me who the hell are you b*tch,”malakas niyang sigaw sabay sampal sa aking mukha. Sobrang sakit na tila natatangal ang aking panga at ngipin.Hahaha ramdam mo na bang nasasapawan ang katulad mong nagtatago din sa likod ng maskara? Ikaw ba senyorito sino nga ba ang pinagtataguan mo para magtago ka dyan sa iyong maskara? Nakita kong nagulat rin siya sa aking sinabi. Ngayon ikaw naman ang nasurprise di ba senyorito?
“What are you talking about?”Patayin mo na ako kung gusto mo. Wala ka rin namang mapapala sa isang katulad ko. Isa lang ang masasabi ko wala akong pakialam kay kamatayan. Tanggalin mo ang posas ko para magkaalaman na. Gusto mong makita ang totoo kong pagkatao diba? Let's have a deal senyorito. Tanggalin mo ang maskara mo at tatanggalin ko rin ang maskara ko na sinasabi mo.
Tatanggalin kaya niya???
YOU ARE READING
Shrouded Intentions of the Invisible Creator
Mystery / ThrillerRomance, Mystery, Betrayal