Who's that woman? And why she's wearing a mask? Is she's sick? As far as I can see, she has a beautiful body shape. What does this woman look like? Incluso de espaldas te ves muy hermosa jovencita. (Even with your back, you look very beautiful young lady)
“Knock,knock,knock!”
Napukaw ang aking diwa ng may kumatok sa aking silid. Kaya pumihit ako at kinuha ang aking mascara para ito ay soutin. Nang maayos na ang aking hitsura saka ko binuksan ang pinto.
“What do you want?”i asked.“Boss J.A, hanggang ngayon hindi parin namin mahanap ang babaeng pinapahanap ninyo. Nahalughog na namin ang buong lugar. Nakuha na rin namin ang suot nitong alahas na may mga tracking device. Matalino ang babaeng iyon boss dahil mukhang nahahalata niya na dahil sa kanyang suot na alahas kaya siya nasusundan ng lahat.
Damn it! You are all useless. I paid a huge amount to all of you to find the princess but that's all you have to tell me. You can't find her! Useless moron and you are all bastard's.
Isa-isahin ninyong halughugin ang bawat sulok ng kapuluan nitong Pilipinas para mahanap ang prinsesa ng Mexico. Get out! Get away from me bastard.Nawalan ako ng pasyensya sa aking narinig. Kailangan kong makuha ang prinsesa bago ako maunahan ng ibang nais kumuha sa kanya. Ang prensisa lang ang tanging susi sa nakatagong kayamanan. Ang mahalagang kayamanan ng organization.
Kailangan kong mailabas ang aking galit kaya pumasok ako sa gym para maglabas ng galit. Dito sa sarili kong gym dito ko ilalabas ang lahat. Ito ang lugar na ako lang ang makakapasok.
“Yes, no one has seen what I look like yet, nobody knows my real identity.”I need to call someone I assigned to manage my social media page. Isa ito sa naisip kong paraan para magkaroon ng connection sa bawat sulok ng Pilipinas. Maraming mga bagay na magiging viral somewhere. Naisipan ko lang na baka dahil dito masagap ang taong aking hinahanap. You can't hide for so long mi amor. Walang nakakatakas at nakakalayo ng matagal. Isang araw ay mahuhulog ka rin sa bitag ko. Buena suerte para ti (good luck to you)
Ibinuhos ko na ang aking lakas sa pagsipa at suntok. Hindi ko pweding gamitin ang mga tauhan ko ngayon dahil baka mapatay ko pa sila. Hindi ko makokontrol ang sarili ko when I was mad and furious. I can kill with no mercy, I am a quiet devil from underneath the hell. My ancestors were merciless killers.
“I need a woman to relieve my lust tonight. And as usual always make sure that she is clean,”utos ko sa aking tauhan. Pagkatapos ng aking ginawa bumalik na ako sa aking silid.
When I look at outside, she's still there. Nagwawalis sa malawak na bakuran. Maganda ang hubog ng kanyang katawan at balingkinitan ito, and surprisingly I felt arouse kahit hindi ko pa nakita ang kanyang hitsura. Kailan ito dumating dito sa pamamahay ko. And why they didn't inform me.
“Hello Lita, who is this woman outside?”I asked my old caretaker.
“Señorito J.A siya ang bago kong katuwang sa gawaing bahay. Alam nyo naman na matanda na ako at hindi ko na kaya ang gawaing bahay mag-isa. Señorito may problema po ba sa pobreng babae?” tanong ng matanda.I don't care if she's rich or poor Lita. I asked you about her because I saw her outside my mansion. Kailangan kong pagtuunan ang mga taong nasa aking paligid dahil baka isa sila sa mga ispiya para ako'y pabagsakin. Do you get my point Lita?
Listen Lita, wala kang karapatan na tanungin ako pabalik, Intiendes?
“Yes señorito, ipagpaumanhin po ninyo ang aking kapangahasan. Sisikapin ko po na hindi na mauulit señorito,”sagot ng matandang katiwala.Mabuti at tayo ay nagkakaintindihan. Magluto kayo ng masasarap na pagkain para ngayong gabi dahil may bisita ako. As usual paki set-up ng dining table sa itaas. Ituro mo sa bagong kasama mo ang mga batas na bawal sa aking mansion.
Wala siyang nakikita at wala siyang naririnig.“Opo señorito!”
Pumasok na ako sa aking washroom para maligo. Habang dahan-dahan na dumadaloy ang malamig na tubig sa aking katawan ipinikit ko ang aking mga mata. Biglang pumasok ang isang imahe ng nakatalikod na babae. Ang balingkinitan nitong katawan at may mahabang buhok. I was wondering how beautiful she is when she turn around.
Uffffff f*ck why I feel this kind of discomfort while imagining that unnecessary woman I saw just a few hours ago. What the hell does she have and is scorning my attention? Hindi ko pa nakikita ang kanyang hitsura. Ngunit ginugulo na nya ang aking sistema. Who are you little kitten? And what's wrong with you?
Ohhhhh damn it, what's wrong with me, that would be the right question.
I want to see your appearance soon. Hindi ko na namalayan na hinahawakan ko na pala ang aking kargada. “F*ck! I have my woman tonight to ease my desire. Damn it, I can't wait until tonight...F*ck my ass.Marahan kong hinahagod ang nagrumindig kong alaga. I stroked it up and down, and let out a little grunts. Ahhhh f*ck ahhhh a little bit J.A ahhhh sh*t. Ohhhh c'mon J.A im c*mming. Wooohhhhh, ahhhhhh it's so pathetic. I closes my eyes and imagining that woman outside. What her name again? Oh F*ck! I don't know her name yet.
Nang matapos ko ang aking ginawa, naligo na kaagad ako. After I released my holy sperms I feel better now. Saka ko lang naalala na more than two weeks na pala akong wala s3x life.
Lumabas ako pagkatapos kong mag-shower. I don't have any appointment today so my time is on checking the emails around the world.Isinuot ko ang aking mascara at hoodie. Saka lumabas na ako sa aking silid upang makapag-almusal na. Saktong paglabas ko ay pababa na ng hagdan ang babae.
“Hey woman!" Gulat namang napalingon ang babae. Come here!“Po? May kailangan pa po ba kayo?”she asked.
What's your name? How old are you?Where do you came from?
“Mg name is Josie Almonte, I am 22 years of age ang I came my mother.” She introduce herself.“What?”
“Tinatanong po ninyo kung sino ako. Kaya sinagot ko lang po ang inyong katanungan,”she said while she looked down.I asked you properly, kaya dapat sumagot ka ng maayos babae.
“Opo señorito, ipagpaumanhin nyo po ang aking naging kasagutan,”she answered.
“Why are you wearing a face mask? Are you hiding yourself?”“P-po? H-hindi po sa ganun señorito. Tinatago ko lang po ang aking hitsura dahil nahihiya po ako. Naaksidente po ako kasama ang aking mga magulang. Nasawi po sila at ako lang po ang nakaligtas. At ang mukha ko po ang nagkaroon ng malaking pinsala,"salaysay niya.
Unti-unti niyang tinanggal ang kanyang face mask. And damn it, her face is totally damaged. Napakalaki nga ng pinsala sa kanyang aksidenteng natamo. Ngunit kahit ganun pa man nakikita ko parin ang kanyang nakatagong kagandahan. Isang nakakabighaning hitsura na nakakoble lamang sa kanyang mga peklat. I can see her angelic eyes.
I am sorry for your parents loss. What's your name again? Josie right?
“Opo señorito!”
Ipinaalam na ba ni Lita sayo ang mga palatuntunan dito sa aking mansion?
“Opo señorito alam ko po, dahil nasabi na po sa akin kanina ni nanay Lita,”sagot naman niya sa malumanay na tinig. Maganda ang kanyang boses, malamig ang himig nito habang nagsasalita.
Huwag mong subukan na labagin ang aking mga palatuntunan. Kamatayan ang magiging kapalit, sa sino man ang mapangahas na lumalabag ng aking mga kautusan. Intiendes?“O-opo señorito!”nauutal niyang sagot.
Linisin mo ang aking silid habang ako ay nag-aalmusal. Huwag kang babagal-bagal sa trabaho.“Antipatiko!”she murmured.
“What?”
“Wala po señorito, maaari na po ba akong umalis?”she asked for permission.
Okay you can leave now. ...
YOU ARE READING
Shrouded Intentions of the Invisible Creator
Mistério / SuspenseRomance, Mystery, Betrayal