1

93 3 0
                                    

1.d20-1

Tác giả: Bạch Uyên Thao

Ads by tpmds

( một )

Ngạnh muốn hình dung nói, chỉ có thể dùng một mảnh hỗn độn tới hình dung đi.

"——"

SCP-021 lười biếng ngáp một cái: Nó ký chủ, một cái hải tặc trái tim bởi vì mất máu quá nhiều đã đình chỉ nhảy lên, chỉ có hơi hơi nhảy lên mí mắt, chứng minh hắn đại não còn chưa đình chỉ cuối cùng hoạt động mà thôi.

Bất quá cũng nhanh.

Ở hắn hoàn toàn t·ử v·ong phía trước, nó cần thiết tìm được đời kế tiếp ký chủ mới được, 021 lâu không vận tác đại não có chút hỗn độn, hơn nữa nó chính là như vậy cái lười nhác cá tính, đối mặt nguy cơ cũng chỉ là phát ra giống như sự không liên quan mình, cao cao treo lên oán giận.

Pause

00:00

00:08

01:56

Mute

...... Phiền toái đ·ã ch·ết, phụ cận nơi nào có người sống a......

—— xú danh rõ ràng hải tặc nhóm cùng bọn họ đội tàu gào thét mà đến, dùng lửa đạn oanh kích này tòa bình phàm đến không có bất luận cái gì đặc sắc, đặt ở nơi đó đều có thể đảm đương phông nền đảo nhỏ trấn nhỏ, ở đem sở hữu tiền tài cùng sinh mệnh c·ướp sạch không còn lúc sau, chỉ còn lại hỗn độn bị máu tươi nhiễm hồng đến biến thành màu đen thổ địa, càn rỡ làm càn mà cười cùng tới khi giống nhau mà rời đi.

...... Có chút vây...... Ngô, trước mắt trọng điểm là tìm được tiếp theo cái người sống đương ký chủ tới a.

Giống như được lang ben gần ch·ết hải tặc trên người, ước chừng bao trùm hắn 0.8 mét vuông làn da, một cái phương đông thần thoại hệ thống trung long xăm mình sinh động như thật mà di động tới thật lớn lại không mất tinh xảo thân hình.

A, sắp ch·ết ký chủ, gần nhất tiếp xúc đến chính là một khối nữ tính th·i th·ể cùng nam tính th·i th·ể. Hắn giống như đối cái kia nữ tính chủ nhà làm cái gì gây rối việc, sau đó nam chủ nhân liền run rẩy cầm hình thức thập phần phục cổ hỏa | súng vọt lại đây. Nói trở về, là bởi vì nó ở lúc ấy hoạt động cấp ký chủ mang đến đau đớn, làm hắn hành động trì hoãn không ít, mới có thể dẫn tới chính mình hiện tại gặp phải như vậy xấu hổ tình huống a.

...... Thật là ——

"—— phiền toái đ·ã ch·ết a......"

Hình rồng thái xăm mình dốc lên —— nếu này phụ cận còn có người sống sót nói, nhất định sẽ bởi vì nhìn đến ch·ết không nhắm mắt mà nằm ngửa trên mặt đất hải tặc nửa người trên thong thả hiện ra tới nữ tính thân thể, loại này thần quái quỷ mị sự tình phát ra thét chói tai.

Tiếp theo, nữ tính vươn tay chống ở hải tặc trên người mượn lực; theo nàng động tác, còn thừa nửa thanh long đuôi bắt đầu biến mất ở hải tặc làn da thượng thời điểm, một cái trắng tinh thon dài chân nhìn qua, giống như là từ hải tặc trong thân thể "Rút ra | tới" giống nhau; đương làn da thượng tinh xảo long xăm mình toàn bộ biến mất thời điểm, toàn thân trần trụi nữ tính cũng hoàn chỉnh mà dẫm lên hải tặc th·i th·ể phía trên.

[One Piece + SCP] Akainu gia 021Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ