17.d20-17
Tác giả: Bạch Uyên Thao
( 31 )
"Ha ——!?"
Tư Phan đyn chỉ hướng về phía Tanto, "Nói hươu nói vượn —— hải quân hài tử nơi nào khả năng sẽ tại đây loại địa phương quỷ quái a!!"
Lừa quỷ a!
"Có cái gì vấn đề sao,"
Đối mặt CP9 nhóm hoài nghi tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, Tanto nói, "Áo Cáp Lạp may mắn còn tồn tại tiểu cô nương, bị hải quân nhận nuôi —— chính phủ muốn hủy diệt chỉ là phạm phải tội lớn học giả, mà không phải vô tội người thường. Đồ ma lệnh là vì diệt trừ tà ác quân sự hành động, mà phi ( hướng nước đồng minh khai chiến ) lấy cớ. Tuy rằng các gia nhập thủ đô tin tưởng thế giới chính phủ thân thiện cùng bất đắc dĩ, nhưng là có thể rõ ràng biểu hiện ra ngoài vẫn là biểu hiện ra ngoài tương đối hảo. Rốt cuộc, nếu là nguyên bản ý vì giữ gìn trật tự cùng bảo hộ thế giới hoà bình hành động, lại bị người có tâm xách ra tới lợi dụng, kia nhưng không tốt lắm. Không phải sao, chư quân?"
—— đây là một hồi diễn xuất.
Đồ ma lệnh như vậy khủng bố lực lượng đả kích, các thế lực không có khả năng không chú ý, cho dù là chịu thế giới chính phủ che chở nước đồng minh, đặc biệt là nào đó không sạch sẽ, trong lén lút có cái gì động tác nhỏ tiểu tâm tư, cũng không có khả năng không tâm sinh kiêng kị, không sinh ra "Vạn nhất tiếp theo cái đả kích đối tượng là ta đâu......" Phỏng đoán.
Đồ ma lệnh là một cái kinh sợ, nhưng không thể qua đầu.
Lúc này, "Chấp hành đồ ma lệnh hải quân nhận nuôi Áo Cáp Lạp dân chạy nạn cô nhi" loại này nhân gian đều có chân tình ở kịch bản, nếu có thể trình diễn ra tới trấn an nhân tâm, chính là lại thích nghe ngóng bất quá.
Chỉ cần tín hiệu truyền lại ra tới, bị tai mắt nhóm tiếp thu tới rồi, nhận nuôi là thiệt tình vẫn là giả ý sẽ không có người để ý.
...... Tuy rằng này đường hoàng tẩy trắng thức giọng quan...... Thế giới chính phủ "Bất đắc dĩ" "Thân thiện", gì đó......CP9 nhóm khóe miệng run rẩy, mạc danh quen thuộc tới......
Sợ không phải đồng hành. Nữ nhân kia không phải là lệ thuộc với cái nào CP bộ môn đi?
"Tiến sĩ nhóm mới không phải cái gì tà ác ——"
Tự mẫu thân rời đi sau, sở đã chịu quan tâm cùng tình yêu toàn bộ đến từ chính học giả nhóm Robin phẫn nộ mà phản bác nói; nhưng là tại đây loại thời điểm, nàng cá nhân ý kiến là có vẻ như thế bé nhỏ không đáng kể.
"Như vậy —— vị kia, là kêu Or duy á nữ sĩ đi?" Tanto triều chật vật mà nửa quỳ trên mặt đất Or duy á hỏi, "Mặc kệ ngươi có phải hay không cái này tiểu nữ hài nhi mẫu thân, a, phàm là ngươi là cái còn còn thừa một chút thương hại chi tâm nhân loại, ta hỏi ngươi ——"
Tiên trai màu trà đôi mắt cùng bạch đàn sắc đôi mắt tương đối, Tanto hỏi ra nàng đã sớm muốn hỏi ra một câu: "Đứa nhỏ này, ngươi muốn cho nàng sống sót sao?"
"——"
Phảng phất là từ Tanto nghiêm túc trong ánh mắt nhìn ra cái gì, Or duy á tạm dừng một chút, phiết quá mặt dùng tóc che đậy chính mình sườn mặt, ngữ khí trào phúng, "...... Loại chuyện này, liền tính ta không nghĩ, cố làm ra vẻ các ngươi cũng không có khả năng nghe ta đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece + SCP] Akainu gia 021
FanfictionTác giả: Bạch Uyên Thao Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , One Piece , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ ============================= SCP cơ kim sẽ SCP-021 tê da long văn cùng Sakazuki chuyện xưa Hải quân b...