15

7 3 0
                                    

15.d20-15

Tác giả: Bạch Uyên Thao

( 29 )

Thời gian đã đã khuya. Trong gió đêm chỉ có Hải Thần tiết phồn hoa trang trí rào rạt rung động, còn có tốp năm tốp ba người đi đường lưu lại ở bí ẩn góc trung ôm hôn.

"......"

021 cùng Sakazuki bước chậm ở bờ biển, nghênh diện thổi quét mang theo vị mặn không khí, lôi cuốn hải triều thanh âm cùng, là một ngày chuyện xưa phong cảnh. Bọn họ một trước một sau mà đi tới, bối cảnh là nơi xa chỉ còn lại có hình dáng, bỏ neo ở cảng quân hạm —— đó là chính nghĩa tọa kỵ, Mã Lâm Phạn nhiều sắt thép cự thú.

"Sakazuki," gió thổi động 021 trên người áo khoác bào chân ngoại cuốn, "Ngươi tính toán khi nào giết ta."

Đi ở nàng mặt sau người trầm mặc một chút, nói: "Ta không có như vậy nghĩ tới."

"Đó là bởi vì ngươi không biết SCP-682 là một cái thế nào quái vật,"

021 không có quay đầu lại, nhưng cho dù không có quay đầu lại, nàng cũng có thể xác định hắn không có nói thiệt tình lời nói, "Hủy diệt là nó khởi nguyên, phá hư là nó thiên tính. Ngươi nhất định đối nó không có thật cảm. Nó thật sự rất nguy hiểm. Không có đối mặt nó người là sẽ không biết cái loại này tuyệt vọng cảm. Tệ nhất chính là, nó là rất khó đi lâu dài liên tục, xác thực thu dụng 'Keter' cấp bậc dị thường —— ta là nói SCP Cơ Kim Hội cho nó thu dụng khó khăn phân cấp —— hơn nữa thu dụng thi thố đã đại quy mô lại phức tạp."

"Ta đích xác không có thật cảm."

Nói thực ra, nếu là ngày nọ đột nhiên có một người đột nhiên chạy đến trước mặt hắn nói, tương lai thế giới sẽ hủy diệt, hoặc là lâm vào cực đại rung chuyển, Sakazuki nhất định sẽ trước tiên quát lớn đối phương lung tung bịa đặt, dao động dân tâm, tiến tới hoài nghi đối phương thân phận cùng mục đích, "Nhưng ta từ trước đến nay phòng ngừa chu đáo."

Mà vì quán triệt hoàn toàn chính nghĩa, Sakazuki sẽ vứt bỏ một ít —— bình dân, bộ hạ, thậm chí chính hắn —— tới tiêu diệt về sau sẽ trở thành họa lớn hải tặc. Đây cũng là phòng ngừa chu đáo. Hy sinh là vô pháp tránh cho tất yếu, nhưng là, chỉ cần có thể bóp chết sắp trưởng thành tà ác, hy sinh liền đáng giá, chính là chính xác.

Sẽ làm ra đại nghĩa diệt thân loại này hành động hải quân tướng lãnh cũng xa không ngừng Sakazuki một người, ít nhất, có thể làm được địa vị cao, đều tuyệt phi sẽ là nhân từ nương tay hạng người. Chẳng qua hắn phá lệ quả quyết, biểu hiện ra ngoài phá lệ lãnh khốc vô tình, mà lại là trong đó ưu tú nhất một cái thôi.

"A a, này thật là ngươi tư duy hình thức."

021 nhìn mềm mại mà chụp phủi đường ven biển hải dương: Đã từng Sakazuki đối nàng mà nói phi thường hảo đọc hiểu, tựa như lúc này nhẹ nhàng biển rộng, nhìn không sót gì; nhưng là từ nàng thích ứng hắn nguyên tố hóa da thịt hoàn cảnh, lần nữa thức tỉnh lúc sau, nàng hoang mang phát hiện đối phương trở nên khác thường...... Có đôi khi còn liên quan nàng chính mình cũng làm ra chợt vừa thấy bình thường, miệt mài theo đuổi lại luôn có không đúng chỗ nào hành vi.

[One Piece + SCP] Akainu gia 021Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ