22

4 2 0
                                    

22.FUCKd20-2

Tác giả: Bạch Uyên Thao

( 39 )

Sakazuki ở hắn nhân sinh đệ tứ mười lăm cái năm đầu, bị thế giới chính phủ trao tặng "Xích khuyển" danh hiệu, tấn chức đại tướng chức vị, hướng tới hắn dã vọng càng gần một bước. Mà ở hắn sinh nhật ngày này, bổn ứng cả ngày đều nên vẫn duy trì xuân phong đắc ý hảo tâm tình tân tấn đại tướng, lại thấp khí áp trở về nhà.

"Đã trở lại sao, Sakazuki?" Tanto triều hắn giơ giơ lên trong tay ảnh chụp, "Chúng ta tiểu chim cổ đỏ truyền tin đã trở lại."

"——"

Bản một khuôn mặt Sakazuki quanh thân khí tràng đáng sợ trình độ thẳng tắp tiêu cao, đừng nói là tiểu hài tử, liền tính là tâm lý thừa nhận năng lực hơi chút nhược một ít người trưởng thành, đều sẽ bị đe dọa mà tứ chi run lên, liền làm tốt mấy cái buổi tối ác mộng.

"Tanto ——"

Hắn không vui mà đè thấp thanh tuyến, một bộ sơn vũ dục lai phong mãn lâu nguy hiểm bộ dáng.

"Hảo, hảo."

Nhưng là Tanto lại bất vi sở động. Nàng đã không có cố ý khiêu khích mà cự tuyệt hắn, cũng không có biểu hiện ra nhút nhát cùng sợ hãi, chỉ là như ngày thường mà phối hợp hắn sở hữu cảm xúc, đem ảnh chụp đưa cho hắn. Cái này làm cho Sakazuki cảm giác một quyền đánh vào bông thượng.

"......"

Hắn kiềm chế hạ kia cổ cảm giác vô lực, nhíu chặt mi nhìn ảnh chụp liếc mắt một cái —— trên ảnh chụp xen vào thiếu niên cùng thanh niên chi gian nữ tính khuôn mặt tú lệ, khí chất thành thục ổn trọng, nhưng là trên mặt nàng kia phát ra từ nội tâm sung sướng cùng nhẹ nhàng, rồi lại làm nàng nhiều phân phù hợp tuổi tác, thuộc về người thanh niên hoạt bát. So với lệnh truy nã thượng cái loại này tràn ngập lạnh băng, vết thương, mệt mỏi, bài xích, cảnh giác muốn cho người tới an tâm nhiều —— sau đó nguyên tố hóa tay dễ như trở bàn tay mà sử kia trương thanh xuân dào dạt ảnh chụp hôi phi yên diệt.

"...... Xuy!"

Hắn trừu động một chút khóe miệng cười lạnh, "Lần này nàng tiền thưởng truy nã lại dâng lên...... Cho nên liền kiêu ngạo đến loại trình độ này sao, cái này tiểu quỷ?! Nàng như thế nào không dám đem Huyền Thưởng Lệnh trực tiếp gửi trở về!"

"Sakazuki,"

Tanto nhìn kia trương sau lưng họa một cái phim hoạt hoạ đơn giản chim cổ đỏ đồ hình, cùng với dùng lưu loát duyên dáng tự thể viết "1514.08.16" ảnh chụp bị thiêu hủy, khúc khởi ngón trỏ gõ gõ bàn dài mặt bàn, "Đây là nàng ba năm địa vị một hồi gửi trở về ảnh chụp."

Là vì chúc mừng Sakazuki lên làm đại tướng, chính diện ý nghĩa thượng. Nhưng Tanto biết, này trương làm bình an thư nhà sinh nhật hạ lễ đích xác không thể lưu trữ, vô luận là đối Sakazuki vẫn là đối Robin.

"Ta mới không có nàng cái này nữ nhi!"

Sakazuki trừng mắt Tanto.

Tanto nhìn lại hắn, ánh mắt không có nhỏ tí tẹo không cam lòng yếu thế, mà là như cũ bình tĩnh lãnh cảm, chỉ là nhiều chút bất đắc dĩ cùng dung túng.

[One Piece + SCP] Akainu gia 021Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ