8

8 2 0
                                    

8.d20-8

Tác giả: Bạch Uyên Thao

( mười sáu )

...... Tiểu hài nhi, nhẫn nại lực siêu cường.

021 tưởng. Bởi vì a, nàng cùng nàng ký chủ cộng sinh quan hệ liên tục thời gian, giống nhau quyết định bởi với ký chủ có thể nhẫn nại sinh hoạt hằng ngày trung liên tục không ngừng thống khổ đến loại nào trình độ. Nàng chính là có nhất định số lượng ký chủ lấy tự sát kết thúc sinh mệnh, nói cách khác, phi tự nhiên tử vong. Mà tiểu quỷ, làm hắn cái này tuổi tác giai đoạn hài tử, nhẫn nại lực không thể nói không cường.

...... Tiểu hài nhi, nhẫn nại lực không cường.

021 lại tưởng. Vì chính mình "Chính nghĩa trên biển anh hùng mộng", lại mãng lại mới vừa...... Tuy nói hắn ngoài ý muốn cũng sẽ sử dụng giảo hoạt sách lược, không lưu tình chút nào mà thư sát hải tặc. 021 từ ngay từ đầu liền không có đi số hắn bởi vì trên đầu kia đỉnh viết "Chính nghĩa" mũ bị đuổi giết bao nhiêu lần, nhưng là hắn chính là không trích...... A, nói trở về, đuổi giết hắn không ngừng là hải tặc, còn có hắn đồng hành thợ săn tiền thưởng.

Đây đều là bởi vì Sakazuki tác phong quá kịch liệt —— cũng chính là không cho người lưu đường sống ( hai bên đều là ).

Sakazuki đem "Ta sát hải tặc" hoàn mỹ mà quán triệt rốt cuộc, bắt được hải tặc nửa câu vô nghĩa không nghe, nửa câu vô nghĩa không nói, trực tiếp bạch dao nhỏ tiến hồng dao nhỏ ra, thi thể phi thường tuần hoàn lợi dụng mà trực tiếp ném đến trong biển uy cá, thủ cấp tắc cầm đi làm chứng cứ hảo lĩnh tiền thưởng.

...... Bởi vì hải tặc duyên cớ cửa nát nhà tan người rất nhiều, đại bộ phận người trực tiếp cùng người nhà cùng nhau bỏ mạng, sống tạm xuống dưới một bộ phận, có, hải tặc trở thành bọn họ cả đời bóng ma tâm lý, có, bị hải tặc trở thành hàng hóa buôn bán, còn có tuổi tác thượng tiểu không ký sự, cơ duyên xảo hợp thậm chí chính mình cũng thành hải tặc, có, tắc căm hận hải tặc, tựa như Sakazuki giống nhau.

Nhưng là không phải mọi người đều có Sakazuki như vậy dũng khí, vận khí cùng tư chất, độc hành hiệp dường như, phong gian lãng, vết đao liếm huyết, còn có thể kỳ tích mà trưởng thành cũng cường đại lên.

Cho nên, thợ săn tiền thưởng, đại bộ phận đều chỉ là đem chi coi như một cái chức nghiệp, một cái nghề nghiệp, rốt cuộc người đều là muốn ăn cơm; đương nhiên cũng có không muốn bị quy tắc trói buộc chính nghĩa nhân sĩ, nhưng bọn hắn phong cách hành sự lại tương đối bình thản —— mà trở lên hai người, giống nhau đều là đem hải tặc lấy dây thừng trói chặt, vặn đưa đến hải quân đóng giữ chi bộ lấy tiền thưởng.

...... Tự nhiên, cũng không thiếu câu cá thợ săn tiền thưởng, cùng với cùng hải tặc đạt thành hiệp nghị thợ săn tiền thưởng...... Như vậy như vậy bại hoại.

Mặc kệ là đứng đắn thợ săn tiền thưởng, vẫn là bại hoại thợ săn tiền thưởng, người trước đối Sakazuki tác phong nhìn không thuận mắt —— hắn căn bản cũng khinh thường với giải thích, càng không thể đem niên thiếu thảm thống trải qua thuyết thư giống nhau bốn phía tuyên dương —— cho rằng hắn cực đoan đến vặn vẹo, tuy rằng sự thật cũng không sai biệt lắm, người sau còn lại là bởi vì Sakazuki cùng giết bọn họ cha mẹ giống nhau mà chặt đứt bọn họ tài lộ, thập phần muốn hắn mệnh.

[One Piece + SCP] Akainu gia 021Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ