18.d20-18
Tác giả: Bạch Uyên Thao
( 33 )
"Muốn ta cho ngươi giảng đầu giường chuyện xưa sao?"
—— đi vào hải quân bản bộ Mã Lâm Phạn nhiều đã ba ngày. Trước mắt hết hạn, Robin liền nhìn thấy chính mình nhận nuôi mọi người số lần đều rất ít.
Ngày thứ ba chạng vạng, lạnh tanh nhà ăn, khó được không hề là một người mà là hai người: Tanto cùng Robin.
Cơm nước xong, cảm thấy được Robin hoảng hốt, Tanto như vậy hỏi.
"Ai? Đầu giường chuyện xưa......?"
Còn chưa từng có được đến quá loại này đãi ngộ Robin sửng sốt một chút, "Chính là, ta đã tám tuổi......"
Nàng nguyên tưởng rằng chính mình sẽ bị kỳ thị, sẽ bị giám thị, sẽ bị sơ sẩy, sẽ bị lãnh đãi, sẽ bị yêu cầu làm rất nhiều rất nhiều sự tình —— chính như nàng ở Áo Cáp Lạp thượng bị cậu mợ một nhà nhận nuôi khi đó, hơn nữa bởi vì nàng cô nhi thân phận, hoàn cảnh ước chừng chỉ biết so với kia cái thời điểm càng thêm khắc nghiệt.
Robin có thể lấy tám tuổi trĩ linh thông qua tiến sĩ khảo thí, trở thành khảo cổ học giả, cũng không phải bởi vì nàng vận khí tốt. Nàng là thông tuệ mà lại mẫn cảm.
Kia phân nhạy bén làm nàng có thể tự do lại vui sướng mà cùng các loại tối nghĩa văn tự chơi đùa, lại cũng làm ở lãnh bạo lực ký sinh trong gia đình trưởng thành nàng chỉ có thể dùng lạnh nhạt trưởng thành sớm bề ngoài tới bọc tàng tự ti bất an tâm.
"Tám tuổi, là tiểu hài tử tuổi tác, liền có nghe đầu giường chuyện xưa quyền lợi. Ngươi không muốn nghe sao?"
Tanto cùng Robin cùng nhau hướng tới lầu hai phòng ngủ đi, nàng nhìn Robin chần chờ sườn mặt, "Ngươi muốn nghe."
"......" Robin thử tính mà trả lời, "Nếu không phiền toái ngài nói."
"Sẽ không."
Tanto khó được có kiên nhẫn, "Bất quá, ta đại khái không thế nào sẽ kể chuyện xưa. Như vậy đi......"
Nhìn Robin ngoan ngoãn mà đem chính mình vùi vào chăn, Tanto ngồi trên giường bên kia. Mềm mại giường hơi hơi trầm xuống, Robin biểu tình cứng đờ trong nháy mắt: "Làm sao vậy?"
"A, không có gì......"
Robin buông xuống hạ đôi mắt, nàng đối chính mình tình trạng cảm thấy xa lạ lại hoang mang, nàng cắn môi, "Chỉ là, trước kia chưa từng có......"
Như vậy tao ngộ.
Vào đêm, đồng tính trưởng bối cùng chính mình nằm ở cùng trương trên giường, hống chính mình đi vào giấc ngủ —— rõ ràng người này là hủy diệt chính mình cố hương người có quan hệ người. Nhưng Robin đều không phải là không biết tốt xấu người, nàng biết chính mình có thể sống sót là ai duyên cớ, cũng mông lung mà cảm nhận được đầu sỏ gây tội đến tột cùng là ai, thậm chí, hải quân bản bộ Mã Lâm Phạn nhiều bầu không khí thật sự quá mức hữu hảo, cho dù có người nhìn thấy nàng trong lúc vô tình dài hơn ra tới tay hoặc là lỗ tai, cũng sẽ không có người kêu nàng yêu quái, triều nàng ném cục đá hoặc là phun nước miếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece + SCP] Akainu gia 021
FanfictionTác giả: Bạch Uyên Thao Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , One Piece , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ ============================= SCP cơ kim sẽ SCP-021 tê da long văn cùng Sakazuki chuyện xưa Hải quân b...