16.d20-16
Tác giả: Bạch Uyên Thao
( 30 )
Sakazuki cùng mặt khác bốn cái...... Không đúng, bởi vì Tát Ô La trung tướng trốn chạy, cho nên là mặt khác ba cái trung tướng, ngồi quân hạm đến Áo Cáp Lạp đảo lân cận hải vực, chấp hành đồ ma lệnh.
Đồ ma lệnh, tự nếu như danh, là từ thế giới chính phủ trao quyền hải quân tổng bộ tổ kiến, đối phát ra tín hiệu khu vực tiến hành vô khác biệt hủy diệt tính công kích, dùng để hoàn toàn thanh trừ đối thế giới chính phủ thống trị có uy hiếp một mảnh khu vực thượng sự vật cùng người quân sự hành động.
Áo Cáp Lạp, Tây Hải trứ danh khảo cổ học thánh địa, có được trên thế giới nhiều nhất học giả, cùng tàng thư nhiều nhất thư viện toàn biết chi thụ. Bởi vì này thượng khảo cổ học giả nhóm phạm phải không thể tha thứ, bị thế giới chính phủ mệnh lệnh rõ ràng cấm "Giải đọc lịch sử chính văn" tội, từ đây lúc sau, này tòa đảo nhỏ đem không còn nữa tồn tại.
Này không đơn thuần chỉ là chỉ này tòa đảo nhỏ sẽ bị san thành bình địa. Này thượng đời đời sinh trưởng tại đây cư dân sẽ mất đi chính mình cố hương, cũng không đến lại lấy "Áo Cáp Lạp người" tự xưng, Áo Cáp Lạp tương quan tin tức cũng đều sẽ bị lau đi, từ khái niệm ý nghĩa thượng tiến hành đả kích.
Yep, như là một cái phạm vi giới hạn trong Áo Cáp Lạp mini ZK cấp "Hiện thực hỏng mất" tình hình —— Tanto tưởng —— tồn tại cùng tồn tại ký lục biến mất.
Giai cấp thống trị vì tự thân quyền lực củng cố đối tri thức cùng học giả tiến hành hãm hại loại này văn minh nhất định phải đi qua thí dụ, Tanto gặp qua rất nhiều, liền phân tích đều lười nhác tiến hành. Tay cầm quyền hốt giả vô luận ở thế giới nào đều sẽ làm ra tương đồng lựa chọn, trên địa cầu cái kia "Khoa học thành thần học tỳ nữ" niên đại, chỉ là vì cự tuyệt tin tưởng thuyết địa tâm học giả, bị giáo đình xử tử còn sẽ thiếu sao?
Mà đối với cái này đồ ma lệnh...... Sakazuki thái độ cũng gần chỉ là tham dự hủy diệt Áo Cáp Lạp phi thường triệu tập.
Một loại báo cáo công tác miệng lưỡi, chỉ là chấp hành quá một cái nhiệm vụ cảm giác. Đối với Sakazuki trung tướng mà nói, Áo Cáp Lạp chỉ là một cái bình thường hoàn thành nhiệm vụ thời khắc. Tuy rằng tại hành động lại không ở cảm giác, cũng không có vượt qua hắn "Quân nhân" lập trường, cũng chỉ là ở làm hải quân chiến lực, làm chính phủ máy móc thực hiện nghĩa vụ.
Tanto phát hiện Sakazuki trong người vì quân nhân thời điểm, nàng hoàn toàn có thể lý giải hắn tư duy: Lúc này Sakazuki là để cho nàng an tâm Sakazuki.
Nhưng mà hắn một khi đối thượng nàng, nàng liền luôn là bị chính mình suy luận cùng đoán trước vả mặt, luôn là bị phản kịch bản.
...... Tuy rằng bối rối, rất kỳ quái, nhưng cũng chỉ có thể như thế......
"Sakazuki," chấp hành đồ ma lệnh, Tanto tự nhiên không có khả năng chính đại quang minh mà đi theo Sakazuki bên cạnh, mà nàng lấy bản thể trạng thái cùng chính mình ký chủ tiến hành nói chuyện, trừ bỏ bọn họ hai người không ai có thể đủ nghe thấy, "Là nghĩ như thế nào đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece + SCP] Akainu gia 021
FanfictionTác giả: Bạch Uyên Thao Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , One Piece , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ ============================= SCP cơ kim sẽ SCP-021 tê da long văn cùng Sakazuki chuyện xưa Hải quân b...