9.d20-9
Tác giả: Bạch Uyên Thao
( mười tám )
Sakazuki tấn chức tốc độ thực mau —— thế giới thế cục rung chuyển thời điểm, từ thi sơn huyết hà đôi liền mài giũa võ tướng thăng chức tốc độ giống nhau đều chậm không đến chạy đi đâu, càng miễn bàn hắn bản nhân ở gia nhập hải quân thời điểm, liền bởi vì xông ra biểu hiện cùng đồng kỳ Borsalino bị cũng xưng là "Quái vật".
Ở tag · Wall hải chiến lúc sau, 29 tuổi Sakazuki liền chính thức thăng chức vì hải quân bản bộ trung tướng.
Một vị tuổi còn trẻ, thực lực cường đại tướng tá quan quân, một viên từ từ dâng lên, tiền đồ không thể hạn lượng hải quân tân tinh. Tiền tuyến pháo đài G-7 căn cứ căn cứ trường.
A dua nịnh hót, muốn đi lối tắt người, cùng với thiệt tình thực lòng chúc mừng đồng liêu bộ hạ tự nhiên sẽ không thiếu, Sakazuki lại cự tuyệt cơ hồ sở hữu hội kiến bái phỏng.
Có lẽ đại bộ phận người sẽ xuất phát từ đối vị này trung tướng đại nhân bình thường biểu hiện ra ngoài cương trực tính cách hiểu biết, phỏng đoán hắn không mừng nịnh nọt lấy lòng như vậy kịch bản, liền phủng lễ vật hậm hực mà về; tiểu bộ phận khôn khéo người tắc sẽ càng tiến thêm một bước tự hỏi —— rốt cuộc có thể lên tới hải quân bản bộ trung tướng như vậy vị trí, tuyệt không sẽ là uổng có vũ lực, không có đại não mãng phu, vị này trung tướng tuy nói không phải cái loại này đùa bỡn quyền mưu bè lũ xu nịnh hạng người, nhưng là như thế trẻ tuổi liền có này chờ thành tựu, nói hắn không thông chính trị quỷ đều không tin!
...... Cho nên, là phía trên muốn nghiêm đánh sao......?
Vì thế sôi nổi dẹp đường hồi phủ, ước thúc khởi cùng chính mình cùng phe phái cùng bào cùng bộ hạ, trong lúc nhất thời G-7 căn cứ bởi vì đổi mới người phụ trách sóng ngầm mãnh liệt nhưng thật ra ổn định rất nhiều.
Lúc này, ước chừng chỉ có đi theo Sakazuki nhiều năm bộ hạ Cường Nạp sâm, nhạy bén mà cảm thấy được bị G-7 tân nhiệm tư lệnh quan dùng lãnh ngạnh bề ngoài sở che giấu lên mệt mỏi tiêu cực.
Dựa theo đạo lý nói, một hồi đủ để thay đổi thế giới thế cục ch·iến tr·anh qua đi, tham dự trong đó binh sĩ sẽ có như vậy suy sút tâm tình cũng không ngoài ý muốn; hàng năm chinh chiến bên ngoài, lâu dài vết đao liếm huyết sinh hoạt mang đến áp lực, thậm chí làm đại bộ phận hải quân trung tầng giáo úy nhóm hoạn có hoặc nhẹ hoặc trọng PDST.
Nhưng là Cường Nạp sâm cũng không cho rằng Sakazuki là người như vậy —— hắn vẫn luôn cho rằng chính mình sở đi theo bạn bè kiêm cấp trên có kiên định bất di quyết tâm cùng tín ngưỡng, là vì chấp hành chính mình chính nghĩa chung đem một ngày có thể đứng thẳng đến hải quân đỉnh điểm nam nhân. Hắn đối này tin tưởng không nghi ngờ.
Bởi vậy, Sakazuki giờ phút này che giấu lên ai đỗng cùng úc táo ở hắn trong mắt mới có thể như thế khác thường.
Cùng thô ráp bề ngoài bất đồng, Cường Nạp sâm làm Sakazuki phó quan, là một cái đầu óc linh hoạt, xử sự thoả đáng nam tính, này đây hắn cũng không có tùy tiện trực tiếp dò hỏi nguyên nhân, mà là như suy tư gì mà nghĩ trực thuộc cấp trên phát sốt khi trong miệng nói mớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece + SCP] Akainu gia 021
FanfictionTác giả: Bạch Uyên Thao Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , One Piece , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ ============================= SCP cơ kim sẽ SCP-021 tê da long văn cùng Sakazuki chuyện xưa Hải quân b...