4

16 3 0
                                    

4.d20-4

Tác giả: Bạch Uyên Thao

( bảy )

Hàm sáp đến phát khổ nước biển thông qua miệng mũi, nhắm thẳng nam hài tử phổi rót, mưa rền gió dữ này khách không mời mà đến bùm bùm mà hát vang hoan vũ, trêu chọc hắn cùng hắn tại đây mênh mông cuồn cuộn biển rộng thượng duy nhất, lại nhỏ yếu...... Lại có thể dựa vào dựa vào.

"————"

Cái gì thanh âm đều không có biện pháp nghe rõ, cái gì hình dáng đều không có biện pháp thấy rõ ràng.

Chỉ có ở tia chớp phách liệt thiên trống không thời điểm, có thể thấy đen nhánh biển rộng cùng đen nhánh không trung chi gian mơ hồ tuyến luôn là biến mất không thấy, thay thế chính là một đổ lại một đổ màu đen thủy tường, sau đó ánh vào mi mắt chính là lãng tiêm văng khắp nơi bọt nước —— đây là nó rít gào tạp hướng bọn họ lúc. Kia tràn ngập màu trắng bọt biển cuối cùng một màn là đáng sợ nhất, duy nhất có thể làm, chính là nắm chặt bất cứ thứ gì tới cố định chính mình.

...... Tại đây gào rít giận dữ biển rộng phía trên, dựa vào cái gì đâu?

Nam hài tử tưởng, này cùng này so sánh liền loài bò sát đều không thể tính tiểu bè gỗ sao?

...... Không.

Không phải.

Lại như thế nào tâm bất cam tình bất nguyện, hắn cũng biết —— có lẽ là bởi vì sống chết trước mắt đi, hắn ngược lại dứt bỏ rồi người thiếu niên nho nhỏ, lại cao ngất lòng tự trọng, nguyện ý đối mặt hắn không muốn trực quan bí ẩn nội tâm —— hắn phản ứng đầu tiên, không phải đem chính mình cố định ở chịu tải chính mình bè gỗ, mà là nàng.

Cái kia rõ ràng không lâu phía trước mới kết bạn, trung gian nhật tử lại cho hắn, giống như bọn họ kết bạn cả đời ảo giác người xa lạ.

Hắn nhìn nàng từ tan biến chính mình hạnh phúc hải tặc thi thể thượng nở rộ, đón sáng lạn đến làm người không mau ánh mặt trời, nở rộ ra ma tính chói mắt mỹ lệ.

Nàng có lẽ không phải hải tặc một đám người, nhưng là không thể nghi ngờ, hắn bị như vậy không bị luân lý sở dung yêu dị cướp đi ánh mắt, lại ở đồng thời oán hận nàng.

...... Cái loại này lên sân khấu phương thức...... Thật giống như nàng ra đời, nàng mỹ lệ, này đây hắn lại lấy sinh tồn đồ vật vì chất dinh dưỡng mới có thể sinh trưởng ra tới giống nhau.

"——!...... Khụ!! ——"

Sóng biển triều bọn họ tạp lại đây, sau đó này cổ xâm nhập lực lượng, thẳng đến đánh tới trên người thời điểm mới biến mất hầu như không còn. Như thế tuần hoàn lặp lại làm nhân tinh mệt kiệt lực, ẩm ướt cùng nhiệt độ thấp làm người run rẩy không thôi, xương cốt bị kim đâm giống nhau đau đớn, còn chưa khỏi hẳn nam hài tử nhịn không được ho khan lên, mà một bàn tay nhanh chóng bưng kín hắn mở ra miệng.

021 dùng so nước biển cùng nước mưa lạnh nhiều ánh mắt lẳng lặng mà nhìn hắn: Tại đây loại không xong thời điểm, ở như vậy không hề che đậy dưới tình huống, nghênh diện chính là không đếm được sóng lớn cùng vẩy ra thủy mạt, này ý nghĩa hắn không thể tránh né mà muốn nuốt rớt rất nhiều nước biển, cũng ý nghĩa người khung máy móc hút vào quá nhiều muối phân, mà yêu cầu uống xong gấp hai nước ngọt mới có thể cân bằng loại này mất nước trạng huống.

[One Piece + SCP] Akainu gia 021Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ