2.d20-2
Tác giả: Bạch Uyên Thao
( tam )
021 tạm thời còn không có ngủ, cũng còn không đói bụng, cho nên không có gì sự làm nó nhìn tả hữu bất quá mười tuổi tiểu nam hài trầm mặc không nói mà từ trữ vật gian lấy ra một cây đao, một chút lại một chút mà, không biết mệt mỏi mà chém xâm nhập hắn gia hải tặc thi thể. Hắn động tác không có quy tắc cùng chú trọng, rất nhiều lần đao đều tạp ở xương cốt thiếu chút nữa không nhổ ra được; mà 021 thờ ơ lạnh nhạt, xem hắn lãng phí thể lực, hoặc là rút đao thời điểm lực đạo quá lớn thiếu chút nữa ngược lại chém tới trên người mình.
Biến thành màu đen huyết bắn hắn một thân, hắn lại giống không cảm giác được dính dính nhớp huyết sũng nước quần áo khó chịu xúc cảm giống nhau, lặp lại động tác; ngẫu nhiên, sẽ có vài đạo dòng nước tách ra trên mặt hắn vết máu, nhưng là thực mau, kia bại lộ ở trong không khí nguyên bản sắc thái da thịt, lại bị vẩy ra lên máu che giấu.
Thẳng đến sắc trời phóng vãn, hồng như là muốn đem không trung cùng hải dương cùng nhau bốc cháy lên thái dương, ở trên mặt biển biến mất cuối cùng một chút tăm hơi, 021 mới nghe được đao đột nhiên đình chỉ múa may chặt bỏ đi động tĩnh.
Hắc ám khiến người khủng hoảng.
...... Nhưng là, hắc ám cũng có thể làm người phóng túng một ít không thể bại lộ ở quang minh dưới mềm yếu.
Này đây, nam hài tử mới đình chỉ dùng đã sớm đã cuốn nhận đao đem kẻ thù bầm thây vạn đoạn động tác, máy móc giống nhau mà đi trở về chính mình trong nhà, đem làm lạnh xuống dưới, dầu mỡ mất đi mỹ vị vị bơ nùng canh một giọt không dư thừa ăn đi xuống. Tiếp theo, hắn không rên một tiếng mà đi lên đi thông lầu hai thang lầu.
Hắn nện bước càng ngày càng chậm, đến cuối cùng, đều có thể dùng "Kéo dài" tới hình dung. Cứng đờ cơ bắp ở căng thẳng một cái buổi chiều lúc sau, vào lúc này rốt cuộc bắt đầu rồi kịch liệt run rẩy. Hắn không có nghẹn ngào, không có gào khóc, chỉ là đối mặt một mảnh hắc ám lầu hai, phảng phất hắn không phải đi hướng phòng ngủ, mà là tuyệt vọng địa ngục —— cho nên chần chờ run rẩy.
Mỏng manh chỉ là từ cửa sổ chiếu tiến vào thanh lãnh ánh trăng, mà không phải mang theo ấm áp màu cam điều ánh đèn.
Nguyên nhân chính là vì như thế, nam hài tử ngã ngồi ở một mảnh đen nhánh hành lang chỗ ngoặt, mặc không lên tiếng, lại cơ hồ rùng mình đến vô pháp ôm chặt chính mình, bại lộ ra nội tại sở hữu mềm yếu.
Nhưng hắn như cũ không có khóc. Cắn răng, nghẹn một cổ tàn nhẫn kính, nhẫn nại ở sở hữu cảm xúc dao động.
Một bên run rẩy, một bên bại lộ sợ hãi, một bên nhẫn nại sợ hãi; một bên trong mắt thiêu đốt ngọn lửa, một bên bị ngọn lửa sở đốt cháy, một bên trọng hoạch tân sinh.
Mà 021 nhìn hắn.
Như vậy một cái tiểu hài tử, ở nơi nào đều tầm thường có thể thấy được. Hoặc là ngượng ngùng thẹn thùng, hoặc là hoạt bát ánh mặt trời, nhưng là luôn là mang theo không biết thế sự thiên chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece + SCP] Akainu gia 021
FanfictionTác giả: Bạch Uyên Thao Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , One Piece , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ ============================= SCP cơ kim sẽ SCP-021 tê da long văn cùng Sakazuki chuyện xưa Hải quân b...