14.d20-14
Tác giả: Bạch Uyên Thao
( 28 )
"...... Chính là như vậy."
Giải thích xong rồi ngọn nguồn cùng các loại danh từ, 106 buông xuống chén trà.
"Ngô."
021 đối như vậy "Ngoài ý muốn" cũng không ngoài ý muốn.
Ở nước Mỹ Bowe ủy ban duy trì hạ, Cơ Kim Hội tận sức với nghiên cứu cùng phát triển tân kỹ thuật. SCP giao nhau thực nghiệm cùng vũ khí hóa hạng mục chỗ nào cũng có, còn lấy này ra đời một chi đặc thù cơ động Đặc Khiển đội Omega-7 ( Alpha-9 Last Hope Pandora chi hộp đời trước ), trong đó thành viên phần lớn là hình người SCP hạng mục. Cao cấp nhân viên được hưởng độ cao tự do cùng quyền tự chủ, chỉ cần bọn họ hoàn thành công tác, liền có thể làm lơ hết thảy thủ tục cùng chuyên nghiệp quy tắc. O5 hội nghị, kia chỉ huy trứ ma pháp quân đội vương giả nhóm, tắc phê chuẩn này hết thảy.
Đối với Cơ Kim Hội mà nói, đó là tốt nhất, cũng là thời đại không xong nhất. Nhưng nó kết thúc ——Dr.Kondraki hủy diệt rồi Site-19, SCP-076 đối hắn Omega-7 đồng đội tàn sát, đại lượng SCP, thậm chí bao gồm SCP-682 thu dụng mất đi hiệu lực...... Chung kết liền đến tới —— hơn nữa kết thúc đến tương đương không xong.
021 phỏng đoán cùng loại với Omega-7 như vậy đặc thù đội ngũ sẽ lần nữa tổ kiến, nó là bắt đầu, nhưng tuyệt đối không phải là duy nhất. O5 tuyệt đối sẽ không tha trí đã có tài nguyên không cần.
Như vậy, gần như toàn năng "Có được ma pháp tối cao toà án", nắm giữ siêu cấp cường đại bóng dáng chính phủ ——021 nhìn nó bị sáng tạo ra tới, cũng từ ngày ấy khởi thấy được đạo đức ủy ban cản tay lực độ từ từ suy nhược, nó đem đi vào cao cao tại thượng cùng không chút để ý tương lai.
Chính là như vậy chuyện xưa: Mọi người bị nào đó quyền quý coi trọng, nói "Chúng ta thiết kế yêu cầu thích hợp người. Ngươi yêu cầu trở thành chúng ta trong đó một viên mới có thể lý giải.", Đưa bọn họ đề bạt, chỉ là vì đùa bỡn.
O5 "Nhận nuôi" những cái đó nổi tiếng nhất nhân viên cao cấp, này ý nghĩa bọn họ bắt đầu dùng bọn họ. Ở bọn họ muốn làm sự tình thượng ký tên, như vậy những người khác liền sẽ bị đuổi việc. Ở phía sau màn tham gia, ở vô hình trung đưa bọn họ tăng lên tới tối cao tầng cấp. Từ nơi xa thao túng bọn họ, xem bọn hắn sẽ như thế nào bắt. Chỉ cần bọn họ vẫn cứ hữu dụng, bọn họ liền có thể tự do mà làm bọn họ muốn làm sự.
Được xưng là "Thiên Khải bốn tiến sĩ" Kain, Gears, Bright, Clef đều là, chỉ là phản ứng bất đồng. Kondarki cũng không ngoại lệ.
Ở cái kia không nên bị phê chuẩn, điên cuồng lẫn nhau thực nghiệm trung, hắn khả năng không nghĩ tới O5 sẽ thật sự làm 682 đấu đá lung tung, bất quá trên thực tế O5 cũng không nghĩ tới sự tình sẽ mất khống chế. Bọn họ chỉ là hy vọng tạm dừng an toàn hiệp nghị, phái bọn họ nhất vừa ý thần kỳ tiểu tử Kondarki đi xử lý một cái lâu cần trừ chi SCP, sau đó hảo hảo thưởng thức một hồi trò hay.
Kết quả......
Kết quả.
Nhưng là, thu dụng là Cơ Kim Hội sự tình, cùng nàng cái gì quan hệ đâu? Lại nói, nàng thậm chí đều không ở trên địa cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece + SCP] Akainu gia 021
FanfictionTác giả: Bạch Uyên Thao Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , One Piece , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ ============================= SCP cơ kim sẽ SCP-021 tê da long văn cùng Sakazuki chuyện xưa Hải quân b...