24

4 2 0
                                    

24.FUCKd20-4

Tác giả: Bạch Uyên Thao

( 42 )

Này thật là một cái thực tốt thời tiết.

Hoa nhi ở mở ra, chim chóc ở kêu to, giống như vậy thời tiết, Sakazuki......

Như thế nào còn không tỉnh lại đâu?

Tanto ngồi ở giường bệnh biên, nhìn bị trói đầy băng vải nam tính hôn mê nằm ở trên giường.

Hình người cùng bản thể hai bên thị giác, nàng đều là có thể đồng thời mở ra, cho nên nàng rõ ràng mà biết trên đỉnh chiến tranh lưu trình.

Cơ hồ từ đầu tới đuôi cùng râu bạc đánh tới đuôi a, sau lại, cho dù kiệt lực thua còn cường chống đi cứu nàng.

"......"

Tanto không có động tác, ánh mắt lại tinh tế mà miêu tả Sakazuki hình dáng.

...... Hắn có một trương lãnh khốc nghiêm túc khuôn mặt, ánh mắt chi gian tẩm dâm lâu cư thượng vị uy nghiêm, 24 tiếng đồng hồ có 23 tiếng đồng hồ 59 phút đều ở bản mặt vô biểu tình mặt, thoạt nhìn rất giống một khối lại xú lại ngạnh cục đá, tích thủy bất lậu, dầu muối không ăn, cố chấp mà dạy người đau đầu. Cho dù trong lúc ngủ mơ, cũng không biếng nhác nhưng đánh mà nhíu lại mi, tản ra không gần người sống uy thế.

Nhưng nhìn này trương ngăn nắp khuôn mặt, tiên trai màu trà ánh mắt lập loè vài cái, Tanto mạc danh cảm thấy đáy lòng hãm đi xuống một khối.

"......"

Nàng vươn tay, chần chờ mà muốn vuốt ve hắn khuôn mặt. Nàng biết hắn thân thể cường kiện, khôi phục lực kinh người, nhưng là hiện giờ nhìn trên mặt hắn cũng không có may mắn thoát khỏi bị giúp đỡ băng vải, trong lòng cũng không biết là không buồn lo vô cớ —— tóm lại, nàng liền đụng vào một chút đều sinh ra lo lắng chi tình, tay ở sau một lát vẫn là thu trở về.

Lại không có thành công thả lại đầu gối, mà bị một khác chỉ ấm áp bàn tay to cầm.

"......"

Hắn mở ra hai mắt, kia nháy mắt, hắn đôi mắt là ánh mắt sắc bén mà mãnh liệt chồn trắng sắc; nhưng là, hắn sở chịu huấn luyện cùng nhiều năm trải qua làm hắn nhanh chóng tìm đúng tiêu điểm, vì thế, kia sắc bén như hàn tinh sắc thái từng điểm từng điểm mà bình phục thành ngăm đen, "...... Tanto?"

Hắn thanh âm khàn khàn vững vàng, mang theo vài phần hơi không thể thấy, mất mà tìm lại nghĩ mà sợ.

"Ân,"

Tanto rũ mắt lông mi, tiên trai màu trà đôi mắt là tuyết trắng xóa dưới lâm nguyên, mang theo sinh mệnh dày nặng cảm, hướng Sakazuki truyền lại nàng bình an không ngại, làm hắn an tâm xuống dưới, "...... Ta ở."

"...... Như vậy a."

Cơ hồ là thở dài nói ra như vậy một câu, Sakazuki thở ra một hơi.

Cùng Hắc Hồ Tử hải tặc đoàn chiến đấu, tuy rằng cuối cùng là hắn...... Hải quân một phương, đạt được thắng lợi: Từ đẩy mạnh thành chạy ra tới tội ác tày trời các tội nhân cơ hồ đều bị giết chết, hoặc là bị một lần nữa giam giữ; chỉ có Hắc Hồ Tử bản nhân mang theo hắn chỉ dư lại hai cái bộ hạ may mắn thoát nạn bỏ trốn mất dạng. Tuy rằng rất tưởng đem cái kia nhất ác cặn bã đương trường chém giết, nhưng là so với cái kia, hắn càng muốn xác nhận Tanto an nguy...... Bất quá hắn không có thể chống được kia một khắc.

[One Piece + SCP] Akainu gia 021Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ