12.d20-12
Tác giả: Bạch Uyên Thao
( 24 )
Sakazuki nói, dùng nhân loại thân phận sinh hoạt đi xuống đi, Tanto.
Vốn dĩ, hắn không mời, quá trong chốc lát 021 liền không hiếu kỳ, lại trong chốc lát, nàng liền đã quên, rốt cuộc nàng cũng coi như thượng là đã trải qua không ít sóng to gió lớn lão nhân gia, sớm qua lòng hiếu kỳ hại chết miêu lúc.
Bất quá, liền tính là nàng, cũng từng từng có nghiêm túc quan sát một người thời điểm. Dựa theo nhân loại cách nói...... Cái loại này đem hết toàn lực mà ẩn nấp chính mình thân hình, giảm bớt ăn cơm cùng di động, chỉ vì càng dài thời gian mà quan sát đối phương sinh hoạt......STK? Si | nữ?...... Tóm lại nàng cũng là có cái loại này "Xanh miết năm tháng".
021 trên người chỉ khoác một kiện Sakazuki áo sơmi. Này đảo không phải đối phương hà khắc nàng ăn, mặc, ở, đi lại, chỉ là 021 không thích rườm rà quần áo, mà Sakazuki một kiện áo ngoài liền cũng đủ giải quyết nàng che đậy thân thể vấn đề.
Có thể một kiện giải quyết vấn đề vì cái gì muốn xuyên hai kiện đâu.jpg
Thời gian là đêm tối 9 giờ rưỡi, 021 ngồi ở trên sô pha quan sát Sakazuki, trong đầu lại nhớ tới cái kia ấn tượng mơ hồ lại tiên minh, linh cảm rất mạnh hài tử...... Là cái nữ tính. Bạch đàn sắc đôi mắt. Cuối cùng một khắc vì huyết thống tương quan người phát ra nàng lý giải không thể quang.......
"...... Tanto."
"Ta quấy rầy đến ngươi sao?"
021 hỏi.
Nàng hiện tại trọng điểm quan sát đối tượng là Sakazuki, bởi vì hắn cùng nàng nhất thục, quan sát lên cũng nhất phương tiện.
Sakazuki lắc lắc đầu.
Trên thực tế, ngày đó xé rách khai hết thảy tiến hành nói chuyện lúc sau, bọn họ cũng không có hòa hảo. Nhưng nói rùng mình, cũng không tính. Mâu thuẫn như cũ tồn tại, chỉ là giương cung bạt kiếm bị che giấu ở thuận theo tự nhiên bình thản dưới.
Mà Sakazuki tuy rằng thuyết phục 021 lấy nhân loại thân thể hành tẩu ở nhân thế gian, dùng nhân loại cảm quan đi chạm đến thế giới, nhưng cho dù là hắn, ở 021 yên lặng mà lâu dài nhìn chăm chú hạ, cũng hơi có chút ăn không tiêu...... Nguyên nhân vô nhị, đối phương đối hắn ảnh hưởng có chút đại, mà hắn đối nàng ánh mắt phản ứng, xa không có chính hắn tự nhận là như vậy thành thạo.
Nàng cũng không có quấy rầy hắn xử lý văn kiện, nhưng là nàng bản thân tồn tại: Nàng hô hấp, nàng điều chỉnh tư thế gian quần áo cọ xát thanh, nàng tham dự đến hắn trong sinh hoạt chuyện này, liền đủ để mang đến quấy nhiễu. Cũng may...... Loại này kỳ dị ảnh hưởng ở hắn tự thân điều tiết dưới dần dần được đến hữu hiệu khống chế, hắn công tác hiệu suất cũng khôi phục bình thường.
Nguyên nhân chính là vì như thế, một khi nàng thất thần, dịch chuyển đi rồi chú ý, Sakazuki trước tiên là có thể cảm thấy được.
"Không có."
"Ngô," 021 hỏi, "Vậy ngươi là muốn tiến...... Là đói bụng sao?"
"...... Có một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece + SCP] Akainu gia 021
FanfictionTác giả: Bạch Uyên Thao Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , One Piece , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ ============================= SCP cơ kim sẽ SCP-021 tê da long văn cùng Sakazuki chuyện xưa Hải quân b...