6

10 3 0
                                    

6.d20-6

Tác giả: Bạch Uyên Thao

( mười một )

Ellen: "Ân ân, tâm suất cũng...... Hảo! Không có vấn đề nga."

Ellen: "Cô nương ngươi là kêu Tanto đi...... Nói nhà ngươi tiểu quỷ, thật đúng là lần đầu tiên chủ động tìm ta nhưng đem ta hoảng sợ đâu!"

Ellen: "Rõ ràng ăn chúng ta xuyên chúng ta trụ chúng ta, cố tình mỗi ngày đều bày ra cái thiếu hắn 180 vạn bối lợi xú mặt, nếu không phải hắn còn làm tạp công tới gán nợ hơn nữa cư nhiên còn man cần mẫn, ngươi lại liều mạng mà cứu hắn, đã sớm đem này thiếu tấu tiểu hài nhi ném xuống hải đi nga!"

"Cho các ngươi thêm phiền toái, cùng với, đa tạ các ngươi mấy ngày nay chiếu cố. Yêu cầu ta làm gì đó nói thỉnh cứ việc đề."

021 tuy rằng sợ phiền toái, không nghĩ nói chuyện, nhưng là đối chiếu cố chính mình người vẫn là có cơ bản lễ phép —— đương nhiên đối phương trên người huyến lệ phồn đa hình xăm đồ án cũng là hảo cảm thêm phân quan trọng nhân tố —— cho nên lúc này tuy rằng nàng mặt vô biểu tình, nhưng là thái độ vẫn là thực đúng chỗ, "Tiểu hài nhi cũng phiền toái các ngươi."

"A nha nha đẹp cô nương quả nhiên chính là cùng xú tiểu quỷ tới không giống nhau đâu," Ellen nhịn không được cảm thán nói, "Muốn ngươi hỗ trợ nói ta sẽ đề, rốt cuộc chúng ta chính là ' muốn nói cái gì liền nói cái gì, muốn làm cái gì liền làm cái đó ' hải tặc đâu ha ha!"

Ở nam hài tử như hổ rình mồi càng thêm nguy hiểm hung ác ánh mắt chăm chú nhìn hạ, ăn mặc mát lạnh Thuyền Y đĩnh đạc mà cười, tự nhiên mà đỉnh 021 xem nàng ( trên người xăm mình ) nóng bỏng chuyên chú tầm mắt, có điều không nhứ mà thu thập hảo kiểm tra chữa bệnh khí cụ.

"—— ai phiền toái các ngươi a! Không cần tùy tiện làm ra một bộ ' hạ mình chiếu cố người khác ' bộ dáng tới a!"

Nam hài tử nhịn rồi lại nhịn, cuối cùng hung ác mà triều Ellen kêu, "Còn có Thuyền Y hải tặc ngươi nói quá nhiều!!"

"Còn muốn cho lớn tuổi giả tới tìm đề tài xú tiểu quỷ ngươi mới là lời nói quá ít a!"

Hiển nhiên có thể một quyền làm phiên có 666 centimet như vậy ma quỷ thân cao thuyền trưởng, Thuyền Y tiểu thư Ellen thực lực không tầm thường, muốn KO liền tuổi dậy thì đều không có đi vào nam hài tử là dễ như trở bàn tay sự tình. Nàng một quyền không chút khách khí mà tấu thượng nam hài tử đỉnh đầu: "Hơn nữa, đối đãi ân nhân cứu mạng cho ta lấy ra ' đại ân đại đức không có gì báo đáp ' cung kính thái độ tới a xú tiểu quỷ!"

"Ai muốn các ngươi......!"

Ở hải tặc trong tay ăn không ít đau khổ, đối hải tặc chán ghét đã thâm nhập đáy lòng, nam hài tử tròng mắt đều nghẹn đỏ, "—— ai muốn các ngươi hải tặc cứu a!!"

"—— ngươi,"

"Xin lỗi."

Ellen sắc mặt lập tức liền "Bá" mà lạnh xuống dưới, nhưng là ở nàng nói cái gì hoặc là làm cái gì phía trước, 021 liền thấp hèn chính mình đầu xin lỗi nói.

Nam hài tử: "——"

"——" Ellen thở ra một hơi, "...... A nha nha...... Thật là, đối thượng một cái không biết sinh mệnh nặng nhẹ tiểu quỷ đầu, như thế nào liền chính mình đều trở nên ấu trĩ đi lên...... Như vậy chính là sẽ bị nữu cái đặc cười một năm a......"

[One Piece + SCP] Akainu gia 021Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ