26. Chuyện xưa người trong
Tác giả: Bạch Uyên Thao
( một )
Thân hình cao lớn nam tính đi ở đám đông rộn ràng nhốn nháo phố buôn bán thượng, một thân quân nhân giống nhau không chút cẩu thả khí chất đem hắn cùng mặt khác nhàn nhã du khách phân cách mở ra. Tuy rằng, hắn sở ăn mặc bất quá là bình thường áo gió.
Hắn nhíu chặt đỉnh mày, phảng phất ở vì cái gì nghi án sở khó bộ dáng...... Trên thực tế, khó xử hắn cũng không phải cái gì cùng hung cực ác đào phạm, hoặc là tội ác tày trời án kiện, mà là hắn não.
Lại chuẩn xác một chút, là hắn trong óc đồ vật.
Từ năm nay thượng nửa năm bắt đầu, hắn đại não liền luôn là ẩn ẩn làm đau. Ngay từ đầu hắn tưởng không có nghỉ ngơi tốt, hoặc là xem đủ rồi những cái đó đồ phá hoại hảo ngoạn ý nhi. Rốt cuộc làm bọn họ này một hàng luôn có như vậy như vậy nhu cầu, càng miễn bàn có khi...... Trên cơ bản sắp sửa đi thu về, những người khác đem đi thu dụng —— nào đó khi đoạn cứ như vậy tại đây giữa hai bên cắt...... Thân thể đã chịu tổn thương cũng là đương nhiên sự tình.
Thẳng đến hắn đi bệnh viện làm đại não CT đồ lúc sau mới phát hiện chính mình trong não không thể hiểu được mà nhiều một cục đá?! Càng không xong chính là hoặc là mặc kệ này tảng đá đem hắn đầu óc coi như gia, hoặc là chính là mạo cao tới 90% mù nguy hiểm bỏ đi.
"...... Hô ——"
Xác định chính mình ở quá khứ một năm không có bị người hạ độc thủ gõ buồn côn, bài trừ sở hữu khả năng dư lại không có khả năng cũng liền trở thành không thể phủ nhận sự thật: Này tảng đá thật là chính mình lớn lên ở hắn trong óc —— thân thể của mình có không thể khống nhân tố, sách!...... Tuy là nam tính tố chất tâm lý ở cơ cấu có tiếng cường đại, hắn vẫn là không khỏi tâm tình bực bội mà quải ở góc đường hẻm nhỏ khẩu dừng lại, điểm điếu thuốc.
"Cướp bóc a ——!"
"Có ăn trộm a!"
"Hắn có đao!"
Đột nhiên, như vậy thét chói tai ồn ào náo động ở phồn hoa đầu đường, hỗn hợp nhân loại, trường tay tộc, nhân ngư tộc —— tóm lại chính là các nhân chủng đám người tức khắc tạc mở ra; mà nguyên bản ở đầu hẻm hít mây nhả khói nam tính ánh mắt nháy mắt sắc bén lên. Hắn đem trong miệng yên ném xuống đất dùng đế giày nghiền một chút, tiếp theo hắn căn cứ đám người cùng loại Moses phân hải giống nhau ly tán quỹ đạo phán đoán ra ăn trộm đại khái vị trí. Hắn nhanh chóng đuổi đi lên, thành thạo mà chịu trói bắt lấy cầm dao gọt hoa quả giàn hoa ăn trộm.
"Còn chạy?"
Vừa vặn tâm tình không thoải mái thời điểm, trong miệng không sạch sẽ hùng hùng hổ hổ ăn trộm không thể nghi ngờ là đánh vào họng súng thượng, tóc đen nam tính liệt liệt khóe môi, lộ ra một cái căn bản không thể xem như tươi cười hung tàn mỉm cười, thuần thục mà dỡ xuống ăn trộm cánh tay khớp xương.
——
Có cái gì vật thể cắt qua không khí thanh âm vang lên.
Là ăn trộm tiếp ứng? Là nhận ra hắn đối địch cơ cấu? Là......
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece + SCP] Akainu gia 021
FanfictionTác giả: Bạch Uyên Thao Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , One Piece , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ ============================= SCP cơ kim sẽ SCP-021 tê da long văn cùng Sakazuki chuyện xưa Hải quân b...