11

11 2 0
                                    

11.d20-11

Tác giả: Bạch Uyên Thao

( 23 )

Hải quân bản bộ duy tu đội hiệu suất rất cao —— tuy rằng, cũng có khả năng là bởi vì tướng tá nhóm bản thân chiến lực cường đại tạo thành vật kiến trúc tổn hại sự cố rèn luyện ra tới hiệu suất.

Duẫn bi.

—— tóm lại.

Vang lên sắc mặt cổ quái hàng xóm rời đi tiếng đóng cửa, Sakazuki cùng 021 mặt đối mặt ngồi ở phòng khách trên sô pha, vừa mới xây tốt vách tường vẫn tản ra nước sơn khí vị.

"Chúng ta yêu cầu nói chuyện."

Bất luận là 021 vô đáp lại ba năm, vẫn là bọn họ đối lẫn nhau chi gian định vị —— vì hướng nguyên · Brown giác hải tặc đoàn mỗi cái hải tặc báo thù, không ngừng bôn ba tại thế giới các góc, đến nỗi với báo thù xong rồi liền thần kinh thả lỏng đến hiểu lầm 021 tâm ý Sakazuki cảm thấy, bọn họ chi gian bảo tồn lịch sử vấn đề quá nhiều quá nhiều.

Ngàn phiên vạn phiên lời nói không có tố chư với khẩu, mà là ở trong lòng áp súc, nhưỡng liền thành một câu bị cực kỳ thận trọng, nghiêm cẩn lại ngắn gọn lời nói, Sakazuki nhìn chính mình đối diện nữ tính, nói như thế nói.

021 gật gật đầu.

Nàng không thích thao thao bất tuyệt, nhưng cũng may tiểu hài nhi cũng sẽ không làm nàng từ trói buộc giọng quan thao thao bất tuyệt trung lấy ra trung tâm tư tưởng.

"Ngươi chỉ cần gật đầu cùng lắc đầu...... Có thể chứ?"

Nếu có người thứ ba ở đây, nhất định sẽ phun tào "Đây là cái gì thẩm vấn hiện trường sao!?" "Thẩm vấn nói mặt sau dò hỏi lại là cái gì phong cách hỗn đáp quỷ hàm tiếp a uy!", Nhưng này đang cùng 021 sợ phiền toái tính cách không chụp mà hợp, nàng điểm gật đầu.

Sakazuki hơi không thể thấy mà nhẹ nhàng thở ra: "Ngươi hỏi ' vì cái gì ta không đem ngươi đưa đến khoa học bộ '—— ở ngươi trong mắt, ta đến tột cùng là thế nào người...... Không từ thủ đoạn?"

"......"

021 nghĩ nghĩ bọn họ chi gian này đoạn quan hệ duy trì khả năng tính, lại nhìn thoáng qua trên người hắn xăm mình —— là nàng yêu tha thiết tường vi cùng hoa anh đào, cảm thấy bọn họ vẫn là thẳng thắn thành khẩn công bố tương đối hảo, "Ta biết, ngươi đối hải tặc không từ thủ đoạn."

021 bỏ thêm cái trước trí định ngữ.

Nàng không có nhân loại cảm tình. Bất quá, nàng có thể làm được bắt chước cộng tình.

—— thợ săn tiền thưởng, hải quân. Không có so này hai cái chức nghiệp càng có thể gần sát hải tặc phạm phải hành vi phạm tội hiện trường.

Hành sự "Nhu hòa" một ít hải tặc đoạt lấy đi rồi bình dân nhóm nhịn ăn nhịn mặc mới có thể cung phụng đi lên thuế kim, hoặc là đưa bọn họ trung một bộ phận biến thành nô lệ, gián tiếp mà bức bách bọn họ mua bán nhi nữ, hoặc là tự sát; hành sự "Trắng ra" một ít hải tặc như là quá cảnh châu chấu, khi bọn hắn diễu võ dương oai rời đi, chỉ để lại bị chà đạp nữ tính hài cốt, bị chém giết nam tính mảnh nhỏ, cùng máu giống nhau hồng thiêu hủy phòng ốc lửa lớn.

[One Piece + SCP] Akainu gia 021Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ