3.d20-3
Tác giả: Bạch Uyên Thao
( năm )
021 đánh bàn tính thực hảo, bồi tiểu hài nhi đem cả tòa không có người sống lạc hậu xa xôi trấn nhỏ đốt quách cho rồi, sau đó một lần nữa khôi phục bám vào ở hắn làn da thượng bản thể, cùng hắn cùng nhau ngồi thuyền sử hướng phụ cận một tòa đảo nhỏ, tiếp theo lâm vào ngủ say.
Ân...... Nói thật, phía trước nó chưa từng có hình người hóa quá, hơn nữa cũng nên không có cái này công năng đi? Năng lực này hẳn là đi vào này dị thế giới lúc sau mới có. Có thể háo còn rất đại, ở sắc tố không đủ dưới tình huống làm người mơ màng sắp ngủ.
Nàng biến trở về xăm mình thời điểm, còn cố ý không có làm thân thể của mình chiếm cứ ở hắn trên mặt, cũng dặn dò quá hắn nhớ rõ đi xăm mình hình xăm...... Rốt cuộc dựa theo tiểu hài nhi này bướng bỉnh tính cách, ở cái này hải tặc khắp nơi chạy thế giới dễ dàng chọc phải sự, có lang ben hoặc là trên mặt có xăm mình tiểu hài nhi, tổng so bình thường tiểu hài nhi càng thêm thấy được chút, cũng càng thêm khó thoát thoát chút.
021 cũng không phải không thể tự hỏi lâu dài chi tiết, chỉ là nàng lười đến tự hỏi, càng lười đến đi an bài. Đương nhiên, cũng không có nàng yêu cầu như vậy chiếu cố đối tượng là được.
Ai có thể tưởng một ngày kia, nàng sẽ từ an an ổn ổn 217-A rớt đến một cái dị thế giới, gặp được cô đảo thượng tồn tại, đối nàng mà nói duy nhất một cái tiểu nam hài đâu?
Nhưng mà 021 càng không tưởng được chính là, đương nó lần nữa thức tỉnh lại đây thời điểm, tiểu nam hài hơi thở thoi thóp mà nằm ở đen nghìn nghịt trong khoang thuyền, chung quanh không phải đồng dạng hơi thở thoi thóp người, chính là thi thể, khoang thể thập phần oi bức, căn bản không phải người đãi địa phương, còn mơ hồ có một cổ tanh tưởi.
Thi thể hư thối tanh tưởi.
021: "???"
Tình huống như thế nào?
"...... Bên trong hóa cũng chưa cứu, dứt khoát trực tiếp ném tới biển rộng đi. Bằng không sẽ làm hỏng chúng ta Brown giác hải tặc đoàn thanh danh."
"Là! An đào đội trưởng!"
Đột nhiên, 021 nghe được như vậy không lắm rõ ràng đối thoại. Trong đó một thanh âm có chút quen tai, Tanto nghĩ nghĩ: Cái kia "An đào đội trưởng"...... Giống như là tiền nhiệm ký chủ thuộc hạ a. Mà tiền nhiệm ký chủ nơi hải tặc đoàn cũng có buôn lậu buôn bán dân cư "Nghiệp vụ".
...... A, hảo đi.
021 thần sắc phức tạp.
Tóm lại —— cũng không biết là tiểu hài nhi một không cẩn thận bị coi như nô lệ lược lên thuyền; vẫn là hành động lực siêu cường mà đuổi theo, cố ý bị bắt tính toán tương kế tựu kế, lại thua ở vừa vặn lan tràn khai bệnh truyền nhiễm thượng ——
Này tiểu hài nhi như vậy đầu thiết ngạnh dỗi sao?
...... Siêu phiền toái a.
Này tiểu quỷ, thật sự siêu phiền toái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece + SCP] Akainu gia 021
FanfictionTác giả: Bạch Uyên Thao Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , One Piece , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ ============================= SCP cơ kim sẽ SCP-021 tê da long văn cùng Sakazuki chuyện xưa Hải quân b...