25

8 2 0
                                    

25.FUCKd20-5

Tác giả: Bạch Uyên Thao

( 43 )

106—— cũng chính là lộ cau, cùng nàng phụ trách khoa học bộ tiên sinh hoàng vượn đại tướng cho tới nay đều ở phụ trách danh hiệu vì "Nàng túi" cơ mật hạng mục.

Được đến tùy cơ kết quả là...... Song song thế giới SCP hạng mục.

Đôi khi là một bộ kính râm SCP-1143 "Thật nam nhân cũng không quay đầu lại xem nổ mạnh", đôi khi là một quyển sách SCP-1230 "Một cái anh hùng ra đời", đôi khi là một cái đồng hồ báo thức SCP-1032 "Tiên đoán chung", đôi khi là một cái tam cấp tin tức nguy cơ SCP-1128 "Biển sâu sợ yêu"...... Nga, cái này tin tức nguy cơ còn mang thêm một cái ninja.

Có biến mất đi trở về, có nhưng vẫn dừng lại ở chỗ này.

...... Loại cảm giác này nghe tới có chút giống vặn trứng.

Nhưng là nhưng vẫn không có rơi xuống ra tới nhất có thể ứng đối SCP-682, thả đối nhân loại vô mặt trái ảnh hưởng, cũng không thu dụng khó khăn SCP-999.

Bất quá trời không tuyệt đường người, đó là ở Sakazuki lên làm nguyên soái chuyện sau đó —— nguyên hải quân đại tướng Khố Tán mỗ một lần bí mật cùng hải quân thế lực gặp gỡ, Tanto cùng lộ cau mới biết được nguyên lai SCP-999 đã sớm ở thế giới này.

"Hảo a! Rốt cuộc phải đối phó cái kia xấu thằn lằn sao!?"

Vừa nghe gần nhất dò xét dao động nghe nói đến từ chính SCP-682, mấy năm nay cùng cái nào SCP ở chung đến độ không thế nào, lại cùng chín xà nhất tộc nữ đế sóng nhã · hán kho khắc tích lũy nổi lên "Trên thế giới này cư nhiên còn có như vậy mỹ lệ nhân nhi!? Hừ đáng tiếc vẫn là lão nương đẹp nhất!" Quỷ dị hữu nghị 1128—— cũng chính là ( cách vách ) thị thị —— hấp tấp mà từ Amazon ·Lily đuổi trở về, hết sức xoa tay hầm hè, "Muốn dư trước đem nó kéo vào biển sâu sao!?"

Làm đã từng bị 682 thương đến suýt chút chết bất đắc kỳ tử người (? ), rốt cuộc tìm được rồi báo thù cơ hội, 1128 sao có thể buông tay!

—— tác chiến kế hoạch thập phần đơn giản: Trước có thân là tin tức nguy cơ 1128 đem 682 kéo vào hải vực để ngừa 682 bạo tẩu phá hư thành trấn, kế tiếp, chính là hải quân bản bộ tối cao chiến lực kiềm chế, cuối cùng lại đóng cửa thượng 999 lúc.

SCP-682 xuất hiện lúc sau, toàn bộ thu dụng quá trình tuy rằng ra điểm ngoài ý muốn, nhưng là tốt xấu cuối cùng vẫn là đại hoạch thành công. Bất quá bởi vì thu dụng thiết bị hữu hiệu trình độ chưa được đến xác nhận, 999 liền bị tạm thời giữ lại, liên quan Khố Tán.

Bất quá đây là khoa học bộ nên xử lý kế tiếp sự tình.

Vật tẫn kỳ dụng mà đem nhiệm vụ này ném cho Borsalino, Sakazuki mang theo một thân còn không có hảo hoàn toàn thương liền chuẩn bị hồi Mã Lâm Phạn nhiều.

Đảm nhiệm đại tướng thời điểm, hắn liền thập phần cẩn trọng, trên đỉnh chiến tranh lúc sau bị như vậy nghiêm trọng thương, hắn cũng là một vết thương khỏi hẳn liền lập tức nhào vào công tác cương vị thượng, hoàn toàn không giống hắn cách vách phòng bệnh hoàng vượn đại tướng, rõ ràng đã sớm hảo còn ăn vạ trên giường bệnh hưởng thụ thê tử tình yêu khán hộ; ngồi trên nguyên soái chi vị lúc sau càng là dốc hết sức lực, không riêng muốn phụ trách xử lý công vụ, còn yếu điểm danh phê bình mới tới quá mức lý tưởng hóa mỗ thứ đầu đại tướng, đi Mary kiều á cùng năm lão tinh xé X càng là trở thành chuyện thường ngày, hoàn toàn trở thành so tiền nhiệm nguyên soái Chiến quốc còn muốn hoàn toàn, Mã Lâm Phạn nhiều - Mary kiều á hai điểm một đường trạch nam.

[One Piece + SCP] Akainu gia 021Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ