10

14 1 0
                                    

10.d20-10

Tác giả: Bạch Uyên Thao

( hai mươi )

32 tuổi thời điểm, Sakazuki bị triệu hồi hải quân bản bộ Mã Lâm Phạn nhiều.

Từ ở nào đó ý nghĩa mà nói, cũng có thể nói là xã súc Sakazuki mới vừa xinh đẹp mà hoàn thành một cái nhiệm vụ, liền lập tức trở về bản bộ báo cáo công tác, tiếp theo liền trở về phân phối xuống dưới 4 phòng 2 sảnh ký túc xá.

"......"

Hắn đã có rất dài một đoạn thời gian không có hảo hảo nghỉ ngơi qua, tích lũy lên kỳ nghỉ cũng hoàn toàn không có tính toán dùng bộ dáng, một thân phong trần mệt mỏi mà đứng ở chất đống hành lễ trong phòng khách, thoạt nhìn không giống như là mới vừa dọn tiến nhà mới, đảo như là tạm thời tạm trú lữ quán.

...... Trên thực tế đảo cũng không sai biệt lắm như thế, hải quân độc thân ( cẩu ) các tướng sĩ phần lớn sống thực tháo, thượng tầng phân phối xuống dưới ký túc xá...... Cũng chỉ là cái đặt chân địa phương mà thôi.

Dựa theo Sakazuki không chút cẩu thả tính cách, hắn nguyên bản an bài là trước sửa sang lại hảo hành lý, nhưng là người đều không phải làm bằng sắt, mệt nhọc rất dài một đoạn thời gian hắn cuối cùng vẫn là quyết định trước tiên ở trên sô pha tạm chấp nhận trong chốc lát, dưỡng đủ tinh thần lại nói.

Chờ hắn tiểu hàm trong chốc lát tỉnh lại thời điểm, thời gian đã ở tám giờ tả hữu.

Đã có hiệu suất mà sửa sang lại vốn dĩ liền ngắn gọn hành lý, Sakazuki tính toán đi phòng tắm tắm rửa, kế tiếp liền đi tiệm cơm quán ăn tùy tiện ứng phó một chút.

Nhưng là, liền ở hắn tắm rửa tẩy đến một nửa thời điểm, hắn trên người đột nhiên truyền đến một trận đau đớn, còn có cái gì ở áp bách đồng thời lôi kéo.

Đau đớn đối với Sakazuki mà nói, đã từng là chuyện thường ngày, theo hắn thực lực tăng cường, hắn b·ị th·ương tỷ lệ đại đại giảm bớt. Nhưng là, làm hắn nhất thời chinh lăng tại chỗ, cũng không phải bởi vì kia đau đớn vô pháp nhẫn nại —— mà là kia đau đớn là thương nhớ ngày đêm quen thuộc.

Xấp xỉ với đại quy mô xăm mình cùng xăm mình di trừ đồng thời tiến hành đau đớn.

Ở hắn còn không có phản ứng lại đây thời điểm, một khối ôn || mềm thân thể lập tức liền đánh vào hắn đồng dạng | xích ||| lỏa thân | khu | thượng.

"——"

Hầu kết trên dưới dồn dập mà kích thích một chút, hô hấp lại suýt nữa bị trất trụ, hắn vì chứng minh cái gì mà lo sợ nhiên cúi đầu, vừa lúc đối thượng một đôi bởi vì lâu ngủ không tỉnh mà bịt kín một tầng sương mù đôi mắt —— cực nhanh, con ngươi chủ nhân thanh tỉnh lại đây, hơn nữa rõ ràng mà nhận thức đến hiện trạng, sương mù bị thổi tan, tiên trai màu trà hiện ra ra một mảnh an hòa bình tĩnh.

Nhưng là, nàng không có giãy giụa, mà là tiếp tục ngửa đầu nhìn hắn động tác, như là muốn đem này nhất nhãn vạn năm động tác liên tục đến thiên hoang địa lão.

"————"

Căn bản không có nghĩ tới "Mất mà tìm lại" cái này khả năng tính, Sakazuki cảnh giác mà khóa lại đối phương: Là tươi sống □□, mang theo ấm áp độ ấm, hắn thậm chí có thể cảm thấy giàu có tiết tấu mãnh liệt tim đập.

[One Piece + SCP] Akainu gia 021Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ