7.d20-7
Tác giả: Bạch Uyên Thao
( mười bốn )
"Thuyền Y Thuyền Y —— ta chính là chỉ vì thuyền viên chữa khỏi bọn họ thân thể cùng tâm linh thiên sứ áo trắng a, Tanto ngươi còn chưa tính, cái kia ta nhìn không thuận mắt tiểu quỷ ta không hạ độc đưa hắn đi tìm chết đã thực lương tâm lạp!"
—— trở lên, chính là Ellen phủi tay không làm ngôn luận.
Nguyên nhân chính là vì như thế, nam hài tử huấn luyện trên người sở chịu thương phần lớn đều là chính hắn xử lý, hắn với không tới vị trí, 021 ngẫu nhiên tâm tình hảo sẽ giúp hắn một phen.
Mà hôm nay, 021 tâm tình không tốt.
...... Chính xác ra, là bởi vì Ellen "Ngươi ở sinh khí?" Vấn đề, đi tự hỏi kia căn bản là không phải 021 nhất quán tác phong, cho nên nàng lựa chọn không đi tự hỏi. Chính là, một khi lựa chọn phóng không tư duy, kia cổ khả năng nguyên bản không tồn tại "Sinh khí" liền bắt đầu từ không thành có mà bại hoại 021 cảm xúc.
"Chẳng lẽ ta để ý Ellen?"
—— căn bản lười đến dò hỏi tới cùng miệt mài theo đuổi 021 cắt câu lấy nghĩa mà tưởng, rốt cuộc nàng làm người xử thế thập phần chi bình thản, cùng Ellen cũng không oan vô thù, bài trừ sở hữu khả năng tính, đến ra chính là như vậy một cái kết luận.
Rốt cuộc, chỉ có "Ái" mới có thể tác động một người đối một người khác cảm xúc dao động.
...... Nhưng nàng cũng không có loại này cảm tình a.
Thật là kỳ quái. Vốn dĩ sở hữu dị thường chỉ cần xem nhẹ, làm lơ liền có thể coi như cái gì đều không có phát sinh quá giống nhau vượt qua, nhưng là hiện tại nhắm mắt lại, lại mãn đầu óc đều là cái kia đơn giản vấn đề nhỏ —— hơn nữa, nói đến cùng, tự hỏi vấn đề này đối nàng cũng là bất chính ——
——
Môn bị lặng yên không một tiếng động mà đẩy ra, 021 mở mắt, liền thấy trong bóng đêm, đứng ở chính mình mép giường một bóng người: "......"
Ở người kia nói cái gì, hoặc là làm cái gì phía trước, nàng thẳng đứng lên ngồi dậy, vỗ vỗ chính mình bên cạnh người: "Lại đây."
Nàng vừa vặn yêu cầu làm chút cái gì tới phóng không tư duy.
Trong mắt đen tối không rõ bị đột nhiên không kịp phòng ngừa mà đánh vỡ, bóng người —— Sakazuki —— không thể tin tưởng mà trừng mắt 021, tiếp theo, hắn dịch chuyển khai tầm mắt, áp xuống trước một giây vừa mới nhếch lên khóe môi: "Đừng tưởng rằng như vậy là có thể hối lộ ta, đem kia sự kiện dễ dàng hàm hồ qua đi!...... Tanto."
"Nga, đúng rồi," 021 phi thường tự ngã chủ nghĩa mà căn bản không nghe lời hắn, "Đem trên bàn ánh nến thắp sáng một chút."
Sakazuki nháy mắt bị nghẹn một chút: "—— uy!!"
"Hảo phương tiện cho ngươi thượng dược."
"......"
021 cũng chỉ là lo chính mình đi xuống nói chưa xong nói mà thôi, nhưng là nam hài tử lại thần kỳ mà thả lỏng phía trước tạc khởi mao: "...... Nga."
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece + SCP] Akainu gia 021
FanfictionTác giả: Bạch Uyên Thao Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , One Piece , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ ============================= SCP cơ kim sẽ SCP-021 tê da long văn cùng Sakazuki chuyện xưa Hải quân b...