Cre: https://archiveofourown.org/works/56240602
Trúng độc trong lúc đó mang thai sinh hạ dị dạng mà, sinh ra tới bị Phạm Nhàn giết cố sự
1. Cố sự tiền đề: Phạm Nhàn lý nhận trạch không có tình yêu, lên giường là ngoài ý muốn, nhàn uyển điều kiện tiên quyết riêng mình trao nhận
2. Phạm Nhàn không phải người tốt, là thuận thẳng nam, nam vị rất xông không nghĩ tẩy, lý nhận trạch đồng dạng
3. Tìm từ phi thường mean, cố sự rất âm phủ, không tiếp thụ được cũng đừng nhìn
4. Ta sướng rồi, thích xem Phạm Nhàn không thể không tự tay giết chết hắn cùng lý nhận trạch ở giữa duy nhất dị dạng tiểu hài, không thích xem hai người yêu đến yêu đi, chỉ muốn nhìn âm phủ
5. Rất âm phủ không tiếp thụ được thật chớ vào, gặm nhàn uyển cũng đừng tiến ta đem Phạm Nhàn viết nam vị rất xông
Phạm Nhàn đời này sợ hãi nhất thời khắc cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi khắc.-
01
Kinh đô phủ doãn cùng Thái tử giao hảo, phủ thái tử tân sinh một vị hoàng tôn, mở tiệc chiêu đãi thiếp mời đưa lên môn từng cái vui mừng hớn hở. Trăng tròn bữa tiệc hoàng hậu làm chủ, toàn bộ kinh đô đều truyền trăng tròn yến vừa đến, nhất định thánh chỉ long ân Phong thế tử. Đáng tiếc mẹ đẻ không phải cao quý xuất thân, không biết có thể hay không đảm đương lên Thái tôn trách nhiệm. Nhưng mà dưới mắt không còn cách nào khác, phủ thái tử không có một vị Thái Tử Phi chủ trì đại cục, vị này hoàng tôn xuất sinh đã là trùng hợp đến cực điểm ngẫu nhiên cực kỳ, nếu như không phải hoàng hậu dốc hết sức bảo toàn, chỉ sợ mẹ đẻ cùng hoàng tôn cũng......
Bệ hạ bốn vị hoàng tử bên trong, Thái tử là cái thứ nhất có truyền thừa, Thái Tử Đảng đương nhiên cho là có tiểu chủ nhân ngày sau tất không thể so với lúc trước càng khổ sở hơn. Kỳ thật đây là lời lẽ sai trái, chỉ là có cái ấu tử, tuổi nhỏ dễ chết yểu không nói, Thái tử chưa đăng cơ, hoàng tôn thì có ích lợi gì, Thái tử nếu có thể đăng cơ chẳng lẽ còn sầu không có hoàng tôn? Bệ hạ cũng sẽ không bị cháu trai trêu chọc một chút tiện tay đem hoàng vị ban cho Thái tử, bát tự chỉ là tăng một điểm mực, có chút ít còn hơn không.
Nhưng mà Thái Tử Đảng có tiểu chủ nhân sau chính là vui mừng, người gặp việc vui, ba đạo thiếp một cái không tan mất số đưa tới Nhị hoàng tử lý nhận trạch phủ thượng.
Đạo thứ nhất thiếp đến lúc đó lý nhận trạch tức giận đến đạp nát một con thanh men bốn chân nước thừa, tạ tất an nhặt được nửa ngày, hắn mắt thấy tạ tất an nhặt xong lại ngã xuống một thanh kim khảm ngọc như ý, cái này quẳng không nát chỉ là đập cái sừng, tạ tất an y nguyên nhặt lên, đãi hắn nhìn lại lúc lý nhận trạch đã uốn tại xâu trên ghế tinh tế rút lấy khí, người đã nhưng là nhanh bị tức đến không nhẹ.
Lẽ ra Thái tử chẳng phải sinh đứa bé, có gì phải tức giận? Ngươi cho rằng là lý nhận trạch bị một cái hoàng tôn khiến cho trở tay không kịp a, thế thì cũng không phải, chỉ là Thái tử thực sự không vừa vặn, hắn cái này một thai vừa vặn gặp phải lý nhận trạch cái này một thai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân Nhàn Trạch - Khánh Dư Niên
KurzgeschichtenTruyện QT mình chỉ nhúng mình không edit không beta, có ghi credit ở mỗi chương, mong các bạn không reup không mang ra ngoài không dùng với mục đích thương mại. Truyện chỉ tập trung vào cp Phạm Nhàn x Lý Thừa Trạch trong Khánh Dư Niên