https://archiveofourown.org/works/56257429
Hiện đại AU, có chút huyền nghi hướng
* Lý nhận trạch đối Phạm Nhàn một chút giam cầm cưỡng chế play
*19k Một phát xong, đọc thời gian so sánh lâu, đề nghị trước ngựa lại nhìn
* Có thể sẽ rơi một điểm nước mắt, khó chịu có thể mắng ta
【Nhàn trạch 】 Đêm trắng truy tâm ( Bên trên )
#01
"Ca, là ta, như như."
"Ca, mười hai năm trước giam cầm ngươi cái kia biến thái, lý nhận trạch, chúng ta phát hiện hắn đầu mối mới. Ngươi... Nếu như có rảnh rỗi, muốn trở về một chuyến sao?"#02
Phạm Nhàn đi ra đến miệng, lập tức nhìn thấy Phạm Tư Triệt, vượt qua đám người chính trên nhảy dưới tránh cùng hắn ngoắc tay, nhìn quần áo còn chuyên môn cách ăn mặc qua, giống con không cẩn thận tiến vào cao định âu phục sao đi."Làm gì, chúng ta Tiểu Phạm tổng còn tự thân tới đón."Phạm Nhàn cười, tay trái kéo hành lý, tay phải kéo nho hàng không rương, hướng Phạm Tư Triệt đi đến, "Hai ba năm không gặp, có thể a, lại đẹp trai."
Phạm Tư Triệt kêu tài xế giúp Phạm Nhàn cầm hành lý, gặp Phạm Nhàn khoát tay nói không cần, thế là liền mình đưa tay tiếp nhận nho chó rương, bên cạnh hướng cửa ra phi trường phương hướng đi, vừa nói đạo: "Chỗ nào chỉ có hai ba năm, cách lần trước gặp ngươi cái này cũng gần năm năm đi? Làm gì, nước Đức cùng ta Khánh quốc chênh lệch như thế lớn sao?"
"Tuổi tác cao, trí nhớ cũng kém a."Phạm Nhàn ra vẻ than thở đạo, lại hỏi tiếp, "Trong nhà kiểu gì, nãi nãi thân thể vẫn tốt chứ?"
"Đều tốt đây, ta nãi nãi hiện tại thế nhưng là lưới đỏ vũ đoàn múa dẫn đầu, đừng đề cập đa ngưu, mang theo đám tiểu tỷ muội toàn thành phố tuần diễn. Trước kia trong nhà người tới giới thiệu, đều nói kia là Phạm tổng mụ mụ, hiện tại, đều là giới thiệu cha là Phạm lão thái quá thật lớn mà, ta là Phạm lão thái quá thật lớn tôn."
"Đúng đúng, thật lớn tôn người này thiết nhưng rất thích hợp ngươi."Phạm Nhàn trêu chọc nói, Phạm Tư Triệt ngược lại là chiếu đơn thu hết, đẹp tư mà tư mà trở về câu"Cũng không phải đâu.
"Ngươi cùng như như đâu? Hai ngươi một người bạn vòng làm quảng cáo vị phô thiên cái địa phát, một cái quanh năm suốt tháng một đầu không phát."Phạm Nhàn đem hành lý bỏ vào rương phía sau, lại đem còn buồn ngủ nho ôm ra, đặt ở ghế sau xe bên trên. Dáng dấp giống như hồ ly lại giống chó tiểu động vật giương mắt nhìn nhìn quanh mình, hoàn cảnh lạ lẫm tựa hồ để nó có chút khẩn trương, nhưng nhìn Phạm Nhàn một mặt thảnh thơi bộ dáng, rất nhanh liền lại buông lỏng xuống, tại ghế sau xe bàn thành một đầu mao nhung nhung đệm, lại ngủ thiếp đi.
"Tỷ ta nàng lão Lệ hại, nàng năm trước thăng hình sự trinh sát chi đội đội trưởng ngươi biết không? Còn trẻ như vậy số tuổi liền thăng lên, tại cả thị bên trong đều là số một số hai."Phạm Tư Triệt khuôn mặt nhỏ vừa nhấc, đầy mặt hào quang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân Nhàn Trạch - Khánh Dư Niên
Short StoryTruyện QT mình chỉ nhúng mình không edit không beta, có ghi credit ở mỗi chương, mong các bạn không reup không mang ra ngoài không dùng với mục đích thương mại. Truyện chỉ tập trung vào cp Phạm Nhàn x Lý Thừa Trạch trong Khánh Dư Niên