https://archiveofourown.org/works/56142103
Nhị điện hạ thích ăn nho, điểm ấy cung trong không ai không biết.
Lớn, nhỏ, rục, ngây ngô, chiếu đơn thu hết, một mực không cự tuyệt. Hắn người này từ bên ngoài nhìn vào đến cũng là tùy tính đến cực điểm, đi chân đất, để trần chân, tại giường êm bên trên hoặc ngồi xổm hoặc nằm, thần sắc lười biếng bên trong mang theo vài phần hững hờ, nếu không phải hoàng tử, tại Lễ bộ trong tấu chương chắc là nhiều lần gặp kỳ danh.
Hắn con ngươi cũng như mới tươi hái xuống nho, sung mãn đen nhánh, phía trên che một lớp mỏng manh màng nước, từ đó lúc nào cũng toát ra tỉ mỉ ngụy sức thầm khẩn chi ý.
Phạm Nhàn lần thứ nhất gặp tầng này màng bể nát, là tại một cái mưa to mưa như trút nước buổi chiều.
Sau đó hắn thường thường sẽ hồi tưởng lại khi đó lý nhận trạch, cùng về sau mỗi một lần lý nhận trạch. Tuổi trẻ hoàng tử ngã oặt tại trên giường, đi chân đất, ngón chân vịn hắn giày miệng, đầu gối bên trong cọ lấy chân của hắn bên cạnh, sau đó đầu gối như rắn quấn chuyển lên đi, đùi, bắp đùi, tính khí, lưu luyến trằn trọc, phóng đãng không bị trói buộc. Phạm Nhàn trầm xuống thân thể, thuận theo bản năng đem ngón tay chậm rãi hạ dò xét, lý nhận trạch không hề chớp mắt nhìn chăm chú lên hắn, đáy mắt tĩnh mịch tại thần sắc hắn đột biến trong nháy mắt tản mát ra, dao động ra đúng là được đền bù ý cười.
Kia là thông hướng lạc lối hẹp môn, ngàn vạn câu đố đáp án, lý nhận trạch đem chầm chậm mở ra, cùng mở ra hai chân cùng một chỗ, một đạo cung nghênh Đề Tư tìm kiếm đạo lý tác ẩn, chỉ điểm sai lầm.
Phạm Nhàn biết, từ cái này một khắc bắt đầu, đối phương liền thay hắn chặt đứt song phương đường lui.
Hắn chỉ có thể hướng về phía trước, hắn cũng chỉ sẽ hướng về phía trước. Phạm Nhàn dưới đáy lòng âm thầm kinh ngạc một cái chớp mắt, liền cấp tốc đem thần sắc ủi phẳng như thường, sau đó khóe miệng móc ra một cái cười, đối đầu cặp kia lúc nào cũng tràn ngập khó lường cùng cuồng nhiệt con mắt. Nóng ướt khe rãnh bị đầu ngón tay nhàn nhạt tách ra, tràn đầy chất lỏng khỏa đầy tay chỉ, tiếng nước bị ngoài cửa sổ hạt mưa cọ rửa sắp nhạt nhẽo, mà trong không khí khô nóng tình dục lại đốt đến càng thêm hừng hực, hai người đã thành định nhìn tiến đối phương đáy mắt, chưa từng dời ánh mắt.
Phạm Nhàn nụ cười trên mặt càng sâu, ngón tay chuồn chuồn lướt nước lướt qua kia phiến cấm kỵ lĩnh vực, đầu ngón tay kéo ra một đầu dinh dính dây nhỏ; Sau đó đem ngón tay chậm rãi dời xuống, dừng lại, thi lực chống đỡ tiến một cái khác cửa vào, nhìn chăm chú lên lý nhận trạch trên mắt màng nước tại trong chốc lát nát đến chia năm xẻ bảy.
So với tính, bọn hắn giao hợp càng giống là một trận đánh cờ. Lý nhận trạch phát quan ngã lệch xuống tới, tóc dài như rong tản mát một tịch, che dấu tại nam tính khí quan hạ nữ tính cửa vào đáng thương miệng mở rộng, theo sau lưng kịch liệt va chạm một hấp hợp lại, chỗ giao hợp đảo ra tương dịch thấm ướt song phương bắp đùi, bừng tỉnh giống như rục nho gạt ra nước, đính vào làn da, ngứa dưới đáy lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân Nhàn Trạch - Khánh Dư Niên
Storie breviTruyện QT mình chỉ nhúng mình không edit không beta, có ghi credit ở mỗi chương, mong các bạn không reup không mang ra ngoài không dùng với mục đích thương mại. Truyện chỉ tập trung vào cp Phạm Nhàn x Lý Thừa Trạch trong Khánh Dư Niên