Hận đồng tính

133 4 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/56014129

Phạm Nhàn × Lý nhận trạch 】 Làm điểm nam cùng giới hận
Lý nhận trạch cùng Phạm Nhàn mặc dù cây kim so với cọng râu cũng không hợp ý, nhưng thân thể độ phù hợp vẫn là vượt quá hai người dự kiến.
Phạm Nhàn bóp lấy hắn ướt sũng cổ sau hợp thời vốn đang lưu lại thể diện, thẳng lưng đem kê ba hướng lý nhận trạch nóng bỏng chặt chẽ sau huyệt bên trong đưa, đem thư phục tại dưới người hắn chỉ biết là dùng cái mông ăn kê ba người thoải mái đến toàn thân phát run, Phạm Nhàn không thể không đưa ra một chân đặt ở lý nhận trạch thấm mồ hôi quắc ổ mới có thể đem hắn miễn cưỡng kiềm chế.
Hưng phấn cái gì đâu? Lý nhận trạch.
Hắn đối lý nhận trạch thân thể hiểu rõ cao hơn bản nhân, mỗi lần hướng chỗ sâu khuynh hướng một cái quen thuộc phương hướng lúc, đối phương đều sẽ vô ý thức kẹp chặt mình lão nhị, thân thể cũng khống chế không nổi run rẩy, liên tiếp eo ổ đầu gối đều không chịu nổi đồng dạng lắc lư.
Miệng bên trong phát ra dễ chịu rên rỉ, thanh âm không lớn, nhưng đủ để để Phạm Nhàn hài lòng, trực đảo hoàng long, để hắn phát ra chút dễ nghe hơn đến.
Nhưng mà chân chính thời điểm cao trào, lý nhận trạch lại yêu đem đầu hoàn toàn vùi vào gối đầu, cảm thụ được mềm mại bông một chút xíu chen đi không khí, thẳng đến ngực buồn bực trướng, trong tai vù vù. Đầu óc cắt đứt quan hệ bình thường chỉ có sau lưng truyền đến sóng sóng khoái cảm, pha trộn đầu hắn da tóc tê dại, tay còn gắt gao đem gối đầu hướng trên mặt ủi.
Dạng này có thể chạy không mình, ngăn chặn một điểm cuối cùng thở dốc lấy hơi khả năng, Phạm Nhàn từ từ nhắm hai mắt chậm rãi cảm thụ ẩm ướt ấm áp sào huyệt bao khỏa, như cái lưu không hết nước con suối, thịt bộ mút vào quy đầu, quan trạng câu, giống như là cái này khang đạo vốn là vì hắn mà sinh, bị 肏 Thành hắn kê ba hình dạng.
Lý nhận trạch bị vắng vẻ phía trước đã sớm sảng đến đứng thẳng, tại đánh trúng một chút một chút xẹt qua ga giường, run rẩy toát ra dâm thủy nhân ướt mềm mại sạch sẽ vải vóc. Thẳng đến Phạm Nhàn thở hổn hển đều đem nóng hổi tinh dịch đổ vào tại lý nhận trạch thể nội, trên mặt một đạo mồ hôi thuận mũi đến rơi xuống, ngứa, hắn mới lặng lẽ mắt.
Cho ăn. Phạm Nhàn thuần thục đem hắn vớt lên, bởi vì trên thân tất cả đều là mồ hôi còn kém chút đánh ra trượt trượt.
Muốn tự sát về nhà mình làm, đừng chết giường của ta bên trên.
Lý nhận trạch còn chưa từ ngạt thở dư vị làm dịu, ngoại trừ choáng váng bên trong bị người kéo nằm ngửa ở trên giường, bộc lộ lồng ngực biên độ nhỏ lắc lư, hấp khí, hơi thở.
Phạm Nhàn xác thực không cảm thấy kinh ngạc.
Thả trước đó hắn sẽ còn bởi vì sợ người chết thật trên giường mình chiếu cố một chút, nhiều lần hắn lười nhác quản, sẽ chỉ đem kịch liệt lắc lư bên trong tản ra tóc quăn ghim lên.
Sau đó mới tròng mắt liếc mắt còn trong hoảng hốt lý nhận trạch, lồng ngực của hắn liên tiếp yết hầu đều phát hỏa sang cay, cái mông còn có chút sưng đau nhức. Lý nhận trạch rất quái lạ, hắn không có tí sức lực nào cũng phải đem tay mò quá khứ, kỳ thật còn không có luồn vào đi, cửa huyệt liền chảy ra một cỗ bởi vì số lượng nhiều che không được chảy ra bạch tương.
Phạm Nhàn vừa quay lưng lại muốn đứng dậy, một cỗ không lớn khí lực níu lại cổ tay của hắn, như cái gì xối qua mưa dây leo quấn lên đến.
Tiếp tục, lúc này mới cái nào đến đó.
Phạm Nhàn đồng ý, nhưng vẫn là hất tay của hắn ra ở trên cao nhìn xuống nhìn hắn, ánh mắt cũng không có gì ôn nhu, không tính là sắc mặt tốt. Vậy liền biểu hiện tốt điểm, đừng cả cái này ra.
Lý nhận trạch cười, tóc cắt ngang trán dính ngượng ngùng đào ở trên mặt, về cho người ta một ngón giữa.
Phạm Nhàn xách lấy người mắt cá chân đem người kéo qua đến, lý nhận trạch liền thừa dịp hắn dẫn theo âm hành hướng mình phía sau đưa thời điểm cắn hắn cái cổ, hai người đều không chiếm được tốt, lý nhận trạch cũng không biết mình sử bao nhiêu lực khí, nhưng là miệng đầy mùi tanh càn quét. Bị Phạm Nhàn dắt lấy tóc kéo lúc hắn đã được như nguyện nhìn thấy Phạm Nhàn bị chỗ cổ mỏng thịt bị cắn phá mới hài lòng. Sau đó đem miệng đầy máu hòa với nước bọt, hơi mặn mồ hôi cùng một chỗ nuốt xuống.
Điểm ấy vết thương nhỏ Phạm Nhàn quản đều chẳng muốn.
Bất quá có sự tình Phạm Nhàn không nghĩ quản cũng không được, hắn không biết lý nhận trạch mỗi ngày đều đang ăn cái gì, suốt ngày một bộ tuột huyết áp dạng, ăn đồ ăn giống như là lúc này trực tiếp bị tiêu hóa, muốn tiếp lấy lại ăn.
Ân ái làm được té xỉu hắn là thật không nghĩ tới, lần kia lý nhận trạch chính cho hắn khẩu giao, thái độ khác thường phối hợp, mềm mềm đầu lưỡi đặt ở trên thân trụ liếm láp, mút vào đi linh miệng róc rách nước, tựa hồ còn duỗi đầu lưỡi liếm đi còn sót lại kia từng tia từng sợi. Sau đó bưng lấy hắn kê ba, đem mặt dán tại bên trên cọ làm, thị giác bên trên hưởng thụ quả thực là để Phạm Nhàn lại cứng rắn mấy phần.
Được rồi nhanh lên ăn.
Phạm Nhàn nắm chặt kê ba đặt ở bên miệng hắn, quy đầu chống đỡ tại ướt át đỏ tươi đôi môi hoạt động. Lý nhận trạch là thật đói bụng, không nói hai lời liền há mồm ngậm chặt trước mặt quy đầu chậm rãi liếm, như cái gì động vật đồng dạng.
Hắn phối hợp thời điểm Phạm Nhàn cũng sẽ không thúc giục, chỉ là nhìn xem lý nhận trạch phát xoáy mà chậm rãi thấp đi, sau đó chờ thật lâu cũng không có phản ứng.
Phạm Nhàn đem người nâng đỡ, sờ một cái mới phát hiện lý nhận trạch tay chân lạnh buốt, một mực nhíu mày miệng bên trong thì thào cái gì.
Ngươi nói cái gì.
Phạm Nhàn nhìn hắn dạng này không giống trang, nhanh để hắn nằm ngang, lỗ tai tiến đến lý nhận trạch bên miệng, sợi tóc đánh vào trên mặt ngứa, hơi dời đi hắn buồn nôn ù tai, lại phát hiện liền há mồm đều tốn sức.
Ta......
Cái gì? Phạm Nhàn thực sự nghe không được, chỉ có thể thiếp đến thêm gần điểm, bàn tay đặt ở lý nhận trạch trước ngực trái, cách một tầng mỏng da cùng xương sườn, đông đông đông đông tiếng tim đập giống gõ trống đồng dạng, như muốn phá xuất lồng ngực.
Lý nhận trạch hoa mắt, còn choáng đến lòng buồn bực buồn nôn. Phạm Nhàn có phương diện này thường thức, xem chừng hắn là tuột huyết áp, quẳng xuống câu chờ lấy liền lật đông tìm tây, còn tốt trong nhà có khẩn cấp thực phẩm, lý nhận trạch miễn cưỡng đem cục đường ngậm trong miệng.
Phạm Nhàn thật cảm thấy mình có bệnh, nhà ai lên giường bên trên thành dạng này? Tri kỷ, tỉ mỉ những này từ có thể xuất hiện trên người mình, nhưng không thể dùng tại lý nhận trạch cái này.
Việc này chẳng những không có lý nhận trạch cảm ân, ngược lại trở thành một loại ân ái cùng trêu chọc tiêu chí. Gặp Phạm Nhàn liền híp mắt không có hảo ý cười, há to mồm đem cứng rắn đường biểu hiện ra cho hắn nhìn, sau đó răng rắc răng rắc cắn nát.
Phạm Nhàn nhìn xem một màn này liền thở dài, có đôi khi hắn cảm thấy mình cũng rất tiện, cho dù tốt tâm tràn lan một lần hắn là chó.
Hai người ở giữa nhưng thật ra là không có yêu loại vật này, càng nhiều hơn chính là tố chất thần kinh, không rời đầu, khiến người khó hiểu.
Nhưng có đôi khi cũng là rất cổ quái, ngầm hiểu lẫn nhau.
Hai người đều kháng cự hôn, Phạm Nhàn nghĩ như thế nào lý nhận trạch không rõ ràng, hắn cảm thấy cách ứng.
Phạm Nhàn có khi thân hắn, là tại hai người sau khi cao triều. Lý nhận trạch hỏi hắn ngươi đang làm gì. Phạm Nhàn nói ngươi cảm thấy thế nào? Lý nhận trạch dùng mu bàn tay từ từ hôn địa phương, nói là buồn nôn ta?
Phạm Nhàn liền gạt ra cười, chóp mũi nốt ruồi cũng sống lại linh động.
Lý nhận trạch trong lòng thở dài, chiêu này thật hung ác, duy chỉ có để hắn không hận nổi Phạm Nhàn.
Vẫn là một lần nữa đi. Lý nhận trạch xoay người cưỡi tại Phạm Nhàn trên thân, nghiễm nhiên không có thỏa mãn dáng vẻ. Sau đó không quan tâm tự quyết định, đem Phạm Nhàn xem như gậy đấm bóp đồng dạng, ngồi tại kê ba bên trên có thể tiến rất sâu, lý nhận trạch coi như thích, sảng đến toàn thân nổi lên một loại nộn hồng sắc. Hắn trên dưới chập trùng rất chậm, nhưng mỗi lần ngồi xuống đều rất nặng nề, vừa vặn đính tại điểm mẫn cảm bên trên, hắn kẹp chặt cái mông, nhìn chằm chằm Phạm Nhàn sáng long lanh con mắt đập nói lắp ba, nói mình nhất định sẽ giết chết Phạm Nhàn.
Phạm Nhàn gắt gao nhìn chằm chằm con ngươi của hắn, tốt
Hai người trên giường không có gì nói nhảm, lý nhận trạch thích đau nhức điểm, Phạm Nhàn ước chừng là biết đi, nhưng cũng không muốn để cho hắn tuỳ tiện thoải mái đến. Ngược lại muốn dùng tận thủ đoạn tha mài hắn, chú ý tới hắn nhanh cao trào liền tận lực chậm xuống tốc độ, lý nhận trạch là đánh chết cũng sẽ không để thái độ khiêm nhường cầu người, giày vò hồi lâu đều tại cao trào biên giới bồi hồi giãy dụa. Một đêm chỉ có thể thống khổ thoải mái đến một lần cũng là có.
Phạm Nhàn đem hắn tay phải từ bên miệng dịch chuyển khỏi, nhìn kỹ qua ngón trỏ bên cạnh thật sâu nhàn nhạt dấu răng, quỷ thần xui khiến hôn lên. Cả kinh lý nhận trạch kém chút cong người lên.
Loại này ôn nhu rất ít gặp, Phạm Nhàn thương hại hắn, lại có chút may mắn, trong lòng con kiến cắn đâm đâm mao mao.
Cũng rất chán ghét, Phạm Nhàn có chút phiền.
Thần kinh. Lý nhận trạch nhìn hắn ngây người, liền liếm miệng của hắn. Hắn nghĩ, chờ Phạm Nhàn buông lỏng cảnh giác, mình muốn thừa cơ cắn rơi đầu lưỡi của hắn.

Tổng hợp đồng nhân Nhàn Trạch - Khánh Dư Niên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ