Viên thủy tinh

107 4 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/51015076

Phi thường có bệnh, liên quan đến luyến chân cùng gb Cảnh cáo.
Gây nên tàn cùng ooc Cảnh cáo.


Work Text:

—— Lý nhận trạch yêu nhất đồ chơi, là cái xinh đẹp viên thủy tinh. Tinh xảo, thấu triệt, tiểu xảo, giá rẻ. Ném đi liền ném đi, ném đi không ai nguyện ý lại đi tìm nó, trừ phi lo lắng bị hài tử ăn nhầm.

Lý nhận trạch sinh một đôi xinh đẹp con mắt, giống một cái búp bê.

Đặc biệt là vào lúc đó.
Phạm Nhàn trong hôn lễ.
Cái này xinh đẹp người dùng hắn viên thủy tinh giống như con mắt nhìn chằm chằm hắn hồi lâu, lạnh lùng giống cái không có tình cảm linh kiện, lại tràn đầy một loại thượng vị giả xem kỹ. Tiếp theo quay đầu đối với hắn nắm tay tân nương nói, "Uyển nhi muội muội, ngươi tân lang ta muốn, mở cái giá đi."
Bốn phía xôn xao. Tại thời điểm này, Phạm Nhàn càng thấy ánh mắt của hắn xinh đẹp.
Xinh đẹp đến làm cho người muốn đào ra.

Nghe nói Lý gia nhị thiếu thích nhất hồ nháo, trước kia Phạm Nhàn không biết đến. Hắn kiến thức đến ít, chỉ gặp qua thị ủy thiên kim một đôi chân ngọc, hai nâng ngọc phong, nơi nào thấy qua có thân phận thiếu gia chạy đến kim chi ngọc diệp trước mặt đoạt cưới dạng này hoang đường sự tình. Trong mắt của hắn rõ ràng không có nửa điểm nhiệt tình, cũng không biết vì cái gì lâm thời khởi ý.
Sự tình phát sinh ở một nháy mắt, còn không kịp có người phản ứng. Tân nương sững sờ ngay tại chỗ, sắc mặt trắng bệch, thị ủy tiên sinh cũng mất sắc mặt, Phạm Nhàn tại kia hoang đường mấy giây bên trong rút sạch tinh tế nhìn qua yêu nghiệt này con mắt. Hắn con ngươi, đen, nhỏ, khảm tại một đôi mị lá dạng trong mắt, giống trân châu đen.
Đây là bọn hắn lần đầu tiên, ấn tượng không tính là chênh lệch. Nhưng lần đầu tiên liền lễ phép hỏi qua người trong cuộc đoạt cưới ý kiến, cũng không tránh khỏi có chút kinh hãi thế tục.

Kỳ thật Phạm Nhàn không ngại dạng này. Sẽ để ý đại khái chỉ có Uyển nhi, tóm lại không phải hắn. Nhưng Uyển nhi lại là để ý, tổng cũng ngăn không được bọn hắn tiếp xúc, tựa như biết rõ lý hai là người điên, lại ngăn không được hắn có mặt tiệc cưới.
Lý gia gia đại nghiệp đại, cùng Thị ủy thư ký rất có giao tình. Trước đây lý nhị thiếu sát hại Thái tử thượng vị, thành Lý thị giám đốc điều hành, lần này cũng là Lý thị trước chủ tịch lý khánh đem hắn công tử đưa đến trận này tiệc cưới bên trên, làm đủ thượng lưu xã hội thể diện xã giao bộ dáng. Kinh đô thương vòng đều ba kết lấy lòng tân tấn chấp hành quan, dù là náo ra bê bối trong hôn lễ nhị thiếu bị đỡ ra ngoài, nháo cái thật to khó xử, nhưng về sau nhị thiếu lại rõ ràng yêu thích cái này tân lang quan Phạm Nhàn, tặng lễ tặng hoa đưa xe đưa nghiệp vụ, dạy toàn bộ kinh đô đều hận không thể nhét người đến Phạm thị công ty đến xem nhìn lên tiền tuyến chiến báo, xưa nay nghe nói Phạm gia thiếu gia kiên trinh bất khuất, không mộ quyền quý, cũng không biết cùng quyền tiền thế đều là trong kinh hiển hách Lý thị khách quan, sẽ là ai trước hướng ai cúi đầu. Một tới hai đi, trông mong nhiều người, liền càng là luôn có người nghĩ tại bữa tiệc mang hộ bên trên phạm ít, quấy một quấy đục nước. Nếu nói bọn hắn sẽ vì này đắc tội Thị ủy thư ký? Phổ phổ thông thông thương nghiệp thông gia, đều là vì lợi mà sinh thôi, coi như tiểu thư nhà họ Lâm không vui, Lâm Nhược Phủ cũng không nhất định sẽ nguyện ý từ bỏ đến miệng cục thịt béo này.
Phạm Nhàn xuất thân hào môn, lại là cái con riêng, gia nghiệp không tính là lớn, chí ít kém xa Lý thị, huống chi quyền tại phạm cha trong tay, phải thừa kế cũng không đến lượt hắn. Bây giờ khó khăn trèo lên Lâm gia thân duyên, liền cùng Lý thiếu kết lên duyên phận, nếu không phải trời ban lương duyên, cũng coi như được tâm cơ thâm hậu, càng sẽ hai bên quay vòng lấy lấy lòng. Huống chi Phạm Nhàn quan sát trải qua, lại cũng không bài xích cùng lý hai kết duyên, người này thú vị, con mắt xinh đẹp, đủ cũng trắng nõn, liền nguyện ý đi xã giao, một tới hai đi, lý nhị thiếu toại nguyện sờ lên phạm ít giường. Phạm Nhàn được thú, lý hai nam nhân này gia thế tốt, dáng dấp tốt, còn không biết trong đầu là cái gì, chơi vui rất. Lý nhận trạch hất lên tóc dài, ngồi ở trên người hắn bưng lấy hắn thân, Phạm Nhàn dựa thế thành thạo điêu luyện bốc lên cái cằm của hắn, phảng phất câu được hồi lâu cá rốt cục rơi vào trong lưới.
Phạm Nhàn không khỏi than thở, "Ta gặp ngươi lần đầu tiên, liền muốn nếm thử ngươi là mùi vị gì."
Lý nhận trạch trên giường hoạt bát, giống như hắn tại Phạm Nhàn trong hôn lễ như vậy, được xưng tụng là làm càn. Lý nhận trạch cởi hắn bít tất, xoa xoa tia tinh tế vê lên đến, lõa mở răng bạch màu da. Hắn nhất quán kiều sinh quán dưỡng, sứ, Băng Liệt Văn dạng lan tràn vô số vết đao, Phạm Nhàn hỏi qua trên người hắn cố sự, hắn giống như gỡ xuống đố đèn đem đáp án che dấu. Trút bỏ tất chân, một đôi chân trần vuốt ve tuyết trắng chăn bông, thế là Phạm Nhàn bắt được cặp kia tuyết trắng chà đạp di, nâng ở trong lòng bàn tay, chậm rãi vuốt ve.
"Ngươi thích cái này."
Lý nhận trạch cười, giống bắt hắn lại nhược điểm gì.
"Kết hôn ngày đó, ngươi đi đến thảm đỏ, một đôi trắng nõn đủ giẫm tại thảm đỏ trên mặt cánh hoa, thực sự đẹp mắt."Phạm Nhàn tinh tế xoa nắn lấy hắn song phu, từ mắt cá chân chậm rãi sờ đến đủ mặt, lại chụp nhập chỉ ở giữa, không khỏi tán thưởng, "Cái này kêu cái gì —— Bộ Bộ Sinh Liên."
Ai sẽ chân trần đi khắp nơi, chân trần đi tham gia hôn lễ của người khác? Phạm Nhàn chưa thấy qua lý nhận trạch dạng này. Hắn đi đoạt cưới, đại nghịch bất đạo, tân lang không nhìn tân nương, cũng không nhìn làm xằng làm bậy người, mà đang nhìn thảm đỏ bên trên một đôi trần truồng chân. Bây giờ cũng là, hắn tại người có vợ trước mặt thoát y, ở trên người hắn giang rộng ra hai chân, nam nhân này lại chỉ bưng lấy hai chân của hắn, lại dâng lên thành kính một hôn.
Phạm Nhàn nhưng trân quý cái này song xinh đẹp đủ, tinh tế gãi, trêu đến lý nhận trạch không khỏi ôm lấy mũi chân, đem thân thể cuộn thành khẽ cong liễu cá, vừa đi vừa về ngửa nằm lấy.
"Có ít người còn sống, có ít người chết."Phạm Nhàn nắm vuốt lý nhận trạch hàm dưới, "Ngươi không giống, ngươi nửa chết nửa sống."
Lý nhận trạch bị hắn bóp bộ mặt biến hình, lại gạt ra một cái cười đến.
Có thể đem ta làm được nửa chết nửa sống mới là bản lãnh của ngươi.
Phạm Nhàn cho là hắn có thể như vậy nói. Nhưng hắn không có.
Lý nhận trạch mỏi mệt rất, mở tại dưới thân thể của hắn, cười nhưng trầm mặc. Ánh mắt của hắn như cái pha lê tấm gương, trong gương ở hắn. Phạm Nhàn không nghĩ tới cái này lạnh lùng mắt người bên trong sẽ có mình bộ dáng, thế là sa vào đi vào.

Tổng hợp đồng nhân Nhàn Trạch - Khánh Dư Niên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ