Trả thù

157 5 0
                                    

〇 Một,
Đạm Bạc Công giám quốc, nhãn tuyến mật thám trải rộng kinh đô.

Hắn không nghĩ ai chết, người kia liền quyết định không chết được.

〇 Hai,
Phạm Nhàn ngồi xuống, một tay chống đỡ đầu gối, một tay đem đựng lấy xuyên nước đương đương nho đĩa hất ra. Ánh mắt hắn đen kịt, so với mới tới kinh đô lúc trong trẻo, bây giờ đã như một đầm nước sâu, nhìn không thấy đáy.

Bên ngoài sắc trời đã sâu, trong phòng ánh nến yếu ớt. Phạm Nhàn vào cửa lại không đóng cửa, gió đêm thổi, ánh nến liền chập chờn.

Lý nhận trạch mượn chỉ riêng nhìn định Phạm Nhàn mắt, cái gì cũng không có bắt được —— Như vậy một con thích hợp cư ngụ kinh đô nắm quyền lớn quái vật, lại là hắn một tay tạo thành. Đạm Châu, phố Ngưu Lan, Bắc Tề...... Hắn chiêu chiêu trí mạng, Phạm Nhàn lại khắp nơi phùng sinh.

—— Hắn số phận quá tốt rồi.

Trên bàn trà rơi xuống vài đoạn nho nhánh cùng mấy giọt nước. Phạm Nhàn vươn tay ra, tay áo dính kia mấy giọt nước, hắn lại không để ý tới, chỉ đẩy ra lý nhận trạch cổ áo, từ trong quần áo rút ra một phong tín hàm.

"Liền di thư cũng viết."Phạm Nhàn thấp giọng nói, "Trong lòng còn có tử chí."

Lý nhận trạch mấp máy môi: "Ngươi đổi thuốc."

"Là, "Phạm Nhàn nói, "Ta biết ngươi kế hoạch rách nát, tất không muốn sống tạm. Nhưng bệ hạ nói cho ngươi sinh lộ ——"

"Như hắn không nói, "Lý nhận trạch vẫn đứng thẳng lưng sống lưng, "Ngươi ước gì lập tức giết ta thôi."

Phạm Nhàn ánh mắt cuối cùng từ di thư bên trên dời, yên lặng nhìn về phía lý nhận trạch. Nửa ngày từ trong cổ họng gạt ra một tiếng cười đến, thanh âm không lưu loát, lại rất bén nhọn, nghe quái dị không nói ra được.

"Chết tính là gì, đối ngươi mà nói quá đơn giản."

〇 Ba,

Hắn thân bút viết di thư liền dúm dó tại trước mắt hắn bày biện, bàn trà đổ, nho lăn xuống, cấp trên giọt nước cũng vãi đầy mặt đất.

Phạm Nhàn tay đặt ở hắn lưng bên trên, hình như có thiên quân, hắn chống đỡ tay nghĩ đứng lên, lại chỉ hiện ra hắn chật vật. Hắn giãy dụa động tác rất lớn, tứ chi đập vào trên mặt đất phát ra rầu rĩ tiếng vang, quá độ phát lực cùng Phạm Nhàn con kia phảng phất sẽ không bao giờ bị dao động tay đè ép ra hô hấp của hắn, hắn gấp rút thở gấp, da đầu bên trong xuất mồ hôi, xẹt qua trán của hắn trực tiếp rơi trên mặt đất.

Phạm Nhàn mò tới hắn sau cái cổ, giống đùa mèo con phủ hai thanh.

Lý nhận trạch mặt bị ép dán tại trên mặt đất —— Đủ khuất nhục, nhưng hắn biết cái này sẽ không là Phạm Nhàn chỉ có thủ đoạn.

Tổng hợp đồng nhân Nhàn Trạch - Khánh Dư Niên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ